ดราม่าถล่ม “ป๋อมแป๋ม” ขำลั่น เด็กอยากไปหัวหินก่อนตาย บอกดูไม่มีต้นทุน คนดูไม่ขำด้วยทัวร์ลงรัวๆ!!

30 ม.ค. 64

เกิดมาดราม่าขึ้นอีกแล้วสำหรับรายการดัง ทอล์กกะเทย Tonight โดยพิธีกรชื่อดัง "ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย" ที่มีแขกรับเชิญเป็น "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ" โดยมีช่วงหนึ่งของรายการได้เล่าถึงเด็กที่เข้ามาตอบคำถามโดยคำตอบนั้นคือบอกว่า “ก่อนตายอยากจะไปหัวหิน”งานนี้ทำเอาพิธีกรและแขกรับเชิญขำกันยกใหญ่โดยมีคำพูดที่ว่า “มันยากนักหรอแค่หัวหิน” , “ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต ถึงกับขำไม่ออกเพราะดูเป็นการเหยียด โดยมีชาวเน็ตได้ทวิตว่า...คนกรุงเทพเค้าขำกับอะไรแบบนี้หรอ อัปรีย์ดีจัง และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันถึงประเด็นนี้กันอย่างมากมาย เช่น....
“ป๋อมแป๋มมีเยอะกว่านี้อีกค่ะ ชอบเชิญแขกรับเชิญมาดูถูกเหยียดหยามในรายการ หรือแม้แต่ในเทยเที่ยวไทยเอง ชอบเหยียดสีผิว บังคับให้คนอื่นจับสิ่งที่เขากลัว ล่าสุดรายการก็ทำเทปรวมความขำ แต่ละมุกคือแย่มาก”


“ตอนดูก็ขมวดคิ้วว่ามันน่าขำตรงไหน บางคนการจะออกนอกเส้นทางนอกเหนือจากบ้านกับโรงเรียนยังเป็นเรื่องยากเลย การที่คุณมองว่าเรื่องแค่นี้มันเป็นไปได้ง่ายมากจนไม่ควรเรียกว่าความฝัน คุณก็ควรตระหนักถึงโอกาสของเด็กคนนั้นแล้วนะว่ามีน้อยขนาดไหน ความฝันของเค้าถึงเป็นเรื่องแค่นี้สำหรับคุณ”

“คนที่เค้ามีต้นทุนทางสังคมสูงเค้าไม่เข้าใจจริงๆนะว่าคนจนคิดอะไร ความจนเป็นยังไง อดคิดไม่ได้ว่าในสังคมเราคนที่มีหน้ามีตาในสังคมหรืออยู่ในตำแหน่งที่ทำงานเพื่อขับเคลื่อนประเทศถ้ามี mindset แบบนี้ก็ไม่แปลกที่นโยบายอะไรก็ไปไม่ถึงคนจน เพราะมองไม่เห็นว่ามี”

1612004475731

1612004463875

 

1612004649914

1612004670491

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส