เปิดปมในใจของ "อ๋อม สกาวใจ" ในรายการ Club Friday Show "แค่อยากได้รับคำชมจากพ่อแม่"

4 ก.พ. 64

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแช่บ "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ที่ดีกรีความฮอตปรอทแตกยังคงแรงดีไม่มีตก แถมยังแจกความสดใสเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนที่ได้เห็นตลอดเวลา แต่ภายใต้ความสุขที่เราได้เห็นจากใบหน้าของเธอนั้น ลึกๆ แล้วภายในใจของ "อ๋อม สกาวใจ" นั้นมีปมปัญหาที่ติดค้างอยู่ในใจของเธอมาตลอด

s__68845593

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show "อ๋อม สกาวใจ" ก็ได้เปิดทุกปมในใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวทุกช่วงเวลาของชีวิตของตัวเองที่ผ่านมาว่าในช่วงชีวิตตอนเด็กๆ คิดน้อยใจครอบครัวมาตลอด เพราะคิดว่าเขาไม่รักเรา เลยพยายามทำทุกอย่างให้คุณพ่อคุณแม่ได้ภาคภูมิใจเพื่อให้ได้คำชื่นชม พร้อมเล่าถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกที่แสนอึดอัดไม่มีแม้กระทั่งความสุขจนถึงขนาดที่นั่งร้องไห้กับตัวเอง


"ปมในใจตั้งแต่เด็ก เราคิดมาเสมอว่าต้องทำให้พ่อแม่ภูมิใจให้ได้ พ่อไม่เคยชมเลย แม่ก็ไม่เคยชมเลย แต่เราอยากให้เขาชมทุกวัน อยากให้ชมและภูมิใจว่า (พูดเสียงเริ่มสั่น) ลูกคนนี้เก่งนะ แม่เขาไปขอลูกพี่ลูกน้องมาเลี้ยง มันยิ่งเหมือนตอกย้ำว่าแม่ไม่รักเราเลย ยิ่งเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ความรักจากครอบครัว พอเราก็ไปเจอกับรักครั้งแรก ซึ่งเราก็จริงจังมากแต่ไม่ได้เป็นตัวของตัวเองเลย ลุ่มหลงมั้งคะตอนนั้น ถึงขนาดที่เรามองกระจกแล้วรู้สึกว่าทำไมไม่ตลกเลยช่วงนี้ ไม่มีความสุขในชีวิตเลย แล้วก็ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่าเราเป็นอะไรอยู่ในตอนนี้ บอกตัวเองว่าฉันสงสารเธอเหลือเกิน สกาวใจ  เกิดอะไรกับชีวิต"

s__68845591

กว่าจะมีชีวิตที่ดี ทั้งเรื่องครอบครัว การงาน และมีความสุขได้นั้น เธอคนนี้ต้องผ่านความทุกข์และเสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน แต่อะไรคือสิ่งที่พัดพาสิ่งร้ายๆ ในวันนั้นออกไปจากชีวิตของ "อ๋อม สกาวใจ" ติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 - 19.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส