“ชมพู่ ก่อนบ่าย” รับแค่ 14 วันทำรายได้หายไปเกือบครึ่งล้าน หลังต้องกักตัวอยู่บ้าน!

2 ก.พ. 64

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรฝีปากกล้า ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีไทม์ไลน์ใกล้ชิดกับทาง "ดีเจมะตูม" เตชินท์" ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งนั้นก็คือ "พี่ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ “ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ถึงขั้นที่เจ้าตัวต้องรีบกักตัว 14 วันเป็นการด่วน พร้อมยกเลิกงานไปก่อนชั่วคราว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2564) ถือเป็นวันที่ 14 ของการกักตัว ทาง "พี่ชมพู่" ออกมาอัปเดต ด้วยการโพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัวประมาณว่า "กักตัวครบ 14 วัน ผลตรวจรอบ 2 ออกมาเป็นลบไม่มีเชื้อโควิด….เย้ๆๆ พรุ่งนี้กลับมาทำงานแน่น ๆ จุก ๆ สาธุ ๆ.." พร้อมแคปชั่น "จะได้กลับไปทำงานแล้วโว้ย คิดถึงทุกๆคน…ถึงเป็นผู้สุ่มเสี่ยงน้อยแต่รับผิดชอบต่อส่วนรวมไปเรียบร้อยสบายใจ ฟาดเคราะห์ไปถือว่าได้พักร่างกาย 14 วัน "

อย่างไรก็ตามทางทีมข่าวได้มีโอกาสเดินทางไปพูดคุยกับทาง "พี่ชมพู่" ถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาทำงาน พร้อมเล่ารายละเอียดช่วงกักตัว ว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากที่ได้ออกมาจากบ้าน ได้เจอลูก ครอบครัว และเพื่อนๆ ตลอดจนได้มีโอกาสกลับมาทำงาน เพราะในช่วงที่กักตัว 14 วันนั้น

s__23126033

ส่วนตัวยอมรับว่าล่วงแรกถึงขั้นแอบเครียดทั้งเรื่องของรายได้ที่หายไป ตลอดจนไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวอย่างไร เพราะส่วนตัวต้องอยู่คนเดียวที่บ้านบริเวณชั้น 3 คนเดียวโดยจะมีคนส่งข้าวส่งน้ำให้ แต่พอเริ่มอยู่ไปสัก 1-2 วัน ก็เริ่มหายเคลียดเพราะส่วนตัวได้หากิจกรรมทำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดห้องใหม่ ถึงขั้นรื้อตู้เสื้อผ้าและแอบตกใจเพราะเจอเสื้อผ้า กระเป๋าบางชิ้นที่ชื้อมาแล้วเก็บไว้จนลืม ตอดจนนอกเหนือจากจัดห้องแล้วยังได้มีโอกาสดูแลตัวเองอาบน้ำ ขัดผิว หมักผม นอนดูซี่รีย์เป็นต้น เรียกว่าได้มีโอกาสอยู่กับตัวเองมากขึ้น พร้อมใช้ธรรมะเป็นตัวยึดเหนี่ยวจิตใจ 

เมื่อถามว่าส่วนตัวแอบคิดถึงลูก "น้องธารา" หรือไม่ ทาง "พี่ชมพู่" เผยว่าเป็นเรื่องปกติที่ต้องคิดถึง แต่ด้วยที่เรารักเขาและเป็นห่วงครอบครัวเลยต้องอดทน ทำได้แค่วีดีโอคอลพูดคุยกัน แต่โชคดีที่ลูกไม่ร้องตามเพราะเขาเองอยู่ได้กับทุกคนเลยโล่งใจไป ที้งนี้เมื่อถามว่าในส่วนของรายได้ที่หายไปทาง "พี่ชมพู่" เองก็ยอมรับว่า 14 วัน หายไปกว่า 6 หลัก หรือประมาณ 6 แสนกว่าบาท แต่ไม่ได้ซีเรียสตามที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้ว่าเสียหายหลักแสนแต่คงมีอะไรดีๆกลับมาทวีคูณยิ่งกว่านี้

"พี่ชมพู่" เผยอีกว่า ทั้งนี้การกักตัวยังเป็นเหตุทำให้น้ำหนักขึ้นมา 2 กิโล เพราะส่วนตัวอยู่คนเดียวก็ทำได้แค่กิน จัดบ้าน ดูซีรี่ย์ เลยไม่ค่อยได้ออกกำลังกายทำให้น้ำหนักแอบขึ้นมา อย่างไรก็ตามท้ายสุดส่วนตัวอยากฝากให้กำลังใจ ทุกๆคน ว่าในสถานการณ์โรคระบาด ณ ตอนนี้ ทุกๆคนต้องช่วยกัน ดูแลสังและดูแลตัวเองให้ก้าวข้ามสถานการณ์แบบนี้ไปได้ ผ่านการเว้นระยะห่าง และสวมหน้ากากอนามัย

s__23126035

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส