ภูมิใจมาก! "เต๋า เศรษฐพงศ์" ส่งกำลังใจให้คุณแม่ ทีมพยาบาล ทำงานในพื้นที่สีแดงสมุทรสาคร

29 ม.ค. 64

"เต๋า เศรษฐพงศ์" ส่งกำลังใจให้คุณแม่ ทีมพยาบาลจาก รพ.กาฬสินธุ์ ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่สีแดงจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า "แม่และทีมงานจากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ มาช่วย โควิด-19 ที่ จ.สมุทรสาคร สู้ๆ นะแม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เต๋า เศรษฐพงศ์” โอดเป็นห่วงแม่มาก หลังต้องใกล้ชิดผู้ป่วยติดเชื้อ
- ได้เบาะแส! "กิ่ง เหมือนแพร" ดูวงจรปิดล่าคนร้ายทุบคาเฟ่ย่านเกษตรฯ
- “ก็อต” ขออวดแฟน!! โชว์ลงรูปคู่ “ริชชี่” คอมเมนต์หวานกันสุดฟิน!!

เต๋า เศรษฐพงศ์ ได้เผยผ่านรายการวันบันเทิงว่า ตอนแรกที่รู้ว่าคุณแม่จะไปทำหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงก็ตกใจมาก เนื่องจากคุณแม่อายุเยอะแล้ว ก็เลยเป็นห่วง แต่ได้เห็นการคัดกรอง การใส่ชุดรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานก็สบายใจ ก็ขอส่งกำลังใจให้กับคุณแม่ บอกแม่ว่า "แม่สู้ สู้"

"ตอนที่แม่จะมาเขาก็ไม่ได้บอกอะไรเรานะ เราโทร.ไปถามพอดีว่าแม่อยู่ไหน แม่บอกอยู่อยุธยาแล้ว เราก็ถามกลับแม่มากรุงเทพฯหรอ แม่ก็บอกว่าป่าว แม่บอกจะไปสมุทรสาคร ผมก็งงเลยครับ แต่ไม่เป็นไรครับ แม่เป็นคนลุยๆ อยู่แล้ว แม่ก็จะส่งรูปมาให้ดูตลอดว่าทำอะไรบ้าง ทุกคนในบ้านก็เป็นห่วง เราก็พยายามบอกแม่ว่า ดูแลตัวเองดีๆ นะ ล้างมือให้สะอาดๆ นะ แต่แม่กลับบอกให้เราล้างมือด้วยนะ แม่เป็นห่วงเรามากกว่า เพราะเราก็ทำงานข้างนอกเหมือนกัน

ภูมิใจในตัวแม่มาก ยิ่งมาทำงานตรงนี้ยิ่งภูมิใจ ที่บ้านก็เป็นกำลังใจให้ ซึ่งแม่ก็บอกว่า ขอไปลุยงานก่อนนะ ใกล้จะเกษียณแล้ว เป็นอาชีพที่แม่ทำงานเลี้ยงผมมาตั้งแต่เด็ก แล้วพอมาเป็นหัวหน้าความรับผิดชอบมันเยอะขึ้น ยิ่งแม่ได้ช่วยคนแม่ยิ่งชอบ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส