ล่าระทึก เก๋งแหกด่านอ้างไปหาแม่ เจอซุกยาเค-ใบกระท่อมอื้อ พยานยันแค่ยิงยางสยบ (คลิป)

30 ม.ค. 64

จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน สกัดจับนายนิวัฒน์ ฉายสว่าง อายุ 26 ปี พร้อมด้วย นายอาชาอายุ 18 ปี บริเวณสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 59 กรุงเทพฯ หลังจากพยายามหลบหนีการตรวจค้น จนเข้าหน้าที่ตำรวจต้องขับรถสายตรวจไล่ล่า และยิงสกัดได้ในที่สุด ตรวจพบยาเสพติดพกติดตัว

837312

โดยของกลางที่ตรวจยึดได้เป็นยาเสพติด เคตามีน 5.19 กรัม ซ่อนอยู๋ในกระเป๋ากางเกง และน้ำพืชกระท่อม  จำนวน 4 ขวด ใบกระท่อมอีก 50 ใบ ซ่อนไว้ในกระเป๋าใส่อาหารบนเบาะด้านหลังรถยนต์

591413

ส่วนสภาพรถยนต์ของผู้ต้องหาหลังจากมีการขับหนีตำรวจนั้น พบว่าได้รับความเสียหายบางส่วน ที่กันชนหน้ายุบ ไฟหน้าแตก กระจกมองข้างซ้ายหัก ทะเบียนด้านหน้าหลุด และยางรถล้อหน้าทั้ง 2 ข้างแตก

655704

วันที่ 30 ม.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่คอนโด ซอยลาดพร้าว 102 ห้องพักของนายนิวัตน์ ฉายสว่าง พบว่าที่ห้องไม่พบมีคนอยู่ เพื่อนบ้านที่อยู่ห้องตรงข้ามให้ข้อมูลเพียงว่าไม่เคยเห็นผู้ชายรายนี้มาก่อน ระบุว่าห้องนี้ไม่ได้มีคนอยู่ประจำ ลักษณะเป็นห้องที่เจ้าของปล่อยให้เช่าอีกทอดหนึ่ง

122050

นายพันธสัญญา มุขบัณฑิต ผู้เห็นเหตุการณ์ และถ่ายคลิปตอนจับกุม เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนเองขับรถมาจากวงเวียนบางเขน มุ่งหน้าสะพานใหม่ ตนเองจอดแวะข้างทางเพื่อซื้อบะหมี่กลับบ้าน ตนเดินทางมากับพี่สาว ช่วงนั้นตนเองมาจอดรถได้ไม่ถึง 1 นาที พี่สาวกำลังเดินไปสั่งบะหมี่ ก็ได้ยินเสียงปืนตามมาด้านหลัง 1 นัด ซึ่งตนกำลังจะเลื่อนรถไปจอดในซอยพอดี แต่ตำรวจได้ขับรถมาที่หน้ารถตน และบอกว่าขอให้จอดรถอยู่นิ่ง ๆ ก่อน

ตอนนั้นตนเห็นมีไฟรถตำรวจมาอีก 5-6 คัน ตามรถคนร้ายมา รถคนร้ายขับเบียดรถเก่งสีแดง 1 คัน จากนั้นเบียดรถแท็กซี่ ก่อนหักรถออกทางเลนขวาสุดไปชนรถกระบะ และรถคนร้ายก็เสยขึ้นเกาะกลาง ตำรวจจึงขับรถไปดักด้านหน้า จากนั้นก็ยิงยางรถคนร้าย จนรถไปต่อไม่ได้ ตำรวจตึงเข้าจับกุมตัวทันที

โดยส่วนตัวตอนนั้นตกใจจึงถ่ายคลิปมาได้แค่ช่วงจับกุม ตนเองตอนนั้นได้แต่นั่งนิ่ง ๆ ปิดกระจกอยู่ในรถ ส่วนคนข้างถนนมีไม่ค่อยเยอะ อย่างพี่สาวตนก็วิ่งไปหลบในร้านสะดวกซื้อ ส่วนตัวตอนนั้นไม่ทราบว่าเป็นเหตุจับคนร้ายคดีอะไร เพราะตำรวจไม่ได้แจ้ง ตำรวจใช้เวลาจับกุมไม่เกิน 2 นาทีก็คุมตัวคนร้ายได้ โดยที่ไม่ได้ทำร้ายคนร้ายแต่อย่างใด

730755964261501070238355627121

พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผู้กำกับ สน.บางเขน ให้ข้อมูลว่า การจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปตามขั้นตอน โดยตำรวจสายตรวจเห็นรถคนร้ายจอดนิ่งอยู่ข้างทาง จึงขอตรวจค้น

736701

แต่คนร้ายขับหลบหนี เนื่องจากในรถมียาเสพติด ผู้ต้องหาให้การว่าที่จะเดินทางไปต่างจังหวัดไปพบแม่ เพื่อไปร่วมงานเลี้ยงเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้านำตัวคนร้ายส่งศาล เกี่ยวกับข้อหามียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส