คุ้ยหัวใจ “มายด์ วรัทยา” ยังโสด!! เชื่อว่าสักวันจะมีรักแท้เหมือนคนอื่น

2 ก.พ. 64

นักแสดงสาวสวย “มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์” เรียกได้ว่าเรื่องงานนั้น Lucky in game สุดๆ แต่เรื่องหัวใจของสาวมายด์ เรียกว่ายังอยู่ในสถานะโสด(แต่ไม่สนิทนะจ๊ะ) เพราะมีหนุ่มๆแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบ ชนิดที่เรียกว่าโสดแต่ไม่ว่างค่ะ เลยอยากมาคุ้ยหัวใจสาวมายด์ ส่องมุมมองความรักของเธอกัน

โสดมานานแค่ไหนแล้ว ทำไมถึงโสด โสดมาเกือบๆปีแล้วค่ะ ทำไมถึงโสดถ้าช่วงที่ผ่านมาคงเพราะยังไม่อยากรู้จักใครใหม่ๆค่ะ อยากโฟกัสแค่ตัวเองกับใช้เวลากับเพื่อนๆก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาปิดดีลอย่างเป็นทางการค่ะ

สเปคผู้ชายที่ชอบ
สเปคภายนอกไม่มีค่ะ แต่ถ้าจะรู้สึกสนใจหรือชอบใครซักคน คงเป็นคนที่เจอกันครั้งแรกแล้วทำให้เราใจกระตุกได้ซัก1จังหวะแบบเป็นเซ้นท์ที่เราก็อธิบายไม่ได้

273719

ปกติชอบโดนจีบ หรือจีบผู้ชายก่อน
ชอบโดนจีบค่ะ

คิดว่าตัวเองเป็นคนโรแมนติกรึเปล่า ยังไง
คิดว่าเป็นนะ เพราะเราชอบโมเมนท์การจีบกันละเราเชื่อว่าความสัมพันธ์มันต้องเติมความหวานให้กันตลอด อีกอย่างคือเรามีความสุขตอนที่ได้ทำให้แบบเซอร์ไพรส์เล็กๆน้อยๆหรือทำของกระจุกกระจิกให้

คิดว่าคนที่จะมาเป็นแฟนเรา ดูแลเราต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง
ก็คงต้องเป็นคนที่รักตัวตนเราจริงๆและเป็นคนที่เข้าใจในแบบที่เราเป็นแล้วก็ต้องมั่นคงทางความรู้สึกกับเรามากพอสมควรรวมทั้งอยู่ด้วยแล้วเป็นความสบายใจของกันและกันค่ะ

289492

เป็นคนอินกับความรัก เชื่อในรักแท้ไหม?
หวังบ้างไหมว่าสักวันจะเจอรักแท้
อินค่ะ ถือว่าเป็นคนคลั่งรักคนนึง แล้วเราก็เชื่อในรักแท้นะก็หวังว่าจะเจอคนที่รู้สึกเหมือนกันในเวลาที่เหมาะเจาะ

ขอคุณสมบัติน่ารักๆของมายด์ 3 ข้อ ให้คนที่เล็งเราอยู่ตอนนี้เค้ารู้หน่อย
เป็นคนฮาๆกวนๆ แอบมีมุมขี้อ้อนกับแฟน แล้วก็มั่นคงทางความรู้สึกค่ะมีแฟนก็จะไม่วอกแวกมองคนอื่น

เรียกได้ว่าเป็นมุมมองเรื่องความรักที่น่ารักของสาวมายด์ และขอให้ Lucky in love ในเดือนแห่งความรักนี้นะคะ สำหรับใครที่อยากติดตามสาว “มายด์” สามารถติดตามได้ทาง ig : mindwaratthaya

890578

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส