รวบแล้วลักชุดชั้นในสาว อ้างเมาเกิดอารมณ์ เจอข้อหาหนักลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

29 ม.ค. 64

ตำรวจเมืองชลตามรวบ หนุ่มโรคจิตลักชุดชั้นในสาวที่ปั่นในเครื่องซักผ้า อ้างเมาเกิดอารมณ์ เจอข้อหาหนักลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 29 มกราคม ที่ สภ.เสม็ด พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด ได้นำตัวนายเขตตะวัน บ้านเดิมอยู่ จ.ร้อยเอ็ด มาสอบสวนภายหลังจากชุดสืบสวนได้ติดตามคดีคนร้ายลักชุดชั้นในหญิงสาวไป 8 ตัว เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 มกราคม โดย น.ส.นา ได้นำเสื้อผ้าไปซักที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งตั้งไว้ในซอยร้านหนังสือประณอม ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี แต่เครื่องซักผ้าทำงานไม่ปกติ เพราะซักช้ามากต้องขับรถไปดูถึง 3 เที่ยว กว่าจะซักเสร็จ หลังจากนั้นได้นำเสื้อผ้าไปตากพบว่าชุดชั้นในหายไป 8 ตัว ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายมาเปิดตู้เครื่องซักผ้าและหยิบชุดชั้นในไป จึงได้ติดตามเบาะแสจากรถจักรยานยนต์ และสามารถจับกุมนายเขตตะวันได้ อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินดคี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวผวา! แจ้งตำรวจล่าโจรโรคจิต เปิดเครื่องซักผ้าลักชุดชั้นใน

1611909146074

นายเขตตะวันให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราและเกิดอารมณ์ เมื่อขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เห็นมีหญิงสาวนำเสื้อผ้ามาซัก จึงได้ตัดสินใจลักชุดชั้นในไปสำเร็จความใคร่

ทางด้าน พ.ต.อ.ชนะไชย กล่าวว่า จากการสอบปากคำแล้วผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าดื่มสุราแล้วมีอารมณ์ จึงมาลักชุดชั้นในดังกล่าว ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ