"เปิ้ล - จูน" เผยไฟไหม้ร้านอาหาร เสียหายนับแสนบาท!!

3 ก.พ. 64

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่จัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงเกี่ยวกับโรคโควิด-19 สำหรับคุณพ่อสายฮาอย่าง “เปิ้ล นาคร" เนื่องจากเจ้าตัวได้ทำงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้ โดยทาง "เปิ้ล นาคร" เองพอทราบเรื่องก็ไม่นิ่งเฉย พร้อมพาครอบครัวไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลปรากฎว่าเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่เจ้าตัวก็พร้อมรับผิดชอบต่อสังคมโดยการกักตัวให้ครบ 14 วัน และพบว่าผลตรวจล่าสุดเมื่อวานนี้ (2 มกราคม 2564) ผลตรวจก็เป็นลบอีกเช่นเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ซวยซ้ำ ซวยซ้อน!! “เปิ้ล นาคร” ระบายชีวิตในช่วงกักตัวที่ผ่านมา!! 
รอดโควิด “เปิ้ล นาคร” เผยผลตรวจโควิด19 รอบ2 ไม่พบเชื้อ กักตัวต่ออีก7 วัน!|
“เปิ้ล-จูน” โร่ตรวจโควิดกลางดึก เผยผลเป็นลบ แต่ต้องกักตัว14 วัน!!

 

แม้ว่าจะโล่งใจในเรื่องของการติดเชื้อ แต่ต้องบอกเลยระหว่างช่วงที่กักตัว 14 วันนั้น ทาง"พี่เปิ้ล นาคร และภรรยา พี่จูน กษมา " ต้องเจอกับเรื่องราวที่ทำกังวลใจไม่น้อย เมื่อจู่ๆ มีแมวมาตายบนหลังคาบ้าน แต่ต้องทนกลิ่นเน่าเหม็นอยู่กับมันในช่วงกักตัว หนำซ้ำร้านอาหารที่ย่าสรัชดายังถูกไฟไหม้อีก แต่ก็ไม่สามารถออกไปดูแลได้ เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเลยก็ว่าได้

ซึ่งวันนี้เองทางทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "พี่เปิ้ล นาคร" และ "พี่จูน กษมา" ภายหลังที่กักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตลอดจนเรื่องราวความเสียหายที่ร้านอาหารย่านรัชดา หลังโดนไฟไหม้ มีการเยียวยาและดูแลลูกน้องอย่างไรบ้าง ทิ้งท้ายด้วยเรื่องน่ารักๆหลังภรรยาสุกที่รัก "จูน กษมา" เป็นช้างเช้าหน้าในช่วงที่ที่เปิ้ลต้องกักตัว

1612350753027

โดยในส่วนของเหตุการณ์ไฟไหม้ที่ร้านอาหารปิ้งย่าง ย่านรัชดานั้น ทาง "พี่จูน" เล่าว่า ในช่วงที่กักตัวอยู่ที่บ้านประมาณวันที่ 12 น่าจะได้ จู่ๆประมาณตี 3 ก็มีโทรศัพท์มาจากลูกน้องที่อยู่ในร้านว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ แต่โชคดีมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาควบคุมไว้ทันการณ์ ทั้งนี้สาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้นั้นมาจากที่ไฟฟ้าลัดวงจร

ทำมห้เกิดเพลิงบริเวณด้านหลังขอฃร้านในโซนตู้แช่ และห้องไฟ ส่วนความเสียหายนั้นก็ถือว่าเป็นหลักแสนจากที่ประเมิน แต่โชคดีที่ทำประกันไว้เลยพอโล่งใจ แต่ที่เศร้าใจนั้นคือข่วงเกิดเหตุ ส่วนตัวและ "พี่เปิ้ล" เองไม่สามารถออกไปดูเหตุการณ์ได้ เพราะอยู่ในช่วงกักตัว ทั้งนี้ทั้งนั้นทางร้านตอนนี้ก็กลับมาเปิดปกติแล้ว พร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัย เผยในส่วนของพนักงานเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โชคดีที่ไหวตัวทันและลุกขึ้นมา

1612350535070

1612350514221

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส