เปิดใจ "แต้ว" กลับมาทำงานแล้ว ครบ 21 วันตรวจอีกรอบ เผยคุยกับ "มะตูม" ให้รักษาชีวิตตัวเองก่อน

3 ก.พ. 64

"แต้ว ณฐพร" เปิดใจครั้งแรกหลังกักตัวครบ 14 วัน ตรวจ 3 ครั้งผลเป็นลบไม่พบเชื้อโควิด เล็งตรวจรอบที่ 4 เมื่อครบกำหนด 21 วัน เผยคุยกับ "มะตูม" ผลัดกันให้กำลัวใจ ขอโทษร้านคาเฟ่ ยอมรับขาดจิตสำนึกที่ไป ฝากถึงคอมเมนต์ ขอบคุณที่เตือนสติ ส่วนเรื่องเหรียญเจ้าแม่นาคี ขอให้เป็นแค่มุกขำๆ อย่างจริงจังเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แต้ว" โชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด ชาวเน็ตฟาดต่อ 14 วันก็อย่าชะล่าใจ
-  ตำรวจเผยข้อมูล "ดีเจมะตูม" เปิด 3 ห้องจัดงานปาร์ตี้ต่อ เข้า-ออกห้องจำนวน 26 ครั้ง!!

โดย "แต้ว ณฐพร" เผยในรายการรีวิวบันเทิงว่า "14 วัน ก็อาจจะโล่งไป 99% แต่ก็ต้องระวังไปอีก และคงตรวจอีก ตอนนี้ตรวจจนชินค่ะ วางแพลนไว้ว่า ครบ 21 วันจะไปตรวจอีกรอบ"

"เริ่มกลับมาทำงานแล้ววันนี้ (3 ก.พ.) มีถ่ายภาพนิ่ง ไปซ้อมงานนิดหน่อยแต่ไม่ได้เป็นงานที่อยู่กับคนเยอะๆ ส่วนถ่ายละครเริ่มอาทิตย์นี้ถ่าย 4 วันเพราะอัดอั้นมาตั้งแต่ต้นเดือน ประสบการณ์ที่ได้จากโควิดครั้งนี้ คือ ความไม่ประมาทในการระวังตัว เราต้องคิดว่าทุกคนอาจจะมีเชื้อที่แพร่ได้ เราต้องไม่ไว้ใจแม้จะเป็นคนสนิท ใกล้ตัวแค่ไหน แม้แต่ตัวเราเอง"

กับ "มะตูม" ผลัดกันให้กำลังใจ
"ก็คุยกันค่ะ อัปเดตอาการ และให้กำลังใจ ตอนแรกเป็นฝั่งแต้วให้กำลังใจมะตูมว่าไม่ต้องเครียดไม่ต้องเอามาใส่ใจเยอะไม่ได้หมายถึงไม่แคร์นะคะ แต่ให้รักษาชีวิตตัวเองก่อน แต่ล่าสุด มะตูมเป็นฝั่งให้กำลังใจแต้วแทน (หัวเราะ)"

ส่วนเรื่องที่ไปร้านกาแฟ แต้วยอมรับว่าเป็นความประมาทของแต้วเอง
"เป็นความหละหลวม ที่มันดูเหมือนเล็กน้อยของเรามันจะส่งผลถึงคนรอบข้างเยอะขนาดนี้ ต้องขอโทษอย่างเดียวเลยค่ะ ทั้งร้านคาเฟ่ด้วยเพราะแต้วควรจะมีจิตสำนึกที่จะไม่ไปเอง"

อยากจะฝากถึงหลายๆ ท่านที่คอมเมนต์ ขอบคุณที่เตือน
"เพราะเป็นการเตือนให้กระแสสังคมรับรู้ว่า การกักตัวสำคัญแค่ไหน แต่ก็อยากให้เปิดพื้นที่โอกาสให้เราผิดพลาดบ้าง แม้จะเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่ก็ตาม แต่ถ้าไม่หนักหนาเกินไปก็อยากให้ ให้อภัยกันค่ะ"

ส่วนเรื่องเหรียญเจ้าแม่นาคี
"ตอนแรกก็ตลกดี แต่ตอนนี้อยากให้หยุดไว้ก่อนค่ะ อยากให้เป็นมุกขำๆ กันดีกว่าค่ะ ไม่จริงจังมาก และแต้วต้องรอผลตรวจอีกเมื่อครบ 21 วัน"

1612329437361

1612063225025

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส