หนุ่มฉุนอริจอดรถขวางเปิดประตูไม่ได้ ยัวะเจอหน้าวงหมูกระทะรัวยิง 3 นัดสางแค้นเก่า (คลิป)

31 ม.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณในหอพักแห่งหนึ่ง ในบริเวณพื้นที่หมู่บ้านสินธิวา ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาในที่เกิดเหตุ และบอกว่าได้ยินเสียงปืนทั้งหมด 3 นัด โดยมีการยิงกันที่ลานจอดรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เบื้องต้นซึ่งถูกยิงบริเวณแขน จึงเร่งส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยาอย่างเร่งด่วนนั้น

433689

สำหรับคนก่อเหตุชื่อนายยักษ์ (นามสมมติ) เป็นผู้เช่าหอเดียวกับผู้บาดเจ็บ แต่อยู่คนละตึก และผู้บาดเจ็บชื่อว่า นายธิวา ทองมอญ ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย จากการถูกยิง

766066

จากการสอบถาม รปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนได้ยินเสียงปืนทั้งหมด 3 นัด แต่ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน จึงออกมาดู หลังจากนั้นจึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้ที่นั่งอยู่ในเหตุการณ์อีกครั้ง คนร้ายที่ยิงนั้นน่าจะรู้จักกันดี เนื่องจากอยู่หอพักเดียวกัน และน่าจะเกิดจากเรื่องที่จอดรถ แล้วรถของนายยักษ์ออกไม่ได้ 

942052

ล่าสุดวันที่ 31 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณลานจอดรถ โซนด้านหลังของหอพักที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุ มีคราบเลือดของผู้บาดเจ็บ อยู่ 1 จุด ซึ่งเป็นจุดที่ผู้บาดเจ็บวิ่งหลบหนีไปล้มลงกับพื้น ห่างออกมาจากจุดที่มีคราบเลือดประมาณ 2 เมตร เป็นจุดที่ผู้บาดเจ็บนั่งดื่มกินกับเพื่อน ๆ อีกประมาณ 10 คน โดยจุดนี้พบรอยกระสุนปืนที่กำแพงและที่พื้น

318232

นางแตงโม (นามสมมติ) เจ้าของหอพักที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 21.30 น. นายทิวา ผู้บาดเจ็บ ได้นั่งกินหมูกระทะกับเพื่อน ๆ ในหอพักประมาณ 10 คน สักพักนายยักษ์ ผู้ก่อเหตุได้มานั่งดื่มกินในวงเดียวกันกับผู้บาดเจ็บด้วย แต่มานั่งได้ไม่นานก็ขับรถกระบะออกไปจากหอพัก

cg_7

จากนั้นประมาณ 10 นาที ก็มีคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกกันน็อก และได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาจากด้านหลังหอพัก จากนั้นคนร้ายก็ขี่เข้ามาที่ลานจอดรถ จุดที่นายทิวา นั่งกินหมูกระทะอยู่ แล้วคนร้ายก็ได้ชักปืนยิง จำนวน 3 นัด โดยจ่อปืนไปหานายทิวา ทำให้กระสุนเข้าที่แขนด้านซ้ายนายทิวา 1 นัด โดยระหว่างเกิดเหตุ นายทิวาและคนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามวิ่งหนี ส่วนเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกบางส่วน ได้วิ่งเข้ามาหาผู้ก่อเหตุ พยายามจะแย่งปืน แต่ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีได้ทัน ซึ่งตอนที่เกิดเหตุตนก็ยอมรับว่า ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 3-4 นัด

855408

สำหรับปมก่อเหตุในครั้งนี้ ตนคาดว่าน่าจะมาจากกรณีปัญหาเรื่องที่จอดรถ ระหว่างนายทิวาผู้บาดเจ็บ และนายยักษ์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเมื่อประมาณ 3 วันก่อนเกิดเหตุ นายยักษ์ ได้ขับรถยนต์กระบะมาจอดที่ลานจอดรถข้างหอพัก จากนั้นนายทิวา ก็ได้ขับรถเก๋งสีขาว มาจอดข้างกัน ซึ่งที่จอดรถของทั้ง 2 อยู่ติดกัน

557020

โดยตอนนั้น นายยักษ์ ไม่สามารถเปิดประตูลงจากรถได้ จึงได้ต่อว่านายทิวาว่า "ทำไมถึงจอดรถกินเลน จอดไม่ตรงช่อง" นายทิวาจึงตอบว่า "หรือพี่จะเอา เรามาตัวต่อตัวกันไหม" จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันรุนแรง จนคนในหอต้องเรียกตนเข้าไปห้าม ทั้งสองคนก็ยอมคืนดีกัน จับมือและกอดคอปรองดองกัน ตนก็นึกว่าเขาเคลียร์กันจบแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุในที่สุด

662451

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีเหตุยิงกันในหอพัก สำหรับนายยักษ์ เข้ามาเช่าที่หอพักได้ประมาณ 10 ปี โดยนายยักษ์ จะเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา ส่วนนายทิวาคนบาดเจ็บ เข้ามาอยู่ได้ประมาณ 3 ปี แต่นิสัยส่วนตัวตนไม่รู้จัก เพราะไม่ได้สุงสิงเท่าไรนัก หลังจากเกิดเหตุ ตนก็ไม่เห็นคนก่อเหตุกลับมาที่ห้องพักอีกเลย ซึ่งตนก็ได้ยินกับตำรวจมาอีกทีว่า คนก่อเหตุน่าจะหนีกลับบ้านเกิดไปที่ จ.กำแพงเพชร

ทั้งนี้ทีมข่าวได้คลิปจากกล้องวงจรปิดที่หอพักจุดเกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ที่ 1 เวลา 22.03 น. จะเห็นนายยักษ์ คนก่อเหตุ เดินไปขับรถกระบะของตัวเองออกไปจากหอพัก

เหตุการณ์ที่ 2 จะเห็นนายทิวา ผู้บาดเจ็บ นั่งกินหมูกระทะ และดื่มกินกับเพื่อนๆรวม 10 คน ในเวลา 22.30 น.

783078

ต่อมาเวลา 22.30.42 น. คนร้ายได้ขับมอเตอร์ไซค์ออกมาจากด้านหลังหอพัก และขับเข้ามาจอดใกล้กับจุดที่นายวิวานั่งดื่มกินกับเพื่อน ๆ จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนมายิง โดยหันปืนไปหานายทิวา ก่อนที่นายทิวา และเพื่อน ๆ ที่อยู่ในกลุ่มจะวิ่งหนี และมีเพื่อนผู้ชาย 2 คน เข้าไปพยายามแย่งปืนจากคนร้าย แต่ไม่สามารถแย่งได้ เวลา 22.31.02 น. คนร้ายได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีออกไปทางหน้าหอพัก

930644

นางเอื้อย (นามสมมติ) แฟนสาวของนายทิวา ผู้บาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุคนก่อเหตุ ได้มานั่งในวงกับพวกตน แต่เขาก็ไม่ได้พูดคุยคุยอะไรกับนายทิวา แฟนตนแต่อย่างใด สักพักหนึ่งเขาก็เดินไปขับรถกระบะของเขาออกไป

712963

สำหรับที่จอดรถของแฟนตน และผู้ก่อเหตุอยู่ติดกัน และที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยทราบว่าแฟนหนุ่ม กับนายยักษ์ เคยมีปัญหาเรื่องลานจอดรถ เพราะแฟนหนุ่มไม่ได้เล่าให้ตนฟัง กระทั่งมาเกิดเหตุ แฟนตนได้เล่าให้ตนฟังว่า มีปัญหาเรื่องที่จอดรถกับผู้ก่อเหตุมาเป็นปีแล้ว กระทั่งวันที่ 27 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงกันรุนแรงเรื่องที่จอดรถ แต่ทั้งสองฝ่ายก็เจรจากัน และจับมือคืนดีกัน ตนก็นึกว่าจะไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งแฟนหนุ่มตนมาถูกยิงดังกล่าว 

488674

ทั้งนี้ตนคิดว่าการกระทำของคนร้ายทำเกินกว่าเหตุ แฟนหนุ่มตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร กลับจากทำงานก็กลับขึ้นห้อง ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร ส่วนอาการอยู่ระหว่างรอผ่าตัด โดยแพทย์ได้เลื่อนผ่าตัดเป็นวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.64) ซึ่งกระสุนได้ฝังที่แขนซ้าย 1 นัด ส่วนตนตอนเกิดเหตุไม่ได้ถูกลูกหลงแต่อย่างใด เพราะวิ่งหนีได้ทัน ส่วนแม่ของนายทิวา หลังทราบข่าวก็ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ถามว่าตนและแฟนหนุ่มจะย้ายหอพักหรือไม่นั้น ตนยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ซึ่งตนอยู่ที่หอพักแห่งนี้ เจ้าของหอก็ดูแลตนเป็นอย่างดี จึงยังไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปที่อื่น ตนยืนยันว่าตนและแฟนหนุ่ม จะเอาเรื่องคนร้ายให้ถึงที่สุด เพราะตอนก่อเหตุคนร้ายจ่อปืนใส่แฟนตนคนเดียว ตามที่ปรากฏคลิปวงจรปิด

202077

สำหรับหอพักดังกล่าวมีทั้งหมด 5 ตึก ตึกละ 6 ชั้น คนก่อเหตุอาศัยอยู่ ตึกเอ ห้อง 1307 ชั้น 3 คนเจ็บ อาศัยอยู่ตึกดี ห้อง 4315 ชั้น 3 ซึ่งเป็นตึกที่เกิดเหตุ ทีมข่าวได้วัดระยะของช่องจอดรถ ในลานจอดรถของห้องเช่าดังกล่าว พบว่าช่องจอดรถมีความกว้าง 2.2 เมตร ยาว 4.5 เมตร ส่วนระยะที่คนก่อเหตุ ขี่มอเตอร์ไซค์มายิงคนเจ็บนั้น มีระยะประมาณ 2 เมตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส