“ป๋อมแป๋ม” ขอโทษหลังโดนดราม่าถล่ม โดยไม่มีข้อแก้ตัวและจะไม่ให้เกิดคำพูดแบบนี้อีกต่อไป!!

30 ม.ค. 64

เกิดมาดราม่าขึ้นอีกแล้วสำหรับรายการดัง ทอล์กกะเทย Tonight โดนขุดเทปย้อนหลัง โดยพิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ที่มีแขกรับเชิญเป็น ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ มาร่วมพูดคุยในรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดราม่าถล่ม “ป๋อมแป๋ม” ขำลั่น เด็กอยากไปหัวหินก่อนตาย บอกดูไม่มีต้นทุน คนดูไม่ขำด้วยทัวร์ลงรัวๆ!!


โดยมีช่วงหนึ่งของรายการได้เล่าถึงเด็กที่เข้ามาตอบคำถามโดยคำตอบนั้นคือบอกว่า “ก่อนตายอยากจะไปหัวหิน”งานนี้ทำเอาพิธีกรและแขกรับเชิญขำกันยกใหญ่โดยมีคำพูดที่ว่า “มันยากนักหรอแค่หัวหิน” , “ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต ถึงกับขำไม่ออกเพราะดูเป็นการเหยียดต้นทุนของคนอื่น ล่าสุด ป๋อมแป๋ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ โดยได้เขียนว่า....

ขอโทษสำหรับสิ่งที่พูดไปในรายการเรื่องหัวหิน ขอโทษอย่างที่สุดถ้าทำให้ทุกคนโกรธ รู้สึกแย่ ระคายหูหรือใดๆก็ตามเราขอโทษจริงๆค่ะ เราไม่ได้เจตนาที่จะดูถูกใครเลย แต่กลับประโยคนั้นที่พูดออกมา มันก็ทำให้เราคิดได้ว่ามันดูหมิ่นคนอื่นจริงๆ ซึ่งถ้าทุกคนจะตำหนิเราเรื่องนี้เราเข้าใจคุณที่สุดค่ะ และก็ยอมรับในคำตำหนินั้นโดยจะไม่แก้ตัวใดๆ

วันนี้ตอนนี้เราไม่มีทางจะพูดอะไรแบบนี้อีก ในอนาคตด้วยนะคะ เราสัญญาว่าเราจะไม่พูดโดยจะไม่ระวังอะไรแบบนี้อีก แต่ถึงกระนั้น ถ้าจะมีใครหยิบเรื่องนี้มาตำหนิเราอีก เราก็พร้อมที่จะยอมรับผิดแล้วก็ขอโทษทุกๆคนอีกครั้ง ขอโทษอีกครั้งค่ะ

s__76881967

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส