เช็กแหวนก่อน! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เล่าโมเม้นต์ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน!

1 ก.พ. 64

เซอร์ไพรส์กลางดึก! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "รัชนก สุวรรณเกตุ" อวดแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย ประกาศข่าวดี "เนเงิน" ขอแต่งงานแล้ว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สละโลด สดชื่น! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศข่าวดี "เนเงิน" ขอแต่งงานแล้ว!
- ปังมาก!! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เผยแฟนคลับซื้อบัตรคอนเสิร์ตออนไลน์ เกิน5,000 คน!!
- ทำหน้าที่ลูกสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดูแลพ่อป่วย คุณพ่อโพสต์ขอบใจลูกออกค่ารักษาให้อยู่ห้องพิเศษ

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เปิดใจที่รายการคุยแซ่บโชว์ เผยโมเม้นต์ถูกขอแต่งงานว่า หนูไม่คิดว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์ของหนู เพราะคิดว่าเนจะทำเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับที่มาดูคอนเสิร์ตออนไลน์ แต่หนูก็ได้มีการเช็กแหวนดูเหมือนกันค่ะ "เฮ้ยนี่มันของจริงนิ" เนเขาก็บอกว่า "ใช่ เราขอแต่งงาน แต่งงานกันนะ" ก็ดีใจมากๆ ค่ะ

1612163768823

เหตุการณ์ก่อนถูกคุกเข่าขอแต่งงาน เจนนี่ ได้หมดฯ เผยว่า วานนี้ เป็นวันที่ตนจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก และมีแขกรับเชิญเป็นผู้ชายที่จะมาร่วมด้วย 3 คน ซึ่งปกติเนจะเป็นคนไม่หึงหวง แต่วานนี้พอแขกฯ มาเขาจะมีอาการหึงหวงหนูแปลกๆ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาได้วางแผนกับแขกฯไว้หมดแล้ว พอถึงเวลาแสดงคอนเสิร์ตฯ ช่วงที่จุดเปเปอร์ชู้ตให้กับคู่จิ้นของค่าย แล้วกระดาษมันตกใส่หัวของหนู หนึ่งในแขกฯ เขาก็มาหยิบออกให้ ทำให้เนโกรธมาก

"จังหวะนั้นเนเขาพูดใส่ไมค์ ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า เนเขาพูดใส่ไมค์นะ ซึ่งบอกตรงๆ เลยว่า ตอนนี้เราไม่ได้สงสัย เพราะเราตกใจอยู่จนลืมคิด จากนั้นเนเขาก็หาเรื่องแขกฯ มันทำให้หนูโกรธเขามาก ที่เขามาพังงานคอนเสิร์ตฯ นี้ สักพักแม่ก็เดินเข้ามาร้องไห้ ตัวเนเองก็ร้องไห้ มันยิ่งทำให้หนูเชื่อว่าทุกอย่างกำลังจะพังลง แต่เขากลับคุกเข่าลงแล้วบอกว่า แต่งงานกันนะ เอาแหวนออกมา หนูก็แบบช็อคไปเลย"

เมื่อถามว่าคุณแม่ และน้องลิลลี่ว่าอย่างไรบ้าง เจนนี่ ได้หมดฯ เผยว่า คุณแม่ กับเนวางแผนร่วมกันไปซื้อแหวนด้วยกัน ส่วนทีมงานก็รู้กันหมด ยกเว้นตนกับน้องลิลลี่ที่ไม่รู้ ซึ่งตอนที่เนกำลังสร้างสถานการณ์ลิลลี่ก็ตะโกนบอกให้ทีมงานหยุดไลฟ์สด แต่ทีมงามเขาก็ไม่ได้หยุดเพราะเขารู้แผนการณ์อยู่แล้ว

1612163780334

เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้มีความสงสัยไหมว่าเขาจะขอเราแต่งงาน เจนนี่ ได้หมดฯ เผยว่า หนูเคยได้ยินเนบอกว่า เขาจะขอแต่งงานในวันเกิดของเขา ซึ่งตรงกับวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ หนูก็มีแอบคิดไว้ล่ะว่า จะโดนขอไหม? สรุปเขาหักมุม เขาคงคิดว่าหนูน่าจะจับทางได้ ซึ่งในส่วนของแฟนคลับทุกคนก็ตกใจมาก บางคนก็บอกว่า "ดีนะที่ซื้อบัตรมา 1,500 ก็ยอมจ่าย"

เมื่อถามว่า ชาวเน็ตห่วงว่าหากแต่งงานไปกระแสจะตก เจนนี่ ได้หมดฯ เผยว่า ยังไม่ได้หาฤกษ์ค่ะ ตั้งใจไว้ว่าถ้าจะแต่งจะให้หมดโควิด19ไปก่อน เพราะเพื่อนๆ จะได้มากันเยอะๆ เพื่อความปลอดภัยด้วย ถ้าถามว่ากระแสจะมีผลไหม คิดว่าไม่มีค่ะ เพราะส่วนตัวก็เปิดตัวคบหากันตั้งแต่แรกแล้ว และอยู่กินกันมา 1-2 ปีแล้ว เนเขารู้ว่าหนูอยากใส่ชุดเจ้าสาวสักครั้งในชีวิต เขาก็ทำให้ตามที่หนูต้องการ ก็แฮปปี้มากๆ ค่ะ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส