“นุ้ย เชิญยิ้ม” สยบข่าวเกาเหลา “บอล เชิญยิ้ม” แพลนทำงานร่วมกัน

31 ม.ค. 64

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าแก๊งบริษัทฮาไม่จำกัด ที่นำโดย "บอล เชิญยิ้ม" ผิดใจกับ "นุ้ย เชิญยิ้ม" สมาชิกหนึ่งในแก๊ง เห็นได้จากการที่พี่นุ้ย ยังคงอยู่ในรายการเดิมที่ช่องเดิม แต่คนอื่นๆ ในกลุ่มไม่มีใครทำรายการเดิมด้วยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"นุ้ย เชิญยิ้ม" ไลฟ์สดชี้แจงปมเปลี่ยนตลกยกชุด "บริษัทฮาไม่จำกัด" (คลิป)
เก่าไปใหม่มา! บริษัทฮาไม่จำกัด แจงเหตุเปลี่ยนนักแสดงตลก บางคนมีเส้นทางเดินใหม่

ล่าสุด น้องปอร์เช่ ได้เจอกับ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนนี้ทาง "บอล เชิญยิ้ม" และเพื่อนๆ กำลังจะขึ้นรายการใหม่ ตนก็ยังถูกเชิญไปเล่นด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นการการันตีแล้วว่า ตนและกลุ่มของ "บอล เชิญยิ้ม" ไม่ได้ผิดใจกัน พี่นุ้ย เผยต่อว่า ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะต่างคนก็ต่างมีเส้นทางชีวิตเป็นของตัวเอง แล้วทุกอย่างในโลกนี้ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง ไม่มีอะไรนิ่งหรอก ขนาดดวงดาวยังมีการโยกย้าย ตนก็อยากจะให้คนอื่นดู ได้ดูรายการแบบมีความสุขดีกว่า มีหลายรายการก็เป็นกำไร ได้ดูอะไรแปลกใหม่ แต่ตนก็เข้าใจว่า คนดูชอบแบบเดิม ไม่อยากให้แตกกลุ่มกัน แต่ก็อยากให้ยอมรับ อีกอย่างทุกอย่างมันเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ ตนก็ยังมีผลงานเกี่ยวกับการทำเพลง ล่าสุดทางวัดที่ตนเป็นลูกศิษย์ก็ขอให้ช่วยทำเพลง ตนก็ทำให้ด้วยใจเลย เพราะตนเดินทางสายบุญแล้ว เพราะมันทำให้จิตใจร่มเย็น เป็นสุข แต่ด้านสนุกสนานก็ยังมีอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส