สยองคนตีเส้นถนนถูกรถขี้เมาขยี้ 2 ศพ ญาติเผยเฉียดตาย 2 หนครั้งนี้ชะตาขาด (คลิป)

1 ก.พ. 64

กรณีเมื่อเวลา 00.15 น. ของวันที่ 1 ก.พ. 64 ร.ต.อ.ณัฐพล รักอาชีพ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุรถชนคนตีเส้นถนนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนสะพานต่างระดับฉิมพลี ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาเข้า มุ่งหน้านครปฐม แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ รุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

767958

ที่เกิดเหตุบนเชิงสะพานทางแยกตัววี ตรงไป ถ.พระราม 2 ส่วนทางเบี่ยงขวาไปนครปฐม จุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งมุ่งหน้าไปนครปฐม เป็นถนน 2 เลน

581987

เลนซ้ายพบศพ นายสุวัฒน์ ทวีพันธ์ อายุ 46 ปี ชาว จ.สกลนคร นอนหงายจมกองเลือด ในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม เป็นชุดฟอร์มของทีมงานไอซีซี โรดไลน์ ของ บ.โตวันทรานสปอร์ต จำกัด รับตีเส้นจราจร มีเสื้อสะท้อนแสงคลุมทับ กางเกงยีนส์สีดำ ร่างกายแหลก ศีรษะแตก

648440

ส่วนเลนขวาพบร่างของ น.ส.กาญจนา ศรีวิลา อายุ 30 ปี ชาว จ.สกลนคร อยู่ในชุดฟอร์มของบริษัทเช่นกัน นอนหงายจมกองเลือด สภาพศีรษะแตกตามใบหน้าและร่างกายถูกไฟไหม้ หน่วยกู้ภัยพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น เสียชีวิตเป็นรายที่ 2 ในเวลาต่อมา

cg.

ขณะที่ชิ้นส่วนอะไหล่รถกระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบเครื่องลอกเส้นถนน ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง ถูกไฟไหม้เสียหาย ห่างไปราว 20 เมตร ทางฝั่งมุ่งหน้าถนนพระราม 2 พบรถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ แบบแคป สีบรอนด์เงิน เลขทะเบียน 2 ฒฉ 9359 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ กันชนหลุด ส่วนโชเฟอร์ทราบชื่อ นายอรรณนพ จันจันทึก อายุ 45 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

789103

ล่าสุด สน.ตลิ่งชัน พนักงานสอบสวนนายอรรณนพ โชเฟอร์ ให้การว่าเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.20 น. คืนที่ผ่านมา พร้อมนำตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดปริมาณสูงถึง 140 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะนี้ถูกควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจ

503724

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเชิงสะพานทางแยกตัววีตรงไป ถ.พระราม 2 - บางแค ส่วนทางเบี่ยงขวาไปนครปฐม จุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งมุ่งหน้าไปนครปฐม เป็นถนน 2 เลน คาดว่าโชเฟอร์ขับขี่จากบางบัวทอง ทางหลวงหมายเลข 9 ถ.กาญจนาภิเษก ซึ่งจากการสังเกตจุดนี้เป็นเชิงทางขึ้นสะพานรถคล่องตัว และรถแทบทุกคันใช้ความเร็วเพื่อขึ้นสะพานข้ามเป็นปกติ

457791

นายนิติ (นามสมมติ) พี่ชายของนายอรรณนพ เปิดเผยว่า น้องชายเป็นคนจิตใจดี ซึ่งการดื่มเหล้าก็เป็นปกติของลูกผู้ชาย ต้องพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ดังนั้นเหตุการณ์นี้ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จึงยืนยันว่าทางญาติพร้อมช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ เต็มกำลังที่มี

248602

ตนยอมรับว่าเห็นใจ และเข้าใจผู้เสียหายมาก ๆ สำหรับรถของน้องชายมีประกันภัย ชั้น 1 มี พ.ร.บ. ครบ ซึ่งส่วนนี้น่าจะช่วยเหลือฝั่งผู้เสียหายได้ส่วนหนึ่ง ขณะเดียวกันตอนนี้ก็เป็นห่วงน้องชายมาก เพราะมีโรคประจำตัว วันนี้จึงเตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัวน้องด้วย

870377

นายธัญญา จันทร์โยธา อายุ 27 แฟนของ น.ส.กาญจนา ผู้เสียชีวิต เดินทางมาเจรจากับญาติของนายอรรณนพ เปิดเผยว่า นาทีที่เกิดเหตุตนเองอยู่ห่างจากแฟนขึ้นไปเลนซ้าย มุ่งหน้านครปฐมประมาณ 50 เมตร ตอนนั้นทำได้เพียงยกเครื่องลอกสีออกจากตัวแฟน และถอดเสื้อปัดไฟให้แฟน แต่แฟนไม่สามารถทนพิษแผลได้จึงเสียชีวิต

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตั้งแต่ทำงานมากว่า 11 ปี ทุกเคสผู้ขับรถมักประมาทและเมา เคสของตนเองเมื่อปี 2554 ก็ทำงานตีเส้นลอกเส้นถนน เป็นรถจักรยานยนต์วิ่งมาชน ครั้งที่ 2 เมื่อปี 2558 เป็นรถยนต์หักหลบรถยนต์มาเฉี่ยวน้อง แต่โชคดีเหตุไม่รุนแรง มาครั้งนี้เจอกับแฟนตัวเองก็เป็นคนเมาแล้วขับ ตอนนี้รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่สามารถให้อภัยได้ เพราะถือเป็นความประมาทของคนเมาแล้วขับ แม้ได้พูดคุยกับญาติผู้ขับแล้วจะมีการช่วยเหลือเรื่องค่าเคลื่อนย้ายศพไป จ.สกลนคร บ้านเกิด และให้เตรียมเอกสารเบิก พ.ร.บ. ส่วนค่าสินไหมอื่น ๆ เบื้องต้นตนเองและญาติผู้เสียชีวิตยังไม่ได้ตกลง

476559

อย่างไรก็ตาม ตนเองและครอบครัวทำอาชีพนี้มานาน ยอมรับว่าเสี่ยง แต่ทุกคนก็คือคนเหมือนกัน ต้องทำมาหากินเลี้ยงตัว งานนี้ตนเองขอยืนยันว่ามีการวางระบบความปลอดภัยไว้อย่างสมบูรณ์ ติดตั้งป้ายไฟ วางกรวยยาง ใส่เสื้อสะท้อนแสง แต่จะให้เลี่ยงมาทำงานช่วงกลางวันนั้นทำไมได้ เพราะประชาชนผู้ใช้ถนนจะเดือดร้อน รถติด ดังนั้นแม้คนทำงานแบบนี้พยายามเซฟตัวเองกันเต็มที่ แต่ก็ไม่วายเจอคนประมาท อยากบอว่าการสูญเสียหนึ่งชีวิตมีค่า และคนข้างหลังจะอยู่กันอย่างไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส