"ไฮโซชูชัย" พาทัวร์บ้านราคา 200 ล้าน !! (คลิป)

24 พ.ค. 61
วันนี้ (24 พ.ค. 2561) รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่ นันท์นภัส" เป็นพิธีกร ได้ไปเป็นแขกผู้มีเกียรติ หนึ่งใน 200 คน ที่ได้เข้าไปชมคฤหาสน์สุดหรูมูลค่า 200 ล้านบาท ของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ มหาเศรษฐีขายเพชรพันล้าน เนื่องในวันเกิดของเขา ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาต้อนรับและพาทัวร์ชมบ้านด้วยตัวเองอีกด้วย
ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ มหาเศรษฐีขายเพชรพันล้าน
นักข่าวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่ นันท์นภัส" พิธีกร
สำหรับบ้านหลังนี้ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ บ้านสไตล์โมเดิร์น และบ้านทรงไทย ในส่วนแรกนั้นแบ่งเป็นห้องต่าง ๆ อีกทั้งหมด 20 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องก็มีการใช้สอยที่แตกต่างกันไป
บรรยากาศบ้านของ คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ
บรรยากาศบ้านของ คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ
โดยวันนี้ คุณชูชัย พาไปห้องที่ใช้เป็นประจำก็คือ ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน และห้องดูหนัง ร้องคาราโอเกะ
บรรยากาศบ้านของ คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ
ในส่วนของ ห้องรับประทานอาหาร แต่งสุดหรูสไตล์โรมัน เน้นของที่หรูหราดูอินเตอร์ ให้สัมผัสที่เข้าไปนั่งแล้วเหมือนหลุดไปอยู่ในประเทศฝั่งยุโรป ระหว่างทางเดินขึ้นชั้นบน บันไดถูกปูด้วยพรมทุกขั้น เป็นพรมสั่งทำพิเศษ ราคา 500,000 บาท
บรรยากาศห้องนอนของ คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ
สำหรับห้องนอน ต้องบอกว่าหรูหราเช่นเดียวกัน มีขนสัตว์ปูไว้ เพื่อให้เวลานอนจะรู้สึกนิ่มสบาย ซึ่งปอร์เช่ ได้ลงไปนอนแล้ว แทบจะไม่อยากลุกเลยทีเดียว นอกจากเตียงนอนแล้ว ยังมีสปาร์อีกด้วย โดยทำเป็นห้องอยู่ข้าง ๆ กัน มีสระน้ำเล็ก ๆ สำหรับลงไปแช่ตัว รวมถึงมีห้องซาวน่าอีกด้วย
บรรยากาศห้องรับประทานอาหารของ คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ
สุดท้ายกับห้องดูหนังร้องคาราโอเกะ ห้องนี้แต่งไว้เป็นโทนมืด ไม่เหมือนห้องที่ผ่านมา ที่เน้นเป็นสีทองและน้ำตาล โดยบนเพดานของห้องนี้ ตกแต่งเป็นดาวระยิบระยับ พร้อมทีวีจอยักษ์ที่จะดูหนังก็ได้ ร้องคาราโอเกะก็ดี เรียกว่ามีห้องนี้ห้องเดียวไม่ต้องไปดูหนังถึงในโรง ไม่ต้องไปร้องคาราโอเกะถึงที่หรู ๆ
คุณชูชัย พูดคุยกับพิธีกร
สุดท้ายก่อนจากกัน คุณชูชัย ได้ฝากขอบคุณแขกทุกท่านที่มาในงานเปิดบ้านฉลองวันเกิด ซึ่งปีนี้ไม่รับของขวัญ แต่รับเป็นเงิน เพื่อนำไปบริจาคในการซื้อเครื่องมือแพทย์ และจากนี้ จะรวบรวมนำไปมอบให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลนต่อไปด้วย
บรรยากาศงานฉลองวันเกิด ของ คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ