“ใบเตย” นอยด์! “ดีเจแมน” เผยโควิด-19 ทำแพลนร้องเพลงล่ม

1 ก.พ. 64

โควิด-19 ระลอก 2 กำลังสร้างผลกระทบให้กับคนทั่วทุกอาชีพ หนึ่งในนั้น เป็นนักร้องสาวสายยั่วตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ก่อนหน้านี้ขอทุ่มเวลาให้กับการเลี้ยงลูกสาว “น้องเวทมนต์” จนล่าสุดก็กลั้นใจไม่ไหว เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์แห่งวงการเพลงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ดีเจแมน” เผยผลตรวจโควิดเป็นลบ ตอนนี้แยกห้องนอนกับภรรยาและลูกสาว!! ลั่นตอนนี้ลูกสาวสำคัญที่สุด!
- "ใบเตย อาร์สยาม" ปรี๊ดแตก สั่งซื้อแบรนด์เนมหรู Dior รุ่นหาหาย แต่ของหายเพราะขนส่ง
- "ใบเตย อาร์สยาม" คลอดลูกสาว "น้องเวทมนต์" แล้ว!!

ดีเจแมน สามีของภรรยาคนสวย "ใบเตย" เผยว่า ภรรยาคิดถึงการทำงาน การร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตมาก จึงเข้าไปพูดคุยกับต้นสังกัดเกี่ยวกับแพลนการรับงานหลังจากนี้ แต่เมื่อมาเจอสถานการณ์แบบนี้ก็แอบนอยด์ไม่เบา เพราะไม่อยากนำเงินเก็บมาใช้ เนื่องจากมองว่า ตอนนี้มีภาระหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบทั้งลูก ทั้งบ้าน ทั้งรถที่ยังคงต้องผ่อน

อย่างไรก็ดี ดีเจแมน บอกว่า เลือกที่จะมองบวกด้วยการให้กำลังใจกันและกันทุกวัน พร้อมกับหาอาชีพเสริมด้วยการเตรียมนำกระเป๋าแบรนด์เนมมาขายเหมือนครั้งที่แล้ว ทำสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ ทำหน้ากากอนามัยขาย เพื่อหารายได้เข้าบ้านให้ได้มากที่สุด และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น “ใบเตย อาร์สยาม” ไม่มีทางหยุดรับงานร้องเพลงหรือเล่นคอนเสิร์ตแน่นอน

ส่วนเรื่อของมาตรการป้องกันความปลอดภัยในบ้านที่มีเด็กเล็ก ดีเจแมน บอกว่า อะไรที่ว่าดีในบ้านมีครบ ทั้งเครื่องกรองอากาศ ที่พ้นควันฆ่าเชื้อ รวมแล้วก็หลายตัวอยู่เหมือนกัน เพื่อความสบายใจของทุกคนในบ้าน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส