ลูกสาวฝันถูกหญิงท้องแก่หักข้อมือ พ่อเข้าสวนเจอ "มันโอเค" ตีเป็นเลขเด็ด

30 ม.ค. 64

ลูกสาวอยู่เมืองนอกโทรบอกแม่ ฝันเห็นหญิงท้องแก่มาหักข้อมือตัวเองหลังบ้าน วันเดียวกันพ่อเข้าสวนจะหาขุดมันมาต้มกิน เจอดินนูนขึ้นมาคุ้ยเขี่ยพบเป็นหัวมันขนาดใหญ่เหมือนข้อมือมนุษย์ทำเป็นลักษณะ "โอเค” เชื่อให้โชคลาภ เอาพระมาสวดทำบุญให้หญิงท้องแก่ในฝัน

วันนี้ (30 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านชุมแสง หมู่ 1 ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าพบหัวมันประหลาดมีรูปร่างคล้ายมือมนุษย์อยากให้ผู้ที่มีประสบการณ์หรือรู้จักมันชนิดนี้ชี้แนะให้ความรู้

1611993153523

จากการตรวจสอบพบนายเขียว และนางสมบล โกรธประโคน สองสามีภรรยาอายุ 64 ปี และ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 1 ต.ตะโกตาพิ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านกำลังให้พระมาสวดบังสุกุลเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้วภายในสวนหลังบ้าน โดยภายในพิธีได้เอาหัวมัน (ไม่ทราบพันธุ์) น้ำหนักประมาณ 3 กก. มาตั้งอยู่กับเครื่องเซ่นไหว้ ซึ่งจากการตรวจสอบหัวมันดังกล่าวเป็นหัวมันที่ชาวบ้านมักจะเอามาปลูกไว้ต้มกิน ส่วนใหญ่จะเป็นมันมือเสือ แต่หัวมันนี้มีลักษณะประหลาดมีรูปร่างคล้ายมือมนุษย์มีนิ้วรวม 6 นิ้ว ทำเป็นลักษณะ "โอเค”

1611993171616

นายเขียว เล่าว่าต้นมันนี้ตนไม่รู้จักว่าเป็นมันอะไร ขอพันธุ์มาจากเพื่อนบ้านแล้วเอามาปลูกไว้เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาแต่ยังไม่เคยขุดเอาไปกิน แต่วันนี้หิวตั้งใจจะไปหาขุดมันตามหลังสวน เมื่อเดินไปสะดุดกับดินที่มีลักษณะนูนขึ้นมา จึงก้มดูแล้วเอามือคุ้ยเขี่ยปรากฏว่า ยิ่งคุ้ยยิ่งเจอหัวมันใหญ่ เมื่อเอาเสียมมาแซะพบเป็นหัวมันแต่มีลักษณะประหลาด

1611993210298

ด้านนางสมบล เล่าว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงลูกสาวซึ่งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาโทรบอกว่า ฝันเห็นคนท้องแก่มาหักมือตัวเองในสวนหลังบ้าน ตนฟังแล้วก็ไม่คิดอะไร ยังไม่ทันบอกให้สามีทราบ กระทั่งสามีมาบอกว่าพบหัวมันประหลาดเมื่อส่งภาพให้ลูกสาวดูยืนยันว่า "เหมือนกับในฝัน” จึงนิมนต์พระมาสวดบังสุกุลให้เจ้าที่เจ้าทางและเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะมาให้โชคลาภเบื้องต้นนับนิ้วหัวมันได้ 6 นิ้ว และเลข 0 ที่พบในนิ้วมือ

ติดตามการถ่ายทอดสด การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ได้ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี หมายเลข 34 ตั้งแต่เวลา 13.45 น.เป็นต้นไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ