เปิดนาทีมือปืนรัวกระสุนปลิดชีพเสี่ยรับเหมา แม่ช็อกเห็นนาทีจ่อหัวซ้ำ ลูกน้องใจเด็ดขวางเจอขู่ฆ่า (คลิป)

2 ก.พ. 64

วันที่ 2 ก.พ. 64 เวลา 13.30 น. ร.ต.อ.จีรศักดิ์ ดวงใจดี รอง.สว.สอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี, พ.ต.อ.วรภพ จำปาเงิน ผกก.สภ.ศรีประจันต์ พร้อมชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.พรชัย ว่า นายมาโนชญ์ โพธิสุทธิ์ อายุ 39 ปี อาชีพขายวัสดุก่อสร้างและเจ้าของรีสอร์ต ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวรวมหลายนัด ที่จุดก่อสร้างอาคารประชุมและตลาดนัด หมู่ที่ 2 ต.มดแดง อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

503547

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด .11 รวม 8 ปลอก พร้อมหัวกระสุนขนาดเดียวกัน 2 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

960911

จากการสอบสวนทราบว่านายมาโนชญ์ ผู้ตาย รวมถึงครอบครัวมีอาชีพหลายอย่างทั้งโรงแรม รีสอร์ต รถแบ็กโฮ และขายวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นที่รักของชาวบ้าน ส่วนสาเหตุการสังหารนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาข้อมูลคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

115884

ทีมข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบเป็นลานกว้าง ซึ่งผู้ตายกำลังก่อสร้างที่ดินแปลงนี้เป็นตลาดให้เช่า โดยทีมข่าวยังคงพบกองเลือดที่ยังไม่ทันแห้งของผู้ตายเปื้อนบนพื้นทรายในที่เกิดเหตุ

799095

ด้านนายเอ (นามสมมติ) คนงาน กล่าวว่า ตนเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้ตายเข้ามาจอดรถและลงมายิงใส่ โดยไม่พูดอะไรเลย ตนได้ยินเสียงปืน 6-7 นัด จึงวิ่งออกมาดูพบ นายมาโนชญ์นอนคว่ำหน้าเลือดไหล จึงรีบนำส่ง รพ.พรชัย หลังสิ้นเสียงปืนได้ขับออกไป 

127910

นายมานะ (นามสมมติ) ลูกน้องของผู้ตาย อยู่ในบริเวณรีสอร์ตข้างเคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ในเวลาประมาณ 12.30 น. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1-4 นัด รัวติดต่อกัน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีกประมาณ 4 นัด

cg

ตนได้ขับเข้าไปยังที่เกิดเหตุ พบเห็นชายรูปร่างท้วม สวมใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงยีนส์สีซีด ปกปิดใบหน้าด้วยหน้าตาไอ้โม่ง ซึ่งตนไม่เห็นแม้กระทั่งสีผิวหรือดวงตาของคนร้าย

309468

ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ปะชันหน้ากับคนร้ายที่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์หนี โดยในตอนแรกตนคิดที่จะขับชนคนร้าย แต่คนร้ายได้ชูปืนขึ้นมาแล้วหันปากกระบอกปืนมาทางตน ตนจึงเบรกรถแล้วก้มต่ำเพื่อหลบ คนร้ายจึงใช้โอกาสนั้นขับรถจักรยานยนต์หนีไป ตนตัดสินใจรีบขับรถตาม แต่เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของตนนั้นค่อนข้างเก่า ทำให้ขับไล่ตามคนร้ายไม่ทัน ตนจึงวกรถกลับ แล้วนำรถกระบะขับไล่ตามคนร้าย แต่ตนก็ตามไม่ทัน อีกทั้งคนร้ายยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถ ทำให้ตนหารถของคนร้ายไม่พบ

864755

ทั้งนี้ ตนรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดี ไม่มีศัตรู และไม่เคยมีปัญหากับใคร ตนจึงเดาปมของการก่อเหตุไม่ถูก ตนคิดว่าคนร้ายคงจะไม่ย้อนกลับมาทำร้ายใคร เพราะดูจากรูปการณ์คาดว่าคนร้ายน่าจะเจาะจงมายิงผู้ตายโดยเฉพาะ แต่หากคนร้ายย้อนกลับมาจริง ตนและคนรู้จักของผู้ตายก็ไม่กลัวคนร้าย เพราะทุกคนพร้อมจะตอบโต้คนร้ายที่ทำกับผู้ตายเช่นนี้

536174

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ระบุเจาะจงปมของการก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเบื้องต้นรอผลชันสูตรอีกครั้ง ผู้ตายมีแผลถูกยิงทั้งหมด 4 จุด  ศีรษะบริเวณท้ายทอยซ้าย 1 จุด อกซ้าย 1 จุดชายโครงซ้าย 1 จุด และ แขนซ้าย 1 จุด

379624

นางพวงรัตน์ โพธิสุทธิ์ อายุ 64 ปี แม่ของผู้ตาย ซึ่งเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ เห็นวินาทีที่ลูกชายวิ่งหนีคนร้ายแล้วล้มลง ก่อนที่คนร้ายจะลั่นไกที่ศีรษะผู้ตาย เล่าว่า ในช่วงเกิดเหตุตนเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นตนไม่รู้ว่าคนร้ายคือคนร้าย จนกระทั่งตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 4 นัดติดกัน จากนั้นตนก็ได้เห็นลูกชายของตนวิ่งหนีตายออกมาจากใต้อาคารแล้วล้มลง ซึ่งคนร้ายก็ได้ตามมาจ่อยิงลูกชายตนซ้ำอย่างเหี้ยมโหด จากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไป โดยวินาทีนั้นตนใจจะขาด เพราะเห็นลูกชายถูกยิง แต่ช่วยอะไรไม่ได้

111742

ลูกชายตนเป็นคนนิสัยดี ทุกคนรักใคร่ ไม่มีศัตรูทางธุรกิจ ตนไม่ทราบว่าคนร้ายต้องการอะไรถึงฆ่าลูกชายของตน ทั้งนี้ มีคนในครอบครัวของตนจะลงเล่นการเมืองสมัครเป็นนายก อบต. แต่ตนคิดว่าน่าจะไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ทางครอบครัวไม่ทราบปมของการก่อเหตุ ตนอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะตนอยากจะถามคนร้ายว่า "ทำทำไม"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส