ดราม่า “มะตูม” เรียนจบที่ไหน ต้นสังกัดแจงแล้ว - ตำรวจจ่อฟันผิดปาร์ตี้ต่อ เปิด 3 ห้อง (คลิป)

1 ก.พ. 64

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ขณะนี้กำลังรักษาตัวจากการติเชื้อโควิด-19 อยู่ที่โรงพยาบาล แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่ขุดคุ้ยประวัติของเจ้าตัว เพราะเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นต่อมาก็คือ มีการตั้งคำถามว่า "ดีเจมะตูมจบ อักษรฯ ศิลปากร จริงหรือไม่"

680146

เนื่องจากว่าตั้งแต่มีกระแสข่าวต่าง ๆ ประวัติต่าง ๆ ของดีเจมะตูม ก็ถูกเปิดเผยออกมาทีละน้อย ไม่ว่าจะเป็น เกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.2533 และเป็นชาวนนทบุรี เรียนอนุบาลถึง ม.2 จากรร.ชลประทานวิทยา จากนั้นก็ย้ายไปเรียนต่อไฮสกูล รร.Vorwerker Schule ประเทศเยอรมนี

แต่ที่เป็นประเด็นในวันนี้ เพราะมีการอ้างว่าดีเจมะตูม จบปริญญาตรีอักษรศาสตร์ เอกภาษาเยอรมัน มหาวิทยาลัยศิลปากร ตามที่มีการระบุในสื่อสังคมโซเชียล และกำลังถกเถียงหาข้อเท็จจริงอยู่ในขณะนี้ 

775964

นอกจากนี้ชาวเน็ตได้ออกมาคอมเมนต์อย่างดุเดือด อาทิ จริงเหรอไม่อยากจะเชื่อ ประวัติแน่ใจได้ไหม, เชื่อได้เหรอจ๊ะเชื่อเนอะ, ปลอมสุด ๆ, วงการบันเทิงอ่ะเนอะ, ฉันเป็นพี่ที่คณะทำไมไม่เคยได้ยิน, จบศิลปากรแน่เหรอ ประวัติไม่มีนะ, ศิษย์เก่าตรงไหนขอทราบหน่อย ฯลฯ

904816

ทีมข่าวสอบถามไปที่ "เวย์" ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของดีเจมะตูม ระบุว่า "ถ้าอยากได้ข้อมูลไปถามทางต้นสังกัดแกรมมี่ดีกว่า"

161407901524

ด้านคำชี้แจงจาก A-Time ระบุว่า "ดีเจมะตูม ไม่เคยยื่นประวัติจบการศึกษาว่า จบ ม.ศิลปกร และไม่เคยได้ยินหรือไม่เคยไปพูดในรายการไหน ว่าจบจากมหาวิทยาลัยดังกล่าว"

759401

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. กล่าวว่า ข้อเท็จจริงคือพื้นที่ของห้องอาหารของโรงแรมดังกล่าว มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 400 ตารางเมตร ห้องอาหารมีคนใช้บริการ 65 คน ในส่วนของดีเจมะตูม มาใช้บริการ 14 คน

370571

หลังจากนั้นเวลา 21.00 น. เป็นเวลาปิดทำการของห้องอาหารตามปกติ คณะของดีเจมะตูมก็ไปต่อในห้องพัก ที่มีการเช่าห้องสูท 3 ห้อง พื้นที่ 351 ตารางเมตร ในห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องใหญ่สุด จากการตรวจสอบมีการใช้บัตรคีย์การ์ดเข้า-ออกห้องจำนวน 26 ครั้ง ต้องตรวจสอบว่าการเข้า-ออกทั้งหมดเป็นจำนวนกี่คน เนื่องจากในการจัดงานวันเกิดมีการนัดหมายไปจำนวน 14 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส