ยามช้ำโดนโจ๋รุ่นลูกกระทืบ เจ้าตัวอ้างผลักแต่โป๊ะกล้องเห็นยกเท้าจัง ๆ (คลิป)

3 ก.พ. 64

กรณีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า "คนแก่ขนาดนี้ มึงก็ทำเค้าได้ลงเน้อ...อุส่าเค้าเดินหนีมาแล้วมึงก็ตามมาหาเรื่องแล้วก็ทำร้ายเค้า จิตใจมึงทำด้วยอะไร‼️ #เรื่องนี้ต้องถึงศาล🤬" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวยังมีคลิปวงจรปิดช่วงเวลาที่เกิดเหตุขณะ รปภ. เปิดรั้วให้ช้า และรถจะขับเข้าไปด้านในจึงได้รับบาดเจ็บที่มือ

176468

วันที่ 3 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุที่บริเวณบ้านเอื้ออาทรเศรฐกิจ 2 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ลักษณะจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณถนนทางโค้ง หน้าตึกหมายเลข 2 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกาย 

596780

นายวินัย ริมธีระกุล อายุ 70 ปี ผู้เสียหาย เปิเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 64 เวลาประมาณ 23.48 น. ขณะที่ตนเองทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่ป้อมหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ต่อมารถกระบะมีหลังคาของนายสิทธิพล แจ่มจำรัส อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ขับเข้ามาที่หน้าป้อม เพื่อจะเข้าไปในหมู่บ้าน ที่ป้อมยามจะมีเหล็กคานกันรถเข้าออก ตนเองขณะปลดเชือกเพื่อปล่อยคานเหล็กกั้นอยู่ แต่ผู้ก่อเหตุก็รีบร้อน ไม่รอตนเองขับฝ่าเหล็กกั้นไป จนเหล็กกั้นหัก และทำให้เชือกที่ยึดกับเหล็กกระเด็นเข้ามาตีมือตนจนตนได้รับบาดเจ็บ แล้วรถของผู้ก่อเหตุก็ขับเข้าไปในหมู่บ้าน

447391

ต่อมาตนได้เดินเข้ามาหานายสิทธิพลในหมู่บ้าน ซึ่งตอนนั้นสิทธิพลเขายืนอยู่กับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน ตนได้เข้าไปบอกสิทธิพลว่า "ทำไมต้องรีบร้อน ให้ปลดเชือกเสร็จก่อนก็ได้ ทำไมต้องรีบเข้ามา" ซึ่งตนเองก็พูดคุยด้วยอารมณ์ปกติ ไม่ได้พูดคำหยาบ จากนั้นนายสิทธิพลก็ได้ด่าตนด้วยคำหยาบคาย พร้อมกับพูดถึงบุพการีของตน และบอกตนว่า "มึงไม่รู้จักกูหรอ กูเป็นใครมึงรู้ไหม"

หลังต่อว่าตนเสร็จ นายสิทธิพลได้เดินเข้ามาทำร้ายตน โดยการผลักตนจนล้ม และใช้เท้ากระทืบเข้าที่เอวตนหลายครั้ง ตนตั้งสติได้ จึงใช้เท้าถีบนายสิทธิพลกลับ ขณะที่ตนนอนอยู่กับพื้น จากนั้นเพื่อนผู้ชายของนายสิทธิพลอีก 2 คนได้เข้ามาช่วยห้าม หลังเกิดเหตุ ตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มายังที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ให้ผู้ก่อเหตุขอโทษตน ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ได้ยกมือไหว้และขอโทษตน จากนั้นเขาก็ขับรถออกจากหมู่บ้านเอื้ออาทร ไปขับรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกคลอง

443237

สำหรับอาการบาดเจ็บของตนเอง แพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้อและปอดช้ำจากการโดนทำร้าย ส่วนเรื่องคดีความทางลูกสาวตนได้ไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้มีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งตนก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

471567

ด้านนายสิทธิพล แจ่มจำรัส อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถกระบะมุงหลังคา เพื่อจะเข้าไปในบ้านเอื้ออาทรจุดเกิดเหตุ ขณะถึงป้อมยามหน้าหมู่บ้าน ฟิล์มกันแดดรถยนต์ตนเองค่อนข้างมืด ตนจึงมองไม่เห็นว่าลุงยามเขาปลดเชือกเสร็จหรือยัง และตนก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นหลังคารถยนต์ตนเองชนเข้ากับเหล็กกั้น ต่อมาตนได้ขับรถยนต์เข้าไปในหมู่บ้าน เพื่อไปหาเพื่อน ขณะที่ตนพูดคุยกับเพื่อนอยู่ นายวินัยได้เดินเข้ามาหาตน และด่าตนด้วยคำหยาบคายว่า "เห้ย มึงมองไม่เห็นทางหรือยังไง" จากนั้นตนและนายวินัยก็มีปากเสียงโต้เถียงกัน

680675

ตนได้เข้าไปผลักนายวินัยจนนายวินัยล้มไปนอนกับพื้น จากนั้นก็มีเพื่อนตนอีก 2 คนเข้ามาห้ามตนไว้ ตนยืนยันว่าตนแค่ผลักผู้บาดเจ็บเท่านั้น ไม่ได้กระทืบผู้บาดเจ็บ เหตุที่เกิดขึ้นตนตั้งใจว่าจะเข้าไปเจรจากับผู้บาดเจ็บและขอโทษแล้ว แต่ตนขอพูดผ่านสื่อถึงลุงวินัยว่าตนขอโทษลุงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนทำไปเพราะบันดาลโทสะ ไม่ได้ตั้งใจ และตนยืนยันว่าตนไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน เหตุการณ์นี้เป็นเหตุครั้งแรก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส