“แพท” ยังปรับตัวไม่ค่อยได้ เผยยังตื่นตี4 ตี5 เหมือนตอนอยู่ในเรือนจำ เตรียมมีผลงานเพลงเร็วๆนี้!

4 ก.พ. 64

กลายเป็นดราม่าเล็กๆขึ้นมาทันที เมื่อพิธีกรชื่อดัง ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ขอซื้อภาพวาดจากอดีตนักร้องชื่อดัง แพท พาวเวอร์แพท ในราคา 1 หมื่นบาท แต่ชาวเน็ตกลับมองว่า ไม่เหมาะสม เพราะดูเหมือนว่า แพท ไม่ได้อยากขาย อาจจะมีคุณค่าทางจิตใจก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-
"แพท พาวเวอร์แพท" ในวันฟ้าใหม่ เผยเพิ่งหัดตอบไลน์ อยากลองนั่ง BTS
คืนสู่อิสรภาพอีกครั้ง! "แพท พาวเวอร์แพท" เตรียมพ้นโทษ หลังติดคุก 16 ปี 6 เดือน
เปิดใจที่แรก แพท พาวเวอร์แพท ชีวิตหลังออกจากเรือนจำ ขอทำดีใช้คืนสังคม พร้อมลุยงานเพลง

ล่าสุด ด้เจอกันหนุ่มแพท ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า สำหรับเรื่องนี้เข้าใจว่าแฟนคลับของตนคงจะเป็นห่วง ตนก็ขอขอบคุณมากๆ แต่ว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไรเลย เพราะตนก็รู้สึกว่า พี่พีเค สนใจงานของตนจริงๆ ซึ่งตนก็ยินดีจะขายให้ เพียงแต่ตนไม่ได้มีราคาในใจ เพราะแต่ละรูปที่วาดไม่ได้คิดว่าจะขาย ยืนยันว่าดีเจพีเค ไม่ได้มีการบีบบังคับหรือกดดันให้ตนขายให้แต่อย่างใด

ถามว่าราคา 1 หมื่นบาทกับรูปดังกล่าวสมน้ำสมเนื้อไหม ตนก็อยากจะบอกว่าต้นทุนของอุปกรณ์ในการวาดมันแค่ไม่กี่บาทเท่านั้น แต่ถ้าในมุมของฝีมือในการวาดก็แล้วแต่คนจะตีราคากัน

1612351397629

พี่แพท เล่าให้ฟังต่อว่า หลังจากขายภาพวาดให้กับพี่พีเค ตนก็ขายภาพได้อีกหลายรูป แต่ยังไม่ได้คิดเปิดประมูลหรือขายอย่างจริงจัง ตอนนี้ก็ได้นำผลงานศิลปะต่างๆไปติดไว้ที่ร้านกาแฟของตน ย่านราชพฤกษ์ พอคนมาเห็นก็ได้ติดต่อซื้อ-ขายกัน โดยส่วนใหญ่คนซื้อจะเป็นคนเสนอราคามา ตนไม่ได้ตั้งราคาไว้ ซึ่งราคาแพงสุดที่ขายไปคือ 30,000 บาท ยอมรับว่า ภูมิใจและดีใจมาก ที่ผลงานของตนขายได้ราคาขนาดนี้ โดยตอนนี้ก็มีคนจ้างตนวาดรูปให้อีกด้วย บอกว่าจะเอาไปติดไว้ที่บ้านที่ซื้อใหม่

สำหรับเรื่องการปรับตัว พี่แพท เผยว่า ก็ยังไม่ 100% ยังคงมีเมารถบ้าง รวมถึงเวลาตื่น ก็ยังมีตื่นตี 4 ตี 5 เหมือนตอนอยู่ข้างในเรือนจำ ทั้งที่ก็ทำงานกลับบ้านดึก

ส่วนเรื่องยอดฟอลโลวไอจี พี่แพท บอกว่าดีเกินคาด 10 กว่าวัน จะเหยียบ 2 แสนคนแล้ว ตนรู้สึกอบอุ่นมาก แล้วก็อยากขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตตน ซึ่ง พี่แพท บอกอีกว่า พอยอดฟอลเยอะ งานรีวิวก็ติดต่อมาเยอะมาก แต่ยังไม่ได้รับ ตนขอค่อยๆดูไปก่อน

1612351410762

สุดท้าย พี่แพท ได้อัปเดตถึงเรื่องแพลนบวชว่า เป็นเรื่องที่คิดตั้งแต่อยู่ในเรือนจำแล้วว่า ออกมาเมื่อไหร่อยากจะบวชทดแทนบุญคุณพ่อกับแม่ และเพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มชีวิตใหม่ แต่ตอนนี้ทางวัดที่ตนจะบวชยังไม่สะดวกเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ช่วงนี้ก็เลยขอทำงานก่อน โดยในเร็วๆนี้ วงพาวเวอร์แพท จะปล่อยผลงานเพลงออกมาให้ฟังกันแน่นอน

1612351434793

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส