"อาตุ่ย" ไหว้ขอโทษแจงดราม่า "ก่อนตายอยากไปหัวหิน" เป็นเรื่องแต่งครีเอทชิงรางวัล ไม่เคยคิดขำกับความฝันใคร

31 ม.ค. 64

"อาตุ่ย" หรือ "ตุ๊ยตุ่ย- พุทธชาติ พงศ์สุชาติ" อัดคลิปขอโทษพร้อมชี้แจงหลังมีดราม่า ยืนยันไม่ได้ขำความฝันคนอยากไปหัวหิน ในรายการเป็นเรื่องแต่งให้คนทางบ้านชิงรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดราม่าถล่ม “ป๋อมแป๋ม” ขำลั่น เด็กอยากไปหัวหินก่อนตาย บอกดูไม่มีต้นทุน คนดูไม่ขำด้วยทัวร์ลงรัวๆ!!
“ป๋อมแป๋ม” ขอโทษหลังโดนดราม่าถล่ม โดยไม่มีข้อแก้ตัวและจะไม่ให้เกิดคำพูดแบบนี้อีกต่อไป!!

โดยจุดเริ่มต้นดราม่าคือมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแชร์คลิปเก่าบางส่วนจากรายการ ทอล์กกะเทย Tonight โดยมี ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร รับหน้าที่พิธีกร และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ เป็นแขกรับเชิญ ตอนหนึ่งของคลิปมีคนส่งข้อความมาว่า "ก่อนตายอยากไปหัวหิน" เมื่อพูดจบ "อาตุ่ย-ป๋อมแป๋ม " ก็หัวเราะลั่นกลางรายการพร้อมมีประโยคว่า "ตุ๊ยตุ่ย : ชีวิตของมึง มึงอยู่ที่ไหน มึงเป็นใคร ก่อนตายอยากจะไปหัวหินสักครั้ง" ในขณะที่ "ป๋อมแป๋ม" พูดว่า “ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ” จากนั้น "ตุ๊ยตุ่ย" พูดต่อว่า “มันเป็นเรื่องยากเหรอ การจะไปหัวหิน เต็มที่เคยไปถึงแค่บางขุนเทียน เราก็เลยต้องให้รางวัลคนนี้”

ล่าสุด "อาตุ่ย" ชี้แจงในคลิปว่า "คนใกล้ชิดกับอาตุ่ยได้มีการมาบอกว่า ผิดหวังในตัวอาตุ่ยและไม่อยากเชื่อว่าอาตุ่ยจะเป็นคนที่หัวเราะเยาะกับความฝันของคนอื่น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการ คือ ให้ทางบ้านประดิษฐ์ แต่งข้อความส่งเข้ามาเพื่อชิงรางวัลคือเสื้อไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย โดยหัวข้อวันนั้นคือ ก่อนตายอยากทำอะไรสักครั้ง และข้อความสั้นนี้ๆ "ก่อนตายอยากไปหัวหิน" ชนะข้อความอื่นๆ ที่เขียนบรรยายมายาว โดยแต่ละอันคือ อลังการ แต่ชั่วโมงสุดท้ายก่อนจบรายการ ข้อความนี้ถูกส่งมาซึ่งสั้นที่สุด ทุกคนจึงหัวเราะกันเพราะในรายการไม่ได้เป็นการส่งข้อความจริงๆ

ไม่ได้เป็นความฝันจริงๆ แต่เป็นการครีเอทให้ประทับใจสุดเพื่อชิงรางวัล โดยที่ทำงานของอาอีกที่ คือ ที่หัวหิน ทุกคนเรียกอาว่า "ม้าแกลบ" และที่เขาอยากไปหัวหินคือ อยากจะไปเจออาตุ่ยสักครั้ง ที่อารู้เพราะเป็นแฟนขาประจำในรายการ อาตุ่ยไม่ได้หัวเราะกับความฝันของเขา แต่อาตุ่ยก็คิดว่า ถ้ามันเป็นความฝันจริงๆ ของใครสักคน อาก็รู้สึกว่าเขาคงเสียใจ และอาตื้นเขิน" 

จากนั้น "อาตุ่ย" ก็ยกมือไหว้ขอโทษอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังแคปชั่นในคลิปว่า

"กราบขอขมาจากหัวใจต่อเหตุการณ์ในวันนี้และขอชี้แจงที่มาของเรื่องราวค่ะ อาไม่สบายใจ อาเสียใจมากที่สุดค่ะ ที่เรื่องราวในคลิปรายการที่อาเล่าถึงเรื่องคุณผู้ฟังที่ส่งข้อความเข้ามาชนะในหัวข้อsmsที่อาเคยประทับใจในไหวพริบในการแต่งข้อความที่สั้นๆ ง่ายๆ เอาชนะข้อความที่แต่งเข้ามาชิงรางวัลอย่างวิริศมาหราอีกมากมายหลายข้อความในคืนนั้นของรายการไปได้ แบบพิมพ์​น้อยชนะมาก แบบนิ่มๆพลิกเกมส์ เอารางวัลไปแบบชิวๆ ทำให้ประทับใจคุณผู้ฟังท่านนี้มาก

ไม่ได้มีเจตนาหมิ่นฝันของใครเลยโดยสัจจริงค่ะ เพราะอาเองมีแรงใจอดทนสู้ชีวิตทุกวันตั้งแต่เด็ก เพราะมีความฝันพยุงใจ มีฝันเป็นหลักชัย ให้ทำสิ่งที่ไม่มีในเราตอนแรก เราจะมีในฝัน และพยายามทำให้ฝันเป็นความจริง

ความฝันจริงเป็นสิ่งที่เลี้ยงใจอามาทุกช่วงชีวิตมาถึงวันนี้ สำหรับอาความฝันและการให้กำลังใจ เชื่อในความฝันของกันและกัน เป็นเรื่องสำคัญจำเป็นของทุกชีวิตค่ะ

แต่ในคลิปวีดีโอรายการนั้น เป็นเพียงช่วงสั้นๆ ที่ทำให้เข้าใจเจตนาอาผิดได้ อาเข้าใจกับการที่หลายท่านตีความเช่นนั้นดูแล้วผิดหวั อากราบขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึกนะคะ แต่หากได้ทราบถึงที่มาของข้อความนี้ดังในคลิปที่เอาได้เล่าถึงเรื่องราวทั้งหมด อาหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจเจตนาแท้จริงของอานะคะ"

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by อาตุ่ย​เองไง (@rtuitui)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส