สลด! หนุ่มเตือนวัยรุ่นขี่รถเสียงดังกวนพ่อนอนป่วยในบ้าน สุดท้ายถูกยิงดับ

31 ม.ค. 64

หนุ่มพนักงานส่งของเตือนวัยรุ่นขี่รถเสียงดังกลางดึก รบกวนพ่อที่นอนป่วยอยู่ในบ้าน ก่อนมีปากเสียงกัน คู่กรณีสู้ไม่ไหวตามเพื่อนกลับมายิงถล่ม เสียชีวิต

เมื่อเวลา 23.45 น. ของวันที่ 30 ม.ค.64 ร้อยตำรวจเอกชุมพล เหลืองเอี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมถนน หน้าศาลาประชาคม หมู่ 5 บ้านดอนคราม ตำบลเขาน้อย อำเภอท่าม่วง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยิงแสกหน้าหนุ่มเกย์ดับปริศนา หิ้วคู่ขาสอบเข้มอ้างปืนลั่น แม่คาใจยันลูกไม่ยุ่งปืน (คลิป)
- ล่าระทึก เก๋งแหกด่านอ้างไปหาแม่ เจอซุกยาเค-ใบกระท่อมอื้อ พยานยันแค่ยิงยางสยบ (คลิป)
- รู้ตัวแล้ว! ศพสาวถูกยิงหัวห่อผ้านวม ญาติยันจำไฝใต้ตาได้ ผัวหายตัวปริศนาหลังเมียตาย (คลิป)
- คนร้ายยิงตำรวจก่อนหนีเข้าสวนส้ม เจ้าหน้าที่ปิดล้อม ใช้ ฮ.กดดันให้มอบตัว

ในที่เกิดเหตุพบกองเลือด และปลอกกระสุนปืนมากกว่า 10 ปลอก และเศษขวดเบียร์ ที่แตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนน ส่วนร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณกลางหน้า และช่องท้อง รวม 4 นัด เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

1612074660242

นอกจากนี้ยัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายวัยรุ่น อีก 3 คน ขี่รถหลุดโค้งเข้าไปในดงอ้อยและมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศรีษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้รีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษาอย่างเร่งด่วน

1612074697042

จากการสอบปากคำ นายณัฐพงศ์ ยี่โถหุ่น อายุ 42 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าช่วงก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 นาฬิกา ได้มีวัยรุ่นต่างถิ่นขี่รถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องเสียงดังเข้ามาภายในหมู่บ้าน จากนั้นผู้เสียชีวิต คือ นายนิเวศ ยี่โถหุ่น อายุ 36 ปี ซึ่งกำลังดูแลพ่อที่นอนป่วยอยู่ภายในบ้าน ได้เดินออกมาฉายไฟฉายไปยังวัยรุ่นคนดังกล่าว พร้อมตะโกนบอกให้หยุดเบิ้ลเครื่อง เนื่องจากรบกวนพ่อของนายนิเวศ ที่กำลังนอนป่วยอยู่ภายในบ้าน ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจ และจอดรถจักรยานยนต์ลงมาโต้เถียงกับนายนิเวศ โดยมีพวกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกับนายนิเวศ ซึ่งกำลังนั่งรวมกลุ่มทานอาหารกันอยู่ในศาลาประชาคม คอยเฝ้าดูเหตุการณ์ ก่อนที่ทั้งสองคนจะเริ่มชกต่อยกัน จนวัยรุ่นคนดังกล่าวสู้ไม่ได้และรีบเดินไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ พร้อมตะโกนบอกนายนิเวศให้รออยู่ที่เดิม จะพาพวกมาถล่ม

1612074636444

จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมง วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาพร้อมกลุ่มเพื่อน ประมาณ 10 คน ด้วยรถจักรยานยนต์ 5 คัน จังหวะนั้นนายนิเวศซึ่งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นเบิ้ลเครื่องเสียงดังกลับมา จึงเดินออกจากบ้านมาดู ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มที่ขี่รถเสียงดังจะชักอาวุธปืนออกมายิงถล่มเข้าใส่ร่างของนายนิเวศ จนล้มจมกองเลือดอยู่กลางถนน จากนั้นได้หันปืนยิงมาทางกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ในศาลาประชาคม รวมกว่าสิบนัด ทำให้แต่ละคนต้องหลบกระสุนกันอลหม่าน เมื่อเสียงปืนสงบลงวัยรุ่นกลุ่มที่มาก่อเหตุ เตรียมที่จะขี่รถหลบหนี กลุ่มเจ้าถิ่นจึงใช้ขวดเบียร์เขวี้ยงเข้าใส่พร้อมรีบขับรถติดตามจนทำให้รถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ จำนวน 2 คัน เสียหลักหลุดโค้งเข้าไปในดงอ้อย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน ส่วนเพื่อน อีก 3 คัน สามารถขี่รถหลบหนีไปได้

1612075209616
หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอกสุชาย เทศัชบุตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะสืบทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาก่อเหตุ เป็นกลุ่มวัยรุ่นจากตำบลม่วงชุม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 6 กิโลเมตร โดยสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่กลุ่มวัยรุ่นตำบลม่วงชุม ที่ขี่รถเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ถูกนายนิเวศต่อว่าและชกต่อยกันทำให้เกิดความไม่พอใจ จนนำมาสู่การยกพวกมายิงถล่ม จนนายนิเวศเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัววัยรุ่นที่เป็นคนลั่นไกสังหารนายนิเวศแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ