คนร้ายยิงตำรวจก่อนหนีเข้าสวนส้ม เจ้าหน้าที่ปิดล้อม ใช้ ฮ.กดดันให้มอบตัว

29 ม.ค. 64

คนร้ายก่อเหตุยิงตำรวจก่อนหลบหนีเข้าสวนส้ม ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ทำการปิดล้อมพื้นที่ ใช้ ฮ.กดดันให้มอบตัว หวั่นเกิดเหตุยิงปะทะกันอีกรอบ

เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.ท.ประจวบ วงศสุข ผบช.ภ.5 ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงปะทะกับผู้ต้องหา จนทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านห้วยเต่ารู ตำบลสะลวง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษพร้อมอาวุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดล้อมพื้นที่บริเวณดังกล่าวพร้อมทั้งได้ใช้เฮลิคอปเตอร์บินกดดันเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีลักษณะเป็นดอยสูงชันห่างจากตัวอำเภอแม่ริมกว่า 40 กิโลเมตร

1611914253698

พล.ต.ท.ประจวบ เปิดเผยว่า ร.ต.ต.ทนงศักดิ์ สะอาดเอี่ยม รองสารวัตรสืบสวน สภ.แม่ริม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจตราบริเวณพื้นที่อำเภอแม่ริม โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นสวนลำไยและสวนส้มทางเจ้าหน้าที่ได้พบกลุ่มคนประมาณ 4 คน จับกลุ่มกันและมีท่าทางมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จอดรถเพื่อจะเข้าไปตรวจสอบ โดยระหว่างที่กำลังจะลงจากรถหนึ่งในกลุ่มคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้กระสุนถูก ร.ต.ต.ทนงศักดิ์ บริเวณบั้นท้ายด้านซ้ายจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงคนเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์จนอาการปลอดภัยแล้ว

1611914271692

อย่างไรก็ตาม ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งนำกำลังเข้าเคลียร์พื้นที่เข้าปิดล้อมสวนส้มและสวนลิ้นจี่ของชาวบ้านซึ่งคาดว่าคนร้ายจะหลบหนีซ่อนตัวอยู่ พร้อมกันนั้นได้ขอสนับสนุนเฮลิคอปเตอร์จากตำรวจตระเวนชายแดนสำรวจเส้นทางหลบหนีคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะซ่อนตัวอยู่ในป่าในรัศมี 2 กิโลเมตร ขณะนี้ยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้คาดว่าคนร้ายอาจจะมีความชำนาญในพื้นที่หลบหนีเข้าป่าไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ