“บุ๋ม ปนัดดา” เดินหน้าต่อ หลังโมเดิลลิ่งหื่น ถูกตัดสินให้นอนคุก! ลั่นฝากถึงนักร้องลูกทุ่งสาว หากช่วยอีก โดนแน่!

3 ก.พ. 64

อัพเดตความคืบหน้าคดีความของ “นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์” หรือ “พงษ์” โมเดิลลิ่ง วัย 54 ปี ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่อดีตนางงามพิธีกรชื่อดัง “ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาแฉถึงพฤติกรรมการกระทำอนาจารแก่ลูกศิษย์นานกว่า 20 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"บุ๋ม ปนัดดา" เผยมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แอบให้ความช่วยเหลือโมเดลลิ่งหื่น!!
"บุ๋ม ปนัดดา" เผยปมนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอี่ยวช่วยเหลือ "โมเดลลิ่งหื่น" ลั่นหากพูดชื่อไปทุกคนรู้จักหมด
"บุ๋ม ปนัดดา" ขอเตือน น้องพิธีกรคนสวยอักษร น. แอบช่วยโมเดลลิ่งหื่น ระวังตัวให้ดี!

 

ซึ่งเป็นเด็กสาวล้วนแล้วมีอายุไม่เกิน 15 ปี รวมแล้วกว่าร้อยคน จนถูกตำรวจเข้าจับกุม แต่ก็ได้รับการประกันตัวออกไปในชั้นศาลระหว่างการฝากขังผัดแรกด้วยวงเงินประกัน 2 แสนบาท เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ 3 กุมภาพันธ์ ทีมข่าวของเราได้รับรายงานว่าโมเดิลลิ่งหื่นรายนี้ถูกนำตัวไป ควบคุมที่เรือนจำ จ.สงขลาแล้ว หลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ยื่นเรื่องฝากขังผัดที่ 2 ณ ศาล จ.สงขลาและคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

1612350205669

 

ด้านของ “ดร.บุ๋ม” ผู้ที่เป็นกระบอกเสียงสำคัญในการกำจัดโมเดิลลิ่งหื่นรายนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับน้องนิวยอร์ก ทีมข่าวอมรินทร์ของเราว่า ประเด็นสำคัญหลังจากนี้คือคนที่พยายามเข้ามาช่วยเหลือผู้กระทำความผิด ตัวเองยืนยันว่าจะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างคนเหล่านี้ให้หมด เพราะถือว่าใครก็ตามที่เข้ามาช่วยไม่สามารถแยกผิดถูกได้ คนที่ทำชั่วมากว่า 20 ปีแบบนี้ควรชดใช้เวรกรรมให้จบภายในชาตินี้ด้วยกระบวนการทางกฎหมาย

โดยเฉพาะกรณีของนักร้องลูกทุ่งสาวที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือผู้กระทำผิด “ดร.บุ๋ม” เองก็บอกว่าตัวเองมีหลักฐานที่ผู้ปกครองและโมเดิลลิ่งอื่นหลายแห่ง ส่งเข้ามาบอกถึงพฤติกรรมที่โมเดิลลิ่งหื่นรายนี้พูดถึงนักร้องสาวคนนี้ไว้อย่างไรบ้าง แต่ไม่สามารถนำมาพูดตอนนี้ได้

1612350225472

ในขณะเดียวกันด้านของนักร้องสาวคนนี้ก็ยังคงเงียบอยู่ อย่างไรก็ตาม “ดร.บุ๋ม” ยังเชื่อเสมอว่าความลับไม่มีในโลก วันหนึ่งหากคุณยังยื่นมือเข้าไปช่วยให้คนผิดพ้นโทษอีก ตัวเองจะไม่ปล่อยไว้แน่

ก่อนที่จะเปิดใจว่าอย่างหนึ่งเลยที่ตัวเองประทับใจมากสำหรับการลุยในคดีนี้ ก็คือการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นทีมที่ใหญ่และทำงานหนักมากที่สุดเท่าที่ตนเคยสัมผัสคือมากกว่า 42 ชีวิต กระจายอยู่ทั่วพื้นที่หลายจังหวัด จึงคาดว่าการสืบสวนสอบสวนจะมีความคืบหน้าในทางที่ดีเร็ววันนี้ จึงอยากขอบคุณทุกคนมาที่นี้ด้วย

ก่อนที่จะย้ำชัดว่า “โมเดิลลิ่งหื่นรายนี้ ไม่สมควรอยู่ในสังคมนี้ตั้งนานแล้ว การกระทำอนาจารแก่เด็กแม้แต่คนเดียวก็ไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่นี่เด็กเป็นร้อยคน ดังนั้นสังคมเราจะน่าอยู่ได้ เราต้องทำให้คนชั่วไม่มีทางที่จะทำชั่วอีก แล้วหันมาส่งเสริมคนดี แล้วสังคมจะน่าอยู่มากยิ่งขึ้น”

1612350306183

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส