สลด! วิน จยย.พาผู้โดยสารแทรกกลางถนน เกี่ยวรถพ่วงล้ม ก่อนโดนทับดับ

30 ม.ค. 64

สลด! วิน จยย.พาผู้โดยสารแทรกกลางถนน 2 เลน เกี่ยวรถพ่วง 18 ล้อล้ม ก่อนถูกทับดับคาที่ ขณะที่ ผดส.อาการสาหัส 

วานนี้(29ม.ค.64) เวลา 17.00 น. ตำรวจสภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้ง อุบัติเหตุรถจักรยานยานต์เฉี่ยวชนรถบรรทุกพ่วงมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บริเวณภายในซอยสุขสวัสดิ์84(ซอยวัดคู่สร้าง) ด้านหน้าร้านวัสดุก่อสร้างปานจงเจริญ หมู่ที่ 1 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางกัน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ-ไอสีดำ-แดงหมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 1กข247สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองเต็มพื้นทราบชื่อภายหลัง นายสงัด คืดนอก อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่20/45 หมู่ที่ 3 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อวินแบบแจ๊คเก็ตสีฟ้า ด้านหลังสกรีนหมายเลข 723 ตลาดสดคู่สร้าง สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินรองเท้าผ้าใบ บริเวณศีรษะมีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ แขนซ้ายช่วงข้อพับมีบาดแผลฉีกขาด ลำตัวท่อนบนมีรอยล้อรถทับจนกระดูกซี่โครงหักหลายท่อนเสียชีวิต

vlcsnap-2021-01-30-11h12m42s4

ในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อนางสาวลำดวน คัชเขียว อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 4 ต.ดงกลาง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด อาการสาหัส ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ ห้อนิสันรุ่นUDสีขาวหมายเลขทะเบียนหัวพ่วง70-1198ยะลา ท้ายพ่วง70-1199ยะลา บรรทุกกากปาล์มมาเต็มคัน โดยมีนายวัฒนา ยืนบุญ อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุกคันที่เกิดเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายวัฒนา คนขับรถบรรทุกให้การว่า ตนได้บรรทุกกากปาล์มมาจากพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะนำมาส่งให้กับโรงงานลูกค้าภายในซอยสุขสวัสดิ์84 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีวินรถจักรยานยนต์พยายามขับแซงพร้อมตะโกนบอกว่ารถของตนทับรถจักรยานยนต์มีคนเจ็บและคนเสียชีวิต จึงพยายามหาที่จอดรถลงมาตรวจสอบ ซึ่งตนได้ยินคนขับวินที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายและผู้บาดเจ็บพยายามแทรกระหว่างกลางถนนเพื่อพยายามแซงรถตนแต่ไม่พ้น เกี่ยวบริเวณบังโคลนล้อหลังจนเสียหลักล้มร่างคนขับกระเด็นเขาไปล้อหลังด้านขวาจนถูกทับเสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บถูกล้อทับบริเวณขาซ้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่นำตัวรถคนขับรถบรรทุกรายนี้ไปสอบสวนเพิ่มเติ่มที่สถานีตำรวจ พร้อมเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป พร้อมมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

vlcsnap-2021-01-30-11h12m55s5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ