'ดิว' ขึ้นดิ! โพสต์คลิปตอนเพื่อนสนิทถูกรุมตบ ตราหน้าก๊วนคู่กรณี 'หมาหมู่'

26 พ.ค. 61
ราวกับบ้านเมืองไม่มีขื่อมีแป สำหรับกรณีเพื่อนสนิทของนางร้ายหน้าสวย "ดิว อริสรา" ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนดักทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าคอนโดฯ ของเธอ ย่านทองหล่อ เวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่งวานนี้ เบื้องต้นเพื่อนสาวของดิว ได้รับบาดเจ็บจากการถูกชกและทุบที่หน้า, ท้ายทอยและโดนลากไปกับพื้น ก่อนทั้งหมดจะพากันขึ้นรถหลบหนีไป โดย "ดิว" ได้โพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับตกใจมากแม้ตนจะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ขณะนี้ตนได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดและได้พาเพื่อนเข้าแจ้งความกับทาง สน. ทองหล่อ “ดิวไม่ทราบว่าเหตุการณ์รุมทำร้ายครั้งนี้จะเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หรือตั้งใจ แต่ด้วยเหตุการณ์ที่ดิวได้ยินจากคำบอกเล่า และคลิปจากกล้องวงจรปิดของคอนโด น่าจะเป็นตัวบ่งชี้ได้ว่าคนร้ายกลุ่มนี้ เจตนาหรือไม่.. แต่ยังไงดิวก็ขอฝากพี่ๆตำรวจ ดำเนินงานตามกฏหมาย และสังคมคอยเป็นกำลังให้ท้ายที่สุดจับตัวคนร้ายได้เร็ววันนะคะ” นอกจากนี้ ดิว โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ที่บันทึกเหตุการณ์เพื่อนถูกรุมทำร้าย พร้อมระบุ “จากคลิปคือกลุ่มคนร้ายกลุ่มแรกได้นำรถจักรยานยนต์คันแรกจอดไว้แล้ว และมีคันที่ 2 เข้าไปจอดใกล้ๆ เพื่อพูดคุยกัน รวมเป็นรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันเข้ามาจอดรอเพื่อนดิว โดยมีคนร้ายประมาณคันละ 3 คน (รวม 6 คนที่สวมผ้าปิดปากสีเขียว) เหตุการณ์ก่อนโดนรุมทำร้าย”

•จากคลิป คือ กลุ่มคนร้ายกลุ่มแรกได้นำรถจักรยานยนต์คันแรกจอดไว้แล้ว และมีคันที่2 เข้าไปจอดใกล้ๆ เพื่อพูดคุยกัน รวมเป็นรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันเข้ามาจอดรอเพื่อนดิว โดยมีคนร้ายประมาณคันละ 3 คน (รวม 6 คนที่สวมผ้าปิดปากสีเขียว) *เหตุการณ์ก่อนโดนรุมทำร้าย @aorrbabie

A post shared by ✦DUE ARISARA THONGBORISUT✦ (@duearisara) on

และคลิปบันทึกภาพเหตุการณ์จากอีกมุมหนึ่ง ระบุว่า “ด้านบนนี้ในคลิปคือตอนที่เพื่อนสนิทดิวโดนคนร้ายรุมทำร้ายนะคะ จะเห็นเป็นกลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คน ทำร้ายเพื่อนดิวในขณะที่เดินอยู่ ดิวเชื่อว่าบ้านเมืองเรามีความยุติธรรมพอ และเชื่อว่าพี่ๆตำรวจไทยเก่งมากพอ ที่ท้ายสุดจะตามจับตัวกลุ่มคนร้ายที่ทำร้ายเพื่อนดิวได้ และดิวอยากจะฝากให้สังคม และกฏหมายตัดสินว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจตนา จงใจ หรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่าไรก็ตาม ไม่ว่าที่มาที่ไปของเรื่องนี้จะเกิดขึ้นด้วยเพราะมูลเหตุอะไร .. ดิว ยังคงมีความเชื่อที่เสมอว่า “ใครทำอะไร ย่อมได้แบบนั้น .. ไม่ช้าก็เร็ว” ดิวจะรอดูเสมอ .. สุดท้ายดิวขอขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงเพื่อนดิว และดิวมากๆนะคะ ฝากพี่ๆตำรวจไทยรีบสืบหาเบาะแส และจับตัวคนร้ายได้เร็วๆ นะคะ และฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้อ้อ เพื่อนรักดิวด้วย และดิวจะคอยอัพเดต เรื่องนี้เป็นระยะแน่นอน จนกว่าเรื่องจะจบคะ #ขอให้จับตัวคนร้ายได้เร็วๆ #คนผิดต้องโดนลงโทษ #เพื่อนใครใครก็รัก #วิธีหมาหมู่”

•ด้านบนนี้ในคลิป คือตอนที่เพื่อนสนิทดิวโดนคนร้ายรุมทำร้ายนะคะ จะเห็นเปน กลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คน ทำร้ายเพื่อนดิวในขณะที่เดินอยู่ . *ดิวเชื่อว่าบ้านเมืองเรามีความยุติธรรมพอ และเชื่อว่าพี่ๆตำรวจไทยเก่งมากพอ ที่ท้ายสุดจะตามจับตัวกลุ่มคนร้ายที่ทำร้ายเพื่อนดิวได้ และดิวอยากจะฝากให้สังคม และ กฏหมายตัดสินว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจตนา จงใจ หรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่าไรก็ตาม ไม่ว่าที่มาที่ไปของเรื่องนี้จะเกิดขึ้นด้วยเพราะมูลเหตุอะไร .. ดิว ยังคงมีความเชื่อที่เสมอว่า “ใครทำอะไร ย่อมได้แบบนั้น .. ไม่ช้าก็เร็ว” ดิวจะรอดูเสมอ .. สุดท้ายดิวขอขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงเพื่อนดิว และ ดิวมากๆนะคะ ฝากพี่ๆตำรวจไทยรีบสืบหาเบาะแส แบเจับตัสคนร้ายได้เร็วๆ นะคะ และฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้อ้อ เพื่อนรักดิวด้วย และดิวจะคอยอัพเดท เรื่องนี้เป็นระยะแน่นอน จนกว่าเรื่องจะจบคะ #ขอให้จับตัวคนร้ายได้เร็วๆ #คนผิดต้องโดนลงโทษ #เพื่อนใครใครก็รัก #วิธีหมาหมู่ @aorrbabie

A post shared by ✦DUE ARISARA THONGBORISUT✦ (@duearisara) on

ภาพ / คลิป : IG duearisara

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส