แม่รักผัวใหม่มาก ไม่เอาผิดฆ่าลูก2ขวบ ญาติเคือง เหตุแค่เด็กอึรดที่นอน (คลิป)

14 พ.ค. 60
จากกรณี  นายพิพัฒน์ ธนาธีรเมธ อายุ 38 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ให้ดำเนินคดีกับ นาย พิธธน เจริญกุล  พ่อเลี้ยง อายุ 22ปี หลังก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย น้องกัปตัน ลูกชายวัย 2 ขวบเสียชีวิต  เมื่อวันที่ 11พ.ค.60 ที่ผ่านมา โดยพบว่า นายพิธธน พ่อเลี้ยง และนางพิม ทองคำ มารดาแท้ๆกลับไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับเหตุที่ก่อขึ้น ยังโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก  ระบุว่า
ภาพจากเฟซบุ๊ก
ลูก..แล้วไงไม่ใช่ลูก...  เมียมึงแล้วไงตอนนี้ก็เป็นเมีย... แถมยังช่วย..กระทืบลูก.... ถึงตอนนี้ แม่ประกันออกมาเดินสบายใจเว้ย ...ก็เผาลูกไปเองเถอะ นรกมีจริงแต่..เกิดจากที่นั่นอยู่แล้วกูจะไปเมื่อไรก็ได้อยู่แล้ว ถ้ากูไม่เชื่อมั่นในนรก..ไม่ทำแบบนี้หรอกเว้ย แม่เด็กยังบอกเธอไม่ผิดหรอกที่รัก เธอทำถูกทุกที่เลยไม่งั้นลูกฉันไม่ตายหรอกที่รัก  
น้องกัปตันถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายเสียชีวิต
14 พ.ค.60 ล่าสุด  พ.ต.อ. รัชพล เสริมศรันย์ ผกก. สภเมืองหนองบัวลำภู เปิดเผย เรื่องดังกล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พ.ค.60 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนรับแจ้ง เด็กเสียชีวิต เมื่อไปตรวจสอบ ก็พบว่า เด็กเสียชีวิตด้วยอาการปอดฉีก  ม้ามแตก กระดูกซี่โครงหัก จึงควบคุมตัวมารดา และนาย พิธธน พ่อเลี้ยง มาสอบสวน โดยพ่อเลี้ยงก็ให้การปฏิเสธ ไม่ได้ลงมือทำร้ายน้องกัปตัน แต่เกิดจากอุบัติเหตุ ลื่นล้มในห้องน้ำ  
ตร.ตรวจสภาพศพน้องกัปตัน
แต่จากสภาพร่องรอยฟกช้ำ ขัดแย้งกับคำให้การ ตำรวจจึงเค้นสอบสวน จนกระทั่งพ่อเลี้ยงรับสารภาพว่า เป็นคนตีน้องกัปตันจนเสียชีวิตจริง เนื่องจาก โมโห ที่น้องกัปตัน ตื่นมาอุจจาระเลอะใส่ที่นอนในช่วงเช้ามึด ตนจึงโมโห จับน้องกัปตันเหวี่ยงกระแทกในห้องน้ำ และทุบตี จากนั้นนำร่างน้องกัปตันไปหา แม่และยายที่ตลาด ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ตัวมารดาแท้ๆเองก็ไม่ติดใจเอาความกับการก่อเหตุของพ่อเลี้ยง
พ่อของน้องกัปตัน ถือรูปลูก ไว้อาลัย
เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา พ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ชีวิต พร้อมนำตัวพ่อเลี้ยง ขออำนาจศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ฝากขัง เมื่อวานที่ผ่านมา  โดยทางญาติก็ได้ยื่นขอประกันตัว ด้วยวงเงิน 1แสนบาท ซึ่งคดีนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม
ญาติโพสต์ภาพพ่อเลี้ยงและแม่น้องกัปตัน
นอกจากนี้ พ.ต.อ รัชพล ยังกล่าวว่า จากปัญหาครอบครัวของสองสามีภรรยาคู่นี้ พบว่ ตัวมารดาน้องกัปตัน ซึ่งเป็นมารดาแท้ๆ มักปล่อยให้สามีใหม่ หรือพ่อเลี้ยง ดูแลน้องกัปตันเป็นประจำ ทำให้ตัวพ่อเลี้ยงบางครั้งไม่พอใจ เกิดอารมณ์โมโห เวลาที่เด็กงอแง ส่วนกรณี มีการระบุว่าแม่แท้ๆ ร่วมกับพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายน้องกัปตันนั้น พ.ต.อ. รัชพล ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุมีเพียงพ่อเลี้ยงและน้องกัปตันอยู่ด้วยกันเท่านั้น ตัวแม่ออกไปขายของที่ตลาดกับยาย
ภาพ พ่อเลี้ยง-แม่น้องกัปตัน
สำหรับน้องกัปตันนั้น วันนี้ ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพ  ที่วัดบ้านพูพานทอง อ.เมือง จังหวัดหนองบัวลำภู บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ซึ่ง ครอบครัวของน้องกัปตันนั้น พ่อและแม่ได้แยกทางกันเมื่อสามเดือนที่ผ่านมา โดยทางพ่อได้นำ ลูกสาวคนโตไปเลี้ยงดู ส่วนน้องกัปตัน ฝ่ายแม่นำไปเลี้ยงดู และแม่ก็คบกับสามีใหม่ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ