2 สาวผวาเผยนาทีวิ่งหนี หนุ่มหื่นวิตถารยืนจังก้าขัดจรวดโชว์ในร้านสะดวกซัก วอนตำรวจล่าตัว

31 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น จ.ชลบุรี รายงานว่า หญิงสาววัยรุ่น 2 คน ที่กำลังนำเสื้อผ้ามาซักในร้านตู้หยอดเหรียญแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ตลาดหนองนม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่าจู่ ๆ ก็มีชายอายุประมาณ 35 ปี สวมหมวกปากเป็ดและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า แต่กลับไม่สวมเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว ยืนจังก้าแล้วก็ใช้มือสำเร็จความใคร่โชว์ให้ 2 สาวดู 

461401

ทั้งนี้ทำให้ 2 สาวเลือดขึ้นหน้า พากันวิ่งหนีออกจากร้านซักผ้าตู้หยอดเหรียญโดยไม่คิดชีวิต เพราะเกรงว่าชายหื่นคนดังกล่าว จะบุกเข้ามาก่อเหตุที่ไม่คาดฝันกับทั้งคู่ เมื่อผ่านไปประมาณ 20 นาที ทั้งคู่จึงตัดสินใจกลับมาที่ร้านอีกครั้ง เพราะต้องการกลับไปเอาเสื้อผ้าที่ซักไว้ ซึ่งขณะนั้นไม่พบเจอชายหื่นคนดังกล่าวแล้ว 

139441

นอกจากนี้หญิงสาวทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า ขณะนั้นพวกตนกลัวมาก เพราะพักอยู่อะพาร์ตเมนต์แห่งหหนึ่งในละแวกใกล้ ๆ กับร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกกลัวมาก ๆ ตอนเกิดเหตุเหลือบไปเห็น ชายไม่สวมเสื้อผ้ามาสักตัว มายืนช่วยตัวเองแบบไม่อาย ตนจึงพากันวิ่งหนีไปตั้งหลักก่อน

151120

อย่างไรก็ตาม ตนจึงอยากให้ตำรวจติดตามจับกุมชายโรคจิตวิปริตวิตถารไปดำเนินคดี เพราะเกรงว่าชายรายนี้จะไปก่อเหตุซ้ำกับคนอื่น และอาจจะรุนแรงไปถึงฉุดหญิงสาวไปทำมิดีมิร้ายก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส