เดือนแรกในชีวิตที่ต้องใช้เงินเก็บ! “ได๋ ไดอาน่า” แจงสาเหตุโพสต์ขายของ หาเงินจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ

30 ม.ค. 64

จากการออกมาประกาศโพสต์ขายของเก่าผ่านเฟซบุ๊กในช่วงที่ผ่านมา ของพิธีกรมากความสามารถ “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” จนหลายคนว่าหรือว่าช่วงนี้โควิด19 ทำให้เจ้าตัวงานหดเงินหาย จนมีปัญหาทางการเงินและได้ประกาศขายของเก่าที่มีอยู่โดยเจ้าตัวโพสต์ไปไม่นานก็มีคนเข้ามาซื้อ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า...


สินค้าในภาพขายหมดเเล้วค่ะ ขอบคุณ ลูกค้าที่ซื้อ คอม +มือถือไป ทำให้ได้มือถือใหม่มาเล่น
เดือนนี้เป็นเดือนแรกในชีวิตที่ต้องใช้เงินเก็บ สำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆเเต่ก็ยังมีกิเลสอยู่ เพราะฉะนั้นอยากได้อะไรก็ต้องจัดการของเก่าออกไปตอนนี้ยังมี mac book air อีกเครื่องค่ะมีใครสนใจซื้อมั๊ยคะจะเอามาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ 😅

update: ขอบคุณทุกคนที่ inbox มาถามว่ามีอะไรอีกบ้าง ขอไปบ้าน +คอนโด ที่เก็บ electronics /กล้อง/ เลนส์/ ไฟ ไวร์เลส เเละอุปกรณ์ถ่ายทำ ต่างๆไว้ เเล้วเดี๋ยวรวบมาโพสทีเดียวนะคะ
ปล: ทำไมมีเยอะ เมื่อก่อนรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ทั้ง TV + ONLINE ลูกน้องเยอะ มีอุปกรณ์ประจำตำเเหน่งทุกคน ทั้งคอมเเละมือถือตอนนี้ไม่ทำเเล้ว ตัวคนเดียว ไม่รู้จะพกอะไรเยอะเเยะ ....

s__76857352
โดยเมื่อหนึ่งวันที่ผ่านมาเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า.....ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาเป็นห่วงจะโอนเงินมาให้ใช้นะคะจะเริ่มยังไงดี ...คือ ปกติเมื่อก่อนมีบริษัทรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ลูกน้องเยอะ ทุกคนจะมี มือถือ +เบอร์มงคล+คอม ประจำตำเเหน่ง
เมื่อวันนึงที่ บ. ปิดไป เเยกย้าย เเต่อุปกรณ์ต่างๆยังอยู่เเละ กอปรกับเดือนนี้เป็นเดือนเเรกในชีวิตจริงๆที่ใช้เงินเก็บ เพราะตั้งเเต่อายุ 13ที่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ ไม่เคยใช้เลย... เเละรู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง


วันก่อนเห็นมือถือรุ่นใหม่ออก ก็อยากได้ เเต่ไม่อยากใช้เงินเก็บจึงมองไปรอบๆตัว คอมเเละมือถือเก่าๆชารจ์ไว้ไม่มีใครใช้ เอามาขายเพื่อใช้จ่ายอะไรรอบตัว ดีกว่า เพราะ มี mac book pro 4 เครื่อง imac 3 mac book air 2 ipad3 มือถือสำรอง8 กล้อง เลนส์ โดรน ไวร์เลส ไฟวง ไฟkino ไฟ LED เเละอื่นๆอีกมากมาย จึงเอามาโละ จะได้ไม่รก เเละ มีตังซื้อมือถือใหม่มาเล่นด้วย.


นอกเหนือจากนี้ ก็รับงานเเปล รับงาน กราฟฟิก อะไรที่ work from home ได้ เพราะไม่อยากอยู่เฉยๆ เนื่องจากงานหลักคือ เป็นพิธีกรตามงานต่างๆ 1-2-3 ภาษา ในวันที่ไม่มีต่างชาติ ไม่มีการจัดงาน เราก็เห็นอะไรเเปลงเป็นเงินได้ ก็ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆให้มันเสื่อมค่าลง เท่านี้เองจริงๆค่ะ ไม่ต้อง DM มาขอเลข บช ค่ะ ขอเเค่ลูกหนี้ทุกคนที่ยืมเงินไป ได้รู้ว่า คืนเงินกันบ้างก็พอ


#ไม่ต้องห่วง
#หนูเเค่งก

ปล: ช่วงเวลาเเบบนี้ มีคนลำบากอีกเยอะมาก มองไปข้างๆ ให้กำลังใจซึ่งกันเเละกันนะคะ
บางคนเเค่รวยน้อยลง
มีอีกหลายคน ที่ไม่มีเเม้เเต่จะกิน .... สู้ไปด้วยกันค่ะ

s__76857350

s__76857353

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส