ไม่รู้ว่าน้องเป็นดารา! "มะตูม" ยืนยันไม่ได้โกหกปกปิดข้อมูล "ข้าวโอ๊ต" แต่ไม่เคยถามเรื่องอาชีพ

4 ก.พ. 64

หลังจาก "ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร" แถลงแจงดราม่าส่งตรงจากโรงพยาบาล ยอมรับผิดไร้จิตสำนึก แต่ปมเรื่องโกหกปกปิดข้อมูลให้ "ข้าวโอ๊ต" เป็นดาราหนึ่งในงานวันเเกิด ลั่นไม่รู้จริงๆ ว่าน้องเป็นดารา ไม่เคยถามเรื่องอาชีพ แค่เป็นแฟนน้องสาวคนสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลั้นความเจ็บ "มะตูม" แจงดราม่าการศึกษา ลั่นไม่ได้จบป. ตรี - ไม่เคยพูดเรียนม.ศิลปากร จบสูงหรือต่ำก็ติดโควิดได้หมด
“ดีเจมะตูม” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับผิดทุกอย่าง เพราะไร้จิตสำนึกต่อส่วนรวม!! ลั่นคำด่าทอมันแฟร์แล้วและตัวเองสมควรได้รับโทษ!!
แจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ "ข้าวโอ๊ต" บอยแบนด์ติดโควิด19 ร่วมถ่ายMV "เปา กิ่งกาญจน์" พร้อมขอโทษสังคม!!

โดย "มะตูม" ชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่แพร่เชื้อโควิด-19 เริ่มต้นขึ้นวันเกิดของตนวันที่ 9 ม.ค. มาจากเพื่อนที่ไปพื้นที่เสี่ยงมา แล้วมาแพร่เชื้อต่อในงาน ซึ่งล่าสุด คนที่ติดเชื้อโควิด ทั้ง 8 คน ทุกคนออกจากโรงพยาบาลกันแล้ว หายดีกันหมดแล้ว เหลือแต่ "ข้าวโอ๊ต"

"ซึ่งประเด็น "ข้าวโอ๊ต" เป็นดารา แต่มะตูมให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งว่าไม่มีดาราในงาน ต้องขอโทษจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องเป็นดารา ข้าวโอ๊ตคือแฟนของน้องสาวตูมคนหนึ่ง ชื่อน้องแอ๋ม ซึ่งทั้งคู่ก็มางานตูม ตูมเจอเขา 4-5 ครั้ง และไม่ทราบจริงๆ ว่าเขาเป็นดารา เวลาตูมคบใครไม่เคยไปถามอาชีพการงานเขา ทราบพร้อมทุกคน ขอโทษที่ทำให้น้องต้องติดเชื้อจากการคลัสเตอร์ในงานของพี่"

"ถ้าตูมเลือกจะอยู่บ้านในวันเกิดตัวเอง ก็จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ และไม่มีใครเดือดร้อน ตูมจะใช้คำว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ไม่ได้ เพราะตูมก็รู้แหละ อายุ 30 กว่าแล้ว จะใช้คำว่าหละหลวมก็ไม่ใช่ สิ่งที่เกิดขึ้นในงานวันเกิดตูม ขอใช้คำว่า ตูมไร้จิตสำนึกต่อส่วนรวมครับ"

toom6

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส