"ฟ้าใส" ขึ้นแท่น "ผู้บริหาร" เปิดตัว CI Talks สื่อสร้างสรรค์สร้าง จุดไฟสร้างแรงบันดาลใจให้คน New Gen

3 ก.พ. 64

ปังไม่ไหว! “ฟ้าใส” ปวีณสุดา แซ่ตั่น-ดรูอิ้น สาวงามระดับประเทศที่เคยก้าวขึ้นเวทีนางงามโลกมาแล้วด้วยความสามารถรอบด้าน พลิกบทบาทสู่ผู้บริหารหญิงคนใหม่ เปิดตัว “CI Talks” (ซี ไอ ทอล์ค)

แพลตฟอร์มกิจการเพื่อสังคมออนไลน์แนวคิดใหม่สุดเจ๋ง เตรียมยกทัพเซเลบ คนดัง และสุดยอดผู้เชี่ยวชาญสาขาต่าง ๆ ปลุกแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ลงมือทำในที่สิ่งที่ใช่และใจชอบ พร้อมเติบโตอย่างมีคุณภาพในสังคม ผ่านคอนเทนต์แนว “เอดูเทนเมนต์” (Edutainment) สื่อบันเทิงสร้างสรรค์ที่เปี่ยมด้วยสาระความรู้

แฟนคลับที่รอคอยผลงานของหญิงเก่งคนนี้อยู่ พลาดไม่ได้ เร็ว ๆ นี้ “ฟ้าใส” จะมาโชว์ลีลา “โค้ช” พร้อมขนความรู้ ประสบการณ์ และความสำเร็จทั้งหมดมาแชร์ให้กับคนรุ่นใหม่แบบหมดเปลือก กับทอล์คแรกของ “ฟ้าใส” เร็ว ๆ นี้ รับชม “CI Talks” ได้ฟรีทุกหลักสูตรโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดตัว

“เป้าหมายของเราคือการให้แนวคิด ความสามารถในการยืดหยุ่นทางความคิด ทักษะสมอง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพให้กับผู้ชมของเรา และทำสิ่งดี ๆ ให้กับผู้คนรอบข้างและสังคมต่อไป การที่เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเรียนรู้โดยตรงจากไอดอลของพวกเขา จะช่วยเร่งการเรียนรู้และกระตุ้นให้พวกเขาลงมือทำและสร้างสรรค์ให้โลกน่าอยู่มากขึ้น” ฟ้าใสกล่าว

citalksteaser01

fashaicitalks02

jenniferpaweensudasaetan-dr

fashaicitalks05

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส