“ออฟฟี่ แม็กซิม” เผยความหมายของคำว่าล้มละลายคือความล้มเหลวในชีวิต ขอบคุณงานที่เข้ามา!!

4 ก.พ. 64

หลังจากที่ “ออฟฟี่ แม็กซิม” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Orapan Dansiriwattanakun โดยได้เล่าเหตุการณ์ในชีวิตตอนนี้ว่า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ออฟฟี่ แม็กซิม" เผยชดใช้กรรม ไร้มิตรคบ ล้มละลาย ผ่อนบ้านไปได้ 49 ล้าน เจอโควิดไปต่อไม่ไหว
เล่าไม่ได้แม่! "มดดำ-แอนนา" แท็กทีมแฉ "ออฟฟี่" เข้ารพ.บ้า แก้ผ้าในบ่อน ลั่นเวรกรรมมีจริงอย่าเล่นกับเงินบริจาค
เปิดใจที่แรก! “ออฟฟี่ แม็กซิม” ชีวิตติดกรรม สูญเสียทุกอย่างจนเฉียดตาย!

ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุดๆในชีวิตแล้วจริงๆ บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดี ดีมากๆเพราะความเจ้าชู้จัญไรของตัวเองล้วนๆ เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไพโบล่า+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว2ครั้งแต่มีคนช่วยไว้ทัน

เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ไม่ติดต่อใครนั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กะคนที่เป็นโรคเดียวกัน โรคต่างๆรุมเร้าเอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงิน มาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือนแหวนเพชรของมีค่าบลาๆหาย สุดท้ายเหลือแต่ตัว และลูก ตอนนี้คิดถึงแต่ลูก ลูกจะอยู่ยังไง แตงโม พอช เมษา เอาใจใส่ลูกกว่าที่เคยเป็น ด้วยอารมณ์และอะไรอีกหลายอย่างที่เลี้ยงลูกยาก มีแต่คนเกลียดตินินทาสมเพช น้อมรับไว้หมด

วันนี้อยากเอาชีวิตตัวเองออกมาเป็นบทเรียนให้หลายๆคนนะคะ ว่า ความประมาทในการใช้ชีวิต ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วคำนี้มันจริงเสมอคะ เวรกรรมมันมีอยู่จริง วันนี้ขอโอกาสนับ 1 ใหม่นะคะ กราบขอโทษทุกๆคนที่ออฟทำอะไรไม่ดีลงไปทั้งเจตนาหรือไม่เจตนา ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ

ซึ่งล่าสุดวันนี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอักครั้งว่า......ล้มละลายในความหมายของอ๊อฟคือ ความล้มเหลวในชีวิตสูญเสียสิ่งที่ออฟสร้างมา คนลำบากกว่าออฟมีอีกเยอะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและงานนะคะ เริ่มต้นใหม่ได้ เข้มแข็งนะออฟ #ไม่ตายหาใหม่ได้

617984

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส