ยิงแสกหน้าหนุ่มเกย์ดับปริศนา หิ้วคู่ขาสอบเข้มอ้างปืนลั่น แม่คาใจยันลูกไม่ยุ่งปืน (คลิป)

30 ม.ค. 64

วันที่ 30 ม.ค. 64 เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.สฤษดิ์ ชำนิไกร รอง สว.สอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาราชนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศพฐ.3 นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 ที่เกิดเหตุบริเวณ ทางหลวงหมายเลข 290 ริมถนนตัดใหม่ชัยมงคล-สูงเนิน มุ่งหน้าไปอ.ปักธงชัย เขตบ้านหนองไทร หมู่ 5 ต.ไชยมงคล

540214

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ พบศพนายศิริภพ ชิตทอง หรือ มายด์ อายุ 38 ปี ถูกยิงเสียชีวิตนอนอยู่บนพื้นถนนริมทาง สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลม สีน้ำเงิน สวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด ที่พื้นข้างมือซ้ายมีอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

265916964663

ใกล้กับที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขย 3012 นครราชสีมา จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ พบนายอุดมศักดิ์ กว้างพิมาย อายุ 36 ปี ซึ่งนั่งอยู่หลังท้ายกระบะอยู่ ในอาการที่ตกใจ

534537

เบื้องต้น ทีมข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าขณะนี้นายอุดมศักดิ์ แฟนหนุ่มของผู้ตายยังให้การวนไปวนมา โดยให้การเพียงว่า ทางผู้ตายได้พามาขายปืน เนื่องจากมีลูกค้าสั่ง และอาจเกิดปืนลั่น

400399

จากนั้นถึงที่เกิดเหตุเขาจอดรถให้ผู้ตายลง และได้ขับรถไปจอดรถที่บริเวณริมถนน สักพักก่อนจะมีคุณลุงหาปลามาโบกรถขอความช่วยเหลือ เนื่องจากพบศพที่ถูกยิง จึงเลี้ยวรถเข้าไปดู กระทั่งพบว่าแฟนสาวถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

 

226384

 

เบื้องต้น นายอุดมศักดิ์ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นแฟนกัน มีอาชีพค้าขายสินค้าออนไลน์ คบหาอยู่ด้วยกันแบบชายรักชายมานานกว่า 2 ปีแล้ว

 

256684

 

โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกว่ามีลูกค้าติดต่อขอซื้อปืน พวกตนจึงพากันมาทดสอบยิงปืนในป่าละเมาะที่เกิดเหตุ ผู้ตายถือปืนเข้าไปในป่าจุดที่เกิดเหตุ ส่วนตนนั่งรออยู่ในรถ เวลาผ่านไปสักพัก มีชาวบ้านเดินออกมาแจ้งว่าผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

cg

จากการสอบปากคำนายอุดมศักดิ์ ยังคงยืนยันคำให้การเดิม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และได้ตั้งประเด็นไว้หลายอย่าง ทั้งการฆ่าตัวตาย การถูกฆ่าตาย และอุบัติเหตุอาวุธปืนลั่น โดยตำรวจได้นำตัวนายอุดมศักดิ์ไปตรวจร่างกายหาคราบเขม่าดินปืน และส่งอาวุธปืนของกลางไปตรวจสอบลายนิ้วมือแผง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 

493121745762774791977026

ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นริมถนนตัดใหม่ชัยมงคล-สูงเนิน มุ่งหน้าไป อ.ปักธงชัย เขตบ้านหนองไทร หมู่ 5 ต.ไชยมงคล พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ จุดที่พบศพยังคงหลงเหลือคราบเลือด จุดดังกล่าวยังมีเศษขยะทิ้งไว้เป็นกอง จุดที่พบศพอยู่ห่างจากถนน 50 เมตร

432455

นายตึ้ง กว้างพิมาย อายุ 61 ปี พ่อของนายอุดมศักดิ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุวานนี้ เวลา 21.00 น. ลูกชายของตนแจ้งตนว่าจะไปส่งกระต่าย บริเวณบ้านหนองโสน ต่อมาเวลา 22.00 น. ลูกชายตนและผู้ตายได้กลับมาบ้าน จากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าเช้าวันนี้ลูกชายของตนและผู้ตายออกไปจากบ้านช่วงเวลาไหน กระทั่งเวลา 07.00 น. ลูกชายได้โทรศัพท์มาหาตนบอกว่า "มายด์ถูกยิง" ก่อนสายจะถูกตัดทิ้งไป ตนจึงรีบไปจุดเกิดเหตุ

681418

ตนได้พูดคุยกับคนที่พบศพอ้างว่า เขาไปหาปลาไหลมา จากนั้นเห็นคนตาย จึงขี่รถออกไปขอความช่วยเหลือ พยายามโบกมือเรียกรถ 10 ล้อที่ขับผ่านไปมาแต่ไม่มีใครจอด จึงได้ขี่รถออกไปจากที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นเห็นรถของตนจอดอยู่ ซึ่งลูกชายของตนเป็นคนขับ ลุงได้เคาะกระจกรถบอกว่ามีคนยิงกันตาย ทำให้ลูกชายรีบขับรถไปกระทั่งพบว่าผู้ตายถูกยิง

ภายหลังจากเกิดเหตุตนยังไม่ได้พูดคุยกับทางลูกชายว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนครอบครัวผู้ตายตนก็ไม่ได้พูดคุยด้วย เนื่องจากต่างฝ่ายต่างร้องไห้ แต่ทั้งนี้หลายคนสงสัยว่าลูกชายตนอาจเป็นผู้ก่อเหตุ ตนไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากทั้งคู่รักกันดี และลูกชายตนเป็นคนที่ขี้กลัว นอกจากนี้ทั้งคู่ก็ไม่มีคู่อริ โดยทางผู้ตายมาอาศัยอยู่ที่บ้านของตน ในระยะเวลา 6-7 เดือน ลูกชายและผู้ตายประกอบอาชีพขายของออนไลน์ ประเภทสัตว์เลี้ยง และที่ผ่านมายอมรับว่าผู้ตายและลูกชายจะมีปากเสียงกันบ้างตามประสาคู่รัก แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรงทำร้ายร่างกายกัน ส่วนที่มีการค้าขายอาวุธปืนนั้น ตนไม่ทราบมาก่อน แต่ถ้าหากลูกชายของตนเป็นคู่ก่อเหตุจริง ตนก็ขอให้แล้วแต่เวรแต่กรรม

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามแม่ของผู้ตาย บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนเป็นแม่ก็ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูก เนื่องจากลูกชายไม่เคยเล่นปืนผาหน้าไม้ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตนขอชี้แจงกับทีมข่าวในวันพรุ่งนี้ และวันพรุ่งนี้จะไปรับศพของลูกชาย โดยนำร่างลูกชายบำเพ็ญกุศลศพที่วัดหนองไผ่ล้อม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส