"ได๋ ไดอาน่า" แจงเหตุขาย MacBook Air- รับแปลเอกสาร ไม่ได้ตกอับ ไม่ต้องโอนเงินช่วย คนลำบากกว่ายังมี แค่รวยน้อยลง

3 ก.พ. 64

สาวหมวยแซ่บ "ได๋ ไดอาน่า" โร่ชี้แจงหลังเป็นข่าวว่าต้องนำเงินเก็บตั้งแต่อายุ 13 ปี มาใช้ รวมทั้งขาย MacBook Air มาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ จนหลายคนโทรมาจะโอนเงินให้ ลั่นไม่ต้องไดเรกต์มาขอเลขบัญชี แค่ลูกหนี้คืนเงินบ้างก็พอ!!

โดย "ได๋ ไดอาน่า" โพสต์ภาพข่าวดังกล่าวพร้อมชี้แจงดังนี้

"ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาเป็นห่วงจะโอนเงินมาให้ใช้นะคะ จะเริ่มยังไงดี คือ ปกติเมื่อก่อนมีบริษัทรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ลูกน้องเยอะ ทุกคนจะมี มือถือ +เบอร์มงคล+คอม ประจำตำเเหน่ง เมื่อวันหนึ่งที่ บ. ปิดไป แยกย้าย เเต่อุปกรณ์ต่างๆ ยังอยู่ เเละ กอปรกับ เดือนนี้เป็นเดือนเเรกในชีวิตจริงๆ ที่ใช้เงินเก็บ เพราะตั้งเเต่อายุ 13 ที่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ ไม่เคยใช้เลย และรู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง"

"วันก่อนเห็นมือถือรุ่นใหม่ออก ก็อยากได้ เเต่ไม่อยากใช้เงินเก็บ จึงมองไปรอบๆ ตัว คอมเเละมือถือเก่าๆ ชาร์จไว้ไม่มีใครใช้ เอามาขายเพื่อใช้จ่ายอะไรรอบตัวดีกว่า เพราะ มี mac book pro 4 เครื่อง imac 3 mac book air 2 ipad3 มือถือสำรอง 8 กล้อง เลนส์ โดรน ไวร์เลส ไฟวง ไฟkino ไฟ LED เเละอื่นๆ อีกมากมาย จึงเอามาโละ จะได้ไม่รก เเละ มีตังซื้อมือถือใหม่มาเล่นด้วย"

"นอกเหนือจากนี้ ก็รับงานเเปล รับงาน กราฟฟิก อะไรที่ work from home ได้ เพราะไม่อยากอยู่เฉยๆ เนื่องจากงานหลักคือ เป็นพิธีกรตามงานต่างๆ 1-2-3 ภาษา ในวันที่ไม่มีต่างชาติ ไม่มีการจัดงาน เราก็เห็นอะไรเเปลงเป็นเงินได้ ก็ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆ ให้มันเสื่อมค่าลง เท่านี้เองจริงๆ ค่ะ"

"ไม่ต้อง DM มาขอเลข บช ค่ะ ขอเเค่ลูกหนี้ทุกคนที่ยืมเงินไป ได้รู้ว่า คืนเงินกันบ้างก็พอ #ไม่ต้องห่วง #หนูเเค่งก"

"ปล. ช่วงเวลาเเบบนี้ มีคนลำบากอีกเยอะมาก มองไปข้างๆ ให้กำลังใจซึ่งกันเเละกันนะคะ บางคนเเค่รวยน้อยลง มีอีกหลายคน ที่ไม่มีเเม้เเต่จะกิน สู้ไปด้วยกันค่ะ" 

1612336268231

1612336211935

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส