ทนายรัชพลโผล่แฟนมีตติ้งลุงพล คาดช่วยคดีหลังถกทุกฝ่ายจนมีข้อมูล (คลิป)

30 ม.ค. 64

วันที่ 30 ม.ค. 64 ที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานข้อมูลการโพสต์เฟซบุ๊กของยูทูเบอร์คนหนึ่ง ที่เป็นแฟนคลับลุงพล เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตร (สอบสวน) ให้ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท

133315

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า วันนี้ที่เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง เนื่องจากได้เอาข้อความอันเป็นเท็จโพสต์ลงเฟซบุ๊กทำให้ตนได้รับความเสียหาย ทำให้ประชาชนที่ได้เห็นโพสต์มองว่าตนเป็นคนไม่ดี นำข้อมูลเก่าไปตัดต่อ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมโพสต์ใส่ร้าย แม้กระทั่งแม่ของน้องชมพูซึ่งได้มีการไปขอขมากันแล้วที่โรงพักกกตูม รวมทั้งยังหมิ่นประมาทนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ด้วย

942596

ที่วัดภูหลวง ลุงพลได้เดินทางไปพร้อมกับป้าแต๋น ภรรยา และนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ พูดคุยกับพระอาจารย์เรื่องเงินบริจาคของแฟนคลับที่มอบให้พัฒนาวัด แต่ทางพระอาจารย์ระบุว่าไม่ขอรับเงิน เพราะมีการใช้เงินส่วนนั้นเทพื้นศาลาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือให้นำเงินไปทำอย่างอื่นแทน ซึ่งลงพลกังวลว่าถ้าจะนำเงินไปใช้ส่วนอื่นอาจจะผิดวัตุประสงค์ของแฟนคลับหรือไม่ จึงมีการปรึกษาพูดคุยกับทนายรัชพล

477091

ส่วนทางด้านงานปาร์ตี้หรือจัดมีตติ้งของลุงพลกับแฟนคลับผ่านการไลฟ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา พบว่าทนายรัชพลเข้าร่วมงานด้วยนั้น และไม่พบว่าลุงพลเดินทางกลับมาที่บ้านตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จึงมีการตั้งข้อสังเกตว่าลุงพลอาจจะขอคำไปรึกษาทางคดีกับทนายรัชพลหรือไม่นั้น

790860495232

ซึ่งเหตุผลที่ทำไมลุงพลจึงต้องพึ่งทนายรัชพลนั้น เพราะว่า ทนายรัชพลลงพื้นที่หมู่บ้านกกกอกและเห็นสภาพจริงสักระยะหนึ่งแล้ว ประกอบกับทนายรับฟังข้อเท็จจริงจากทุกฝ่าย รวมถึงฝ่ายลุงพลมาเป็นเวลานาน ทั้งนี้ ทนายรัชพลไม่เคยมีข้อพิพาทกับนายอัจฉริยะที่มีการแจ้งดำเนินคดีกับลุงพล นอกจากนี้ ยังสามารถอยู่ในพื้นที่ได้โดยไม่ต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เนื่องจากไม่ได้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง

375568

ส่วนวันนี้นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ โพสต์รูปน้องชมพู่ และโพสต์ข้อความต่าง ๆ กล่าวถึงคนที่ทำร้ายน้องชมพู่นั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ บอกว่า "น้องชมพู่จากไปนาน เก็บอาการไม่ไหว เพราะคิดถึงลูกสาวมาก"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส