วงเงิน "เราชนะ" ซื้อตั๋วรถ บขส.ได้ เริ่ม 5 ก.พ.-31 พ.ค.64

3 ก.พ. 64

วงเงิน "เราชนะ" ใช้ซื้อตั๋วรถ บขส.ได้ ที่สถานีขนส่ง-จุดจอดรถทั่วประเทศ เริ่ม 5 ก.พ.-31 พ.ค.64  

วันนี้ (3 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรางานว่า นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า บขส. ได้เข้าร่วมโครงการ “เราชนะ” ในฐานะร้านค้า เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคมในการลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชนที่ได้รับสิทธิ์โครงการ “เราชนะ” และผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่จะได้รับวงเงินสิทธิ์ผ่านบัตรโดยอัตโนมัติ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โครงการ "เราชนะ" 5 วัน ยอดลงทะเบียนกว่า 8.2 ล้านคน ตรวจสอบสิทธิ 8 ก.พ. 
ครม.เคาะ "เราชนะ" 7,000 บาทซื้อ ทองคำ-เพชร-อัญมณี ไม่ได้
มาตรา 33 มีลุ้น! คลังจ่อยึดรูปแบบ “เราชนะ” เยียวยาผู้ประกันตน

เผย 5 จุดผิดพลาดทำให้ลงทะเบียน "เราชนะ" ไม่สำเร็จ

ทั้งนี้ผู้ใช้บริการรถโดยสาร บขส. สามารถใช้สิทธิ์โครงการ “เราชนะ” ชำระค่าโดยสารรถโดยสาร บขส. ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋ว สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ สถานีเดินรถและจุดจอดรถโดยสารของ บขส. ทั่วประเทศ (ยกเว้นซื้อตั๋วผ่านระบบออนไลน์ และเคาน์เตอร์เซอร์วิส) ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.-31 พ.ค.64

นายสัญลักข์ กล่าวด้วยว่า ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถใช้สิทธิ์ได้พร้อมกันทั้ง 2 สิทธิ์ แต่ต้องแจ้งพนักงานจำหน่ายตั๋วก่อนซื้อตั๋วโดยสาร และหากเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่เพียงพอ สามารถใช้เงินจากโครงการ “เราชนะ” ชำระค่าโดยสารได้อีกด้วย อย่างไรก็ดี การซื้อตั๋วรถโดยสาร บขส. โดยใช้สิทธิ์โครงการ “เราชนะ” เมื่อออกบัตรโดยสารเรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถขอคืนตั๋ว หรือแลกเป็นเงินสดได้ แต่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ทั่วประเทศ และCall Center เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ