“ต้อม รัชนีกร” เผยชีวิตแฮปปี้ ทั้งงานและความรัก หลังเดินทางสายบุญ (คลิป)

24 พ.ค. 61
เป็นดาวค้างฟ้าอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ต้อม รัชนีกร" เพราะแม้จะผ่านไปหลายปี เธอก็ยังคงมีผลงานผ่านทางหน้าจอให้เห็นอยู่ และตอนนี้ก็ดูสดใสขึ้นทุกวัน ไม่รู้ว่าแอบไปมูเตลู เสริมดวงเรียกงานที่ไหนมาบ้างหรือเปล่า
ธนวัฒน์ ม่วงมณี (เอ็ม) ศิลปิน, รัชนีกร พันธุ์มณี (ต้อม) นักแสดง
ล่าสุดเจอสาว "ต้อม" เดินเฉิดฉายในงานพรมแดง พร้อมศิลปินรุ่นน้อง ผู้จัดการเดียวกัน ซึ่งหน้าตาเธอก็ดูอิ่มเอิบ ก็เลยอดแซวไม่ได้ ว่ามีเรื่องดี ๆ อะไรหรือเปล่า แล้วที่เขาลือว่าไปทำบุญเสริมดวงมาจริงไหม
ธนวัฒน์ ม่วงมณี (เอ็ม) ศิลปิน, รัชนีกร พันธุ์มณี (ต้อม) นักแสดง
"ต้อม รัชนีกร" ระบุว่า ตอนนี้ชีวิตก็ชิว ๆ แฮปปี้ทุกอย่าง ราบรื่นด้วยดี การเงิน ความรักก็แฮปปี้สุด ๆ การงานก็ยังมีผลงานให้ดูกันอยู่เรื่อย ๆ ปีนี้ก็น่าจะมีสองถึงสามเรื่อง งานเยอะขนาดนี้แต่ไม่เหนื่อย ถ้าไม่มีงานสิบ้า เพราะเราเป็นคนทำงานมาโดยตลอดตั้งแต่สาว ๆ จนปัจจุบัน ถ้าให้หยุดมาอยู่กับบ้าน ไม่ไหว อาจจะก่ายกำแพงได้ ไม่รอด
รัชนีกร พันธุ์มณี (ต้อม) นักแสดง ขณะไปทำบุญ
ส่วนที่ชีวิตดีขนาดนี้ เมื่อเช้าก็เพิ่งไปวัด ไปทำบุญกันมาแต่เช้า เป็นสายบุญ ไปทำบุญเสริมดวงมา ก็ช่วยเรื่องงาน การทำบุญมันก็ดีอยู่แล้ว ทำให้เรารู้สึกสบายใจด้วย ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้มีงานได้จนถึงทุกวันนี้ "น่าจะเป็นอะไรที่เราสม่ำเสมอด้วย อีกอย่าง ทำงานตรงนี้มันต้องมีระเบียบวินัย แล้วก็เคารพผู้ใหญ่ เคารพทุกคนที่ทำงานร่วมกับเรา" เมื่อถามว่าหายหัวร้อนแล้วหรือยัง "ต้อม รัชนีกร" ตอบกลับว่า "ไม่เคยหัวร้อนเลย"
รัชนีกร พันธุ์มณี (ต้อม) นักแสดง ขณะไปทำบุญ
เมื่อถามว่า "หนุ่มเอ็ม" บ้างเคยปรามพี่ต้อมไหมเวลาหัวร้อน "หนุ่มเอ็ม" ตอบว่า ส่วนมากจะโดนปรามมากกว่า เพราะว่ายังไงเราก็เป็นศิลปินรุ่นน้อง เราก็ได้คำปรึกษาจากพี่ต้อมหลายอย่างในการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง เวลาพี่ต้อมมีเรื่องเครียด ส่วนใหญ่ก็จะชวนไปทำบุญ แต่เขาก็ไม่ค่อยมีเรื่องเครียดอะไร ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับความคิดของเรา ว่าเราจะคิดให้มันเครียดไหม อย่าไปคิดเรื่องที่ยังมาไม่ถึง "พี่ต้อม" กล่าวเสริมว่า เนี่ยแหละ สอนแบบนี้เป็นระยะ ๆ แล้วบอกไม่เคยสอน เขาก็บอกว่าจะไปคิดอะไรมากมายเดี๋ยวมันก็จะเป็นอย่างนี้อย่างนั้น และเอ็มก็มีส่วนให้เราใจเย็นลงได้ ทุกคนแวดล้อมเราด้วย ส่วนช่วงที่หัวร้อนมาก ๆ เอ็มก็ให้กำลังใจ บอกว่าไม่ต้องไปพูดเยอะแยะ เดี๋ยวจะพาไปกินข้าว จะร้องเพลงให้ฟัง "เอ็ม" กล่าวเสริมว่า ร้องเพลงสนุก ๆ เพราะถ้าร้องเพลงเศร้าก็ร้องไห้เลย คือเราก็จะร้องเพลงกันบ่อย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ