สุดช้ำ หนุ่มโรงงานถูกขโมยล้อแม็กซ์ 2 ล้อ เอาก้อนอิฐมารองไว้ให้ดูต่างหน้า

5 ก.พ. 64

ข้าวยากหมากแพง โจรเต็มบ้านเต็มเมือง หนุ่มโรงงานถูกคนร้ายขโมยล้อแม็กซ์ 2 ล้อ เอาก้อนอิฐมารองไว้ให้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 06.30 น. (5 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุขโมยล้อแม็กซ์ ใกล้เคียงกับสระน้ำหนองยายรัก ข้างกับอนามัยหนองไม้แดง ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

1612488577118

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถยนต์สาธารณะติดกับถนน พบรถกระบะเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฒส 5201 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ล้อแม็กซ์ด้านหลังขวาหน้าหลังจำนวน 2 ล้อ ถูกคนร้ายถอดขโมยไป คนร้ายได้เอาอิฐสีแดง มารองไว้ใต้ท้องรถกระบะเพื่อยกรถกระบะให้สูงขึ้นสะดวกต่อการถอดล้อ นายเอกชัย บุญศรี อายุ 23 ปี บอกว่าพักอาศัยอยู่หอพักใกล้เคียงจอดรถกระบะเอาไว้บริเวณตรงนี้ประจำกว่า 3 เดือนแล้ว เช้าจะตื่นเอารถกระบะไปทำงานกลับมาพบว่าถูกคนร้ายขโมยล้อแม็กซ์ไปแล้ว จะไปทำงานก็ทำไม่ได้ แต่ที่เดือดร้อนไปมากกว่านั้นคือประกันเพิ่งจะหมดไปไม่นาน แถมรถก็พังเสียหายมาก้อนอิฐที่นำมารองไว้ใต้ท้องรถกระบะอีกด้วย

1612488625088

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าคนร้ายหน้าจะมีไม่ต่ำกว่าสองคน รีบร้อนหรือเวลาไม่พอ เพราะขโมยล้อแม็กซ์ไปได้เพียงสอง 2 ล้อเท่านั้น โดยน่าจะนำล้อแม็กซ์ที่ได้มาไปขายหาเงิน เตรียมให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและไปตรวจสอบตามร้านแม็กซ์ว่ามีใครเอาแม็กซ์ลายนี้มาขายหรือไม่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ