“อั๋น ปาลิตา” อดีตนักร้องค่ายได้หมดถ้าสดชื่น อัพหน้าใหม่เปลี่ยนโฉม เพื่อความปัง!!

2 ก.พ. 64

"อั๋น ปาลิตา" อดีตนักร้องในสังกัดค่ายเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนหน้านี้มีดราม่า ตั้งแต่อยู่ในค่ายมา 3-4 เดือน ไม่มีงานเลย ทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ก่อนหน้านี้ที่จะเข้ามาอยู่ในค่าย ตนรับงานร้องเพลงเองได้คืนละ 2,000-4,000 บาท แต่ในช่วงที่มาอยู่ในค่าย ให้ต้นสังกัดรับงานให้ หรือพอมีคนโทร. มาจ้างงานก็จะส่งต่อให้ทางค่ายตลอด แต่ปรากฏว่างานเงียบหายไป ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน

นอกจากนี้ตนเรียนอยู่ที่ จ.นนทบุรี แต่ค่ายอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ต้องเดินทางไป ๆ กลับ ๆ และต้องออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางเองด้วย ซึ่งตนตัดสินใจไม่เซ็นสัญญา เพราะมองว่ามันผูกมัดนานเกินไป 4 ปี กลัวว่าถ้าเซ็นไปแล้วไม่มีงานจะยิ่งลำบากมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ก่อนจะออกตนก็ได้บอกเจนนี่แล้ว เจนนี่ก็อวยพรให้โชคดี ตนก็ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้มีวันนี้ ส่วนซิงเกิล "ได้หมดถ้าสดพอ" ที่ปล่อยออกมาช่วงปลายเดือนกรกฎาคมปี63 ตนไม่เสียดาย

เพราะยังไม่เคยได้เงินจากค่ายอดวิวเลย ซึ่งเจนนี่บอกว่าตนจะไม่ได้ค่ายอดวิวจากเพลงนี้ เนื่องจากไม่ได้เซ็นสัญญา แต่อนุญาตให้เอาเพลงไปร้องได้ และในส่วนงานรีวิวสินค้านั้น ที่ผ่านมาทางค่ายเคยรับให้ 2 งาน แต่ได้ส่วนแบ่งแค่งานละ 300 บาท ซึ่งตนไม่เคยถามราคารีวิวเต็ม ทางค่ายให้เงินมาเท่าไหร่ก็รับเท่านั้น แต่ยอมรับว่าความอึดอัดใจและเรื่องเงินก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ออกจากค่าย

แต่มาล่าสุดนี้เจ้าตัวปรับลุคส์ใหม่ ขึ้นเขียงปรับโฉมใหม่พร้อมเตรียมรับความปังหลังจากออกค่ายเดิม ประเดิมด้วยเพลงลูกทุ่งอินดี้ ซึ่งหลายคนเตรียมเฝ้ารอการกลับมาขอเธอว่าจะปังระดับไหน อย่างไรแล้วเราก็ต้องรอฟังผลงานเพลงของเธอ ที่จะปล่อยมาให้ฟังในเร็วๆนี้

s__77013015

s__77013016

s__77013012

s__77013014

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส