ลูกเดนคุกแกล้งป่วยลวงแม่ออกบ้าน จับรัดคอลากศพทิ้งป่า พ่อเชื่อเสี้ยนยาฉกสองพันหนี (คลิป)

30 ม.ค. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 64 พ.ต.อ.วรวุฒิ เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น ได้รับรายงานว่ามีคนพบศพ นางอรพิน อย่างสวย อายุ 52 ปี สภาพถูกเสื้อยีนส์แขนยาวรัดบริเวณลำคอ เลือดไหลออกทางปากและจมูก นอนจมกองเลือด อยู่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านหนองเม็ก หมู่ที่ 2 ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ จึงสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านแท่น ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ และแพทย์ รพ.บ้านแท่น ร่วมตรวจสอบ

951300

ล่าสุด วันที่ 30 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต บริเวณหมู่ที่ 2 ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ พบว่าบ้านของผู้เสียชีวิตขณะนี้ถูกจัดเตรียมเป็นที่สวดอภิธรรมศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

438972

นายบุญเต็ม อย่างสวย อายุ 61 ปี สามีผู้เสียชีวิต พ่อผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางอรพิน อย่างสวย อายุ 52 ปี ภรรยาตนเอง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายทรงกด อย่างสวย อายุ 31 ปี ลูกชาย

936612

เหตุเกิดวันที่ 29 ม.ค.64 ช่วงเช้า ลูกชายบ่นว่าปวดหน้าอก หายใจไม่ออก จึงชวนภรรยาขับรถจักรยานยนต์ออกไปตรวจที่ รพ.บ้านแท่น ก่อนออกจากบ้าน ตนได้พูดกำชับลูกชายแล้วว่าให้ดูแลเเม่ให้ดี ๆ เพราะต้องเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ให้

819036

กระทั่งเวลา 13.00 น. มีคนมาบอกว่าพบภรรยานอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาบ้านหนองเม็ก หมู่ที่ 2 ต.หนองคู อ.บ้านแท่น แต่ไม่มีใครพบลูกชาย และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ 125 สีเทา-ฟ้า ทะเบียน 8 ญ 705 กรุงเทพฯ ที่ขี่ออกจากบ้านมารวมถึงเงินสดจำนวน 2,000 บาท และโทรศัพท์มือถือของภรรยาก็หายไปด้วย

cg

เมื่อทราบเรื่องจึงเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบศพภรรยาอยู่ในสภาพถูกเสื้อยีนส์แขนยาว รัดบริเวณลำคอ เลือดไหลออกทางปากจมูก นอนจมกองเลือด จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าทำการช่วยเหลือ

753395

นายบุญเต็ม กล่าวต่อว่า ส่วนตัวการเสียชีวิตของภรรยา เชื่อว่าลูกชายเป็นคนฆ่าแม่ เพราะลูกชายเคยก่อเหตุฆ่าคนตายโดยเจตนามาแล้วที่ จ.นครสวรรค์ และมีโทษจำคุกถึง 9 ปี ก่อนจะพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อเดือน มี.ค. 2563 และกลับมาอยู่บ้าน

826603

นอกจากนี้ หลังลูกชายพ้นโทษออกมาก็ไม่หางานทำ มีแต่กินเหล้า คาดว่าเสพยาด้วย เมื่อเสพเข้าไปก็จะมีอารมณ์ฉุนเฉียว เคยขู่จะทำร้ายฆ่าพ่อกับแม่มาแล้ว แต่ตนก็เอาตัวรอดมาได้จนกระทั่งเกิดเหตุในครั้งนี้

191137

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ลูกชายก็เป็นบุคคลต้องสงสัย เพราะต้องรอทางเจ้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาเค้นสอบให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ เบื้องต้นมุ่งประเด็นว่าเป็นลูกชายไปก่อน เนื่องจากหลบหนีจากที่เกิดเหตุไปพร้อมทรัพย์สิน

622432

ทั้งนี้ หากตนมีโอกาสได้พูดกับภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย อยากบอกว่า "รักและคิดถึงเสมอ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ขอให้ไปสบาย" พร้อมทั้งอยากบอกลูกชายที่หลบหนีว่า "อยากให้รีบกลับมามอบตัว เพราะหากกระทำผิดจริง ก็จะได้รับโทษตามกฎหมาย" หากลูกทำผิดจริง ตนคงโกรธ แต่ยังไงลูกก็คือลูก อยากให้กลับมามอบตัว

673662

นายเปรม ลูกชายคนเล็กของผู้เสียชีวิต น้องชายผู้ก่อเหตุ เผยว่า ส่วนตัวการเสียชีวิตของแม่ในครั้งนี้ ตนเชื่อเลยว่าพี่ชายของตนเป็นคนก่อเหตุฆ่าแม่นอน เพราะก่อนหน้านี้เวลาพี่ชายเมาสุรายาเสพติด ก็มักจะทำร้ายร่างกายพ่อกับแม่อยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งพี่ชายเพิ่งพ้นโทษออกมาคดีฆ่าผู้อื่น จึงยิ่งทำให้มั่นใจ ส่วนตัวหลังจากเกิดการดังกล่าวขึ้น ตนก็รู้สึกเสียใจเนื่องจากแม่ต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน โดยปกติแล้วเวลาที่พี่ชายมีปัญหากับคนในบ้าน ก็จะมีแม่ที่เป็นคนคอยเข้ามาห้าม และพูดจาเตือนสติพี่ชาย ตนก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุฆ่าแม่จนถึงขั้นเสียชีวิต

839364

ซึ่งหากตนมีโอกาสได้พูดกับแม่ ตนอยากจะบอกว่า "ตนรักแม่" และอยากให้พี่ชายที่หลบนี้รีบกลับมามอบตัว พร้อมทั้งอยากจะให้เจ้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวพี่ชายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด หากเป็นไปได้ถ้าจับกุมตัวได้แล้วก็อยากจะให้ติดคุกตลอดชีวิต ไม่ต้องออกมาสู่สังคมภายนอกอีกเลย จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส