สาวท้องแก่เผยนาทีโดนลูกน้องไม่ผ่านงานบุกถีบระบายแค้น แฉโหดขู่ลูกจะไม่ได้เกิด (คลิป)

4 ก.พ. 64

วันที่ 4 ก.พ. 64 นางสาวณัฐพร ศรีเทพ อายุ 23 ปี ผู้จัดการบริษัท หมู่ที่ 1 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต แจ้งว่าขณะที่กำลังทำงานอยู่ภายในบริษัท นายสุทธิพร ธรฤทธิ์ อายุ 30 ปี อดีตพนักงานทดลองงานในบริษัท เข้ามาทำร้ายร่างกายในขณะที่ตนได้ตั้งท้องประมาณ 9 เดือน จึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ทั้งนี้ มีภาพกล้องวงจรปิดในขณะที่เกิดเหตุ นายสุทธิพรเข้ามาภายในบริษัท และได้ทำร้ายผู้เสียหาย

213988

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา นายสุทธิพรธรฤทธิ์ ซึ่งเป็นพนักงานทดลองงานของบริษัท นางสาวณัฐพรเป็นผู้จัดการ จึงได้แจ้งไปให้นายสุทธิพรทราบว่าทางบริษัทได้พิจารณาแล้ว ในการทำงานระหว่างทดลองงาน นายสุทธิพรไม่ผ่านการทดลองงาน 3 เดือนตามเงื่อนไขของบริษัท จึงได้สร้างความโกรธแค้น

182881

โดยนายสุทธิพรกล่าวหาว่าผู้จัดการบริษัทได้กลั่นแกล้ง ไม่ให้ผ่านทดลองงาน โมโห และได้เข้ามายังบริษัท เพื่อทำร้ายร่างกายนางสาวณัฐพร จนได้รับบาดเจ็บ และอาจเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์ของผู้เสียหาย

686955

นางสาวณัฐพรศรี ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนวันเกิดเหตุช่วงเวลา 19.00 น. ตนได้รับไลน์จากภรรยาของผู้ก่อเหตุทักเข้ามาหาตน ตนเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ตนรู้จักมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะเป็นภรรยาของพนักงานในบริษัท จึงรับแอดเป็นเพื่อนด้วย ต่อมาภรรยาของผู้ก่อเหตุได้ส่งสติกเกอร์ทักทายตน สอบถามตนว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ท้องกี่เดือนแล้ว ตนตอบว่าตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว ภรรยาผู้ก่อเหตุส่งข้อความทักมาว่า "ระวังนะ สงสัยจะไม่ได้เกิดแล้ว" ตนก็งง ถามกลับไปว่ามีอะไรอีกหรือเปล่า หลังจากนั้นก็เลิกแชตกัน

วันเกิดเหตุช่วงเวลา 11.00 น. ตนนั่งทำงานอยู่กับพนักงานในบริษัทรับส่งพัสดุผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดที่หน้าบริษัท ผู้ก่อเหตุได้เดินลงมาหมายจะทำร้ายตน แต่ถูกพนักงานของบริษัทกันออกไป หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปที่รถพร้อมอุ้มลูกลงมากับภรรยา หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุกับภรรยาก็ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายตนที่โต๊ะที่ทำงาน พนักงานบริษัทเห็นจึงวิ่งเข้ามาขวาง และจับตัวผู้ก่อเหตุไว้

470277

เหตุการณ์หยุดไปชั่วระยะหนึ่ง ผู้ก่อเหตุได้เดินอ้อมไปด้านหลัง ซึ่งตนไม่ได้ทันระวังตัว ผู้ก่อเหตุใช้เท้าถีบมาที่ตน หวังให้ถูกลูกในท้องของตนได้รับผลกระทบจนแท้ง แต่แม่ของตนยืนดูเหตุการณ์พร้อมกับระวังอยู่แล้ว จึงเข้าขวางไว้ แม่ตนก็ได้รับบาดเจ็บด้วย จากนั้น ผู้ก่อเหตุเข้ามาประชิดตัว ใช้กำปั้นขวาชกก็ไปที่เบ้าตาของตนถึง 2 ครั้ง จนเบาตาเขียวช้ำปูดบวม หลังจากนั้นตนสู้แรงปะทะของผู้ก่อเหตุไม่ได้ จึงใช้เก้าอี้พยายามขัดขวางเพื่อป้องกันตัว และมีพนักงานบริษัทเข้ามาช่วยกันขัดขวาง ผู้ก่อเหตุจึงออกไปจากบริษัท พร้อมพูดข่มขู่ตนว่าต่อจากนี้ไปให้ระวังตัวให้ดี ซึ่งตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้บันทึกปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน และออกหมายเรียกตัวนายสิทธิพรมาสอบปากคำอีกครั้ง หากไม่มาตามหมายเรียก ก็จะออกหมายเรียกซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 2 ถ้านายสุทธพรยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนอีก จะพิจารณาออกหมายจับต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส