กรี๊ดหนักมาก! ซิตคอมสภากาแฟ 4.0 คว้าสตาร์เกาหลี 'ฮวียอง - ชานิ' แข่งชงกาแฟจีบหญิง!

22 พ.ค. 61
เดินทางมาถึงการถ่ายทำอีพีที่ 8 แล้วสำหรับ "สภากาแฟ 4.0" ซิตคอมอารมณ์ดีแถมมีสาระ ของช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่ออกอากาศเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ซึ่งนอกจากจะมีแก๊งชุมชนตลาดคลองยายถมที่สร้างความสนุกพร้อมแฝงข้อคิดมอบให้คุณผู้ชมในทุก ๆ สัปดาห์แล้ว ในแต่ละวีคก็ยังมีดารารับเชิญแวะเวียนมาร่วมสร้างสีสันกันอยู่ตลอด
บรรยากาศขณะ 2 หนุ่มถ่ายทำ
บรรยากาศขณะ 2 หนุ่มถ่ายทำ
ล่าสุดเป็นเกียรติเป็นศรีแก่ทีมงานซิตคอมอย่างมาก เพราะได้สองหนุ่มสุดฮอต "ฮวียอง" และ "ชานิ" บอยแบนด์จากวง SF9 ที่บินลัดฟ้ามาจากแดนโสม เพื่อมาเข้าฉาก "เฮียอ๋า" (อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรันย์ภัทร) ต้องมาสอน จีฮุน กับ โดยุน ชงกาแฟ โดยในบททั้งคู่จะต้องแข่งกันชงกาแฟเพื่อพิชิตใจสาวพาย รับบทโดย "เชอร์รีน ณัฐจารี" นั่นเอง ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็โชว์ลีลาการชงกาแฟกันได้อย่างน่ารักน่าหยิก
แฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ
แฟนๆ ที่มาให้กำลังใจ
นอกจากนี้ ยังมีบรรดาแฟนคลับของสองหนุ่ม ขนพร็อบต่าง ๆ ตามมาให้กำลังใจสองหนุ่มถึงกองถ่ายอีกด้วย และในระหว่างการถ่ายทำ ทางทีมงานซิตคอมสภากาแฟ 4.0 ยังได้แอบทำการเซอร์ไพร์สวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มฮวียอง โดยมีชาวชุมชนตลาดคลองยายถมร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ไม่คิดมาก่อนเลยว่าทางทีมงานจะรู้วันเกิดของตัเอง ก็เลยรู้สึกตกใจนิดหน่อย แต่ก็เป็นเซอร์ไพรส์ที่สร้างรอยยิ้มให้กับทั้งเจ้าของวันเกิด และคนทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว
ทีมงานสภากาแฟ 4.0 เซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่ม ฮวียอง
บรรยากาศขณะ 2 หนุ่มถ่ายทำ
ทีมงานสภากาแฟ 4.0 เซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่ม ฮวียอง
ทีมงานสภากาแฟ 4.0 เซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่ม ฮวียอง
จากนั้นบรรยากาศการถ่ายทำก็ดำเนินต่อไปอย่างราบรื่นและสนุกสนาน ก่อนจะมาถึงฉากหวานสุดฟินที่เห็นแล้วต้องจิกหมอน! เมื่อหนุ่ม ๆ ต้องเข้าฉากกับ 'เชอร์รีน' ในบทโชว์ลีลาชงกาแฟแข่งกันมัดใจ 'พาย' ซึ่งการเข้าฉากของทั้งสามคนบอกเลยว่าเคมีเข้ากันสุด ๆ
สุดยอดซีนจิกหมอนประจำวันนี้!
แล้วพายจะเลือกใคร!?
2 หนุ่มแข่งกันแบบไม่มีใครยอมใคร
เมื่อถามหนุ่ม ๆ ถึงความรู้สึกถึงการที่ได้มาร่วมงานกับซิตคอม สภากาแฟ 4.0 นั้น ฮวียอง กล่าวว่า 'รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมเล่นซิตคอมเรื่องแรกที่เมืองไทย ก่อนมาก็เตรียมตัวมาค่อนข้างเยอะ และตลอดการทำงานผมรู้สึกได้รับพลังงานที่ดีจากทีมงานมากมายเหลือเกิน ผมเลยอยากให้ทุกคนติดตามซิตคอมสภากาแฟ 4.0 กันด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน' ในด้านของหนุ่ม ชานิ กล่าวว่า 'วันนี้มาถึงกองถ่ายเห็นแฟนคลับด้วยรู้สึกดีใจมากเลย เพราะนึกว่าจะไม่มีใครมาต้อนรับพวกผม พอมาเห็นแฟนคลับที่นี่ เหมือนทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับผม ส่วนการเข้าฉากในวันนี้ แม้ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เจอและทำงานกับเชอร์รีน แต่ว่านักแสดงไทยดูแลผมดีมากตลอดเวลา ไม่ให้พวกผมตื่นเต้น เมื่อกี้เล่นได้ดีเพราะทุกคนเลย'
ฮวียอง-ชานิ ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานกับสภากาแฟ 4.0
ฮวียอง-ชานิ ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมงานกับสภากาแฟ 4.0
หนุ่ม ๆ แอบบอกอีกว่า ก่อนที่จะมาไทยได้แอบไปเรียนทั้งวัฒนธรรมไทย หรือว่าคำไทยที่ฮิต ๆ เอาไว้พูดกับแฟนคลับชาวไทยด้วย ดังนั้น จึงปิดท้ายกันด้วยการโชว์ภาษาไทยกันสักหน่อย โดย ชานิ พูดคำทักทายอย่าง ขอบคุณครับ ส่วนฮวียอง แอบหยอดคำหวานด้วยคำว่า ผมรักคุณ ให้คนฟังละลายไปตาม ๆ กัน ทั้ง 2 หนุ่ม ในบท จีฮุน กับ โดยุน จะน่ารักขนาดไหน อย่าลืมติดตามรอดูได้ในซิตคอมอลวน ในชุมชนอารมณ์ดีอย่าง “สภากาแฟ 4.0” ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00-17.00 น. ห้ามพลาดเป็นอันขาด!!
บรรยากาศขณะ 2 หนุ่มถ่ายทำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส