“แม็ก เดอะสตาร์” ปล่อยโฮ! เคยโดนดีเจดังดูถูก ทำชีวิตพัง ที่ไม่เคยออกมาพูดเพราะกลัว!!

29 ม.ค. 64

 อยู่ๆ อดีตนักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์อย่าง แม็ก จิรายุทธ คันธยศ ก็ออกมาแฉวีรกรรมสุดแสบของบุคคลปริศนา ที่หากสืบสาวราวเรื่องดีๆก็จะรู้ว่าหมายถึงใคร โดยเจ้าตัวโพสต์ระบายลงในไอจีสตอรี่ว่า

“ยังจำได้ดี วันที่เราโดนจิกกัดกลางโต๊ะอาหารต่อหน้าดาราหลายๆ คนว่าเราทำไมงานน้อย ไม่มีงาน ความรู้สึกตอนนั้นชาไปหมด ยิ้มกลบเกลื่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาคงพูดเล่นแหละ เรารู้ตัวนะครับว่าเราไม่ดัง งานน้อย แต่ไม่ต้องเอาเรามาขายต่อหน้าคนอื่นๆ เรามีจิตใจ เราอายเป็น และมันทำให้เราไม่กล้าไปเจอพี่ๆ ที่เราเคารพรักอีกเลย และไม่กล้าบอกเหตุผลด้วยซ้ำ

เราเก็บตัวเงียบๆ อยู่คนเดียวทำสิ่งที่รักต่อไปครับ แล้ววันหนึ่งเขาคนที่จิกกันเราก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรม ก็ชัดเจนดีว่าเขาไม่ชอบเรา ไม่รู้เพราะอะไร? รู้แต่ว่าวันนี้โชคดีมากครับ #ไม่ได้หมายถึงใคร #ไม่ได้พูดชื่อใคร” ไม่เพียงเท่านั้น หนุ่มแม็กยังโพสต์ไอจีสตอรี่ต่อมาอีกว่า “มันถึงเวลาแล้ว ที่คุณต้องชดใช้กรรม 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมอดทนมาตลอด ให้สังคมสอนคุณดีกว่า” และถัดมาเป็นการโพสต์รูปคู่กับ ข้าวโอ๊ตวง axis พร้อมข้อความว่า “สงสารน้องโอ๊ต สู้ๆครับ”

s__76751002_1

 จึงได้ไปพูดคุยกับคุณแม็ก ถึงเรื่องโพสต์ดังกล่าว ปรากฏว่าเจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮออกมาก่อนการสัมภาษณ์ พร้อมบอกว่า เก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียวมานานแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นโรคซึมเศร้าแล้วหรือยัง เพราะกลายเป็นคนร้องไห้ง่ายและชอบอยู่คนเดียว น้องปอร์เช่ ก็ต้องปลอบใจอยู่พักใหญ่ ถึงสามารถให้สัมภาษณ์ต่อได้

โดยคุณแม็ก เผยว่า สำหรับเรื่องที่โพสต์ไปตนเจอเหตุการณ์นั้นมาประมาณ 4 ปีแล้ว ตอนนั้นตนอยู่ในแก๊งของไฮโซชื่อดังที่มีซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยด้วย (อั้ม พัชราภาและชาย อานันท์ทวีป) อยู่มาวันหนึ่งบุคคลที่ตนโพสต์ถึงก็เข้ามาในกลุ่ม ยอมรับว่าเขามาสร้างสีสันได้มาก เพราะเขาเป็นคนตลก

จนมาวันนั้นที่บุคคลดังกล่าวพูดกัดและดูถูกตนกลางโต๊ะอาหารต่อหน้าดาราหลายคน ตนรู้ตัวอยู่แล้วว่าไม่ดัง แต่ทำไมต้องมาตอกย้ำ ตนอายมาก แล้วก็หมดความมั่นใจ จนทำให้ตนไม่กล้าไปไหนกับแก๊งนี้อีกเลยจนถึงวันนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคำพูดของคนๆนี้ยังก้องอยู่ในหัว แล้วก็ทำลายชีวิตตน ตนไม่กล้าไปไหน ไม่กล้าทำอะไร แล้วก็ไม่มีงานจนปัจจุบัน

1611889900896

คุณแม็ก เล่าต่อว่า หลังจากวันที่คนๆนั้นพูดบัฟตนแล้ว พอไปเจอกันตามงานอีเว้นท์ เขาก็เชิดใส่ ตนพยายามจะทักเขาก็หันหน้าหนี ตนก็เลยสงสัยพอมาเช็คในไอจี เขาก็อันฟอลโลวตน ตนก็ยังไม่เข้าใจว่าตนไปทำอะไรให้เขา อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนโพสต์ไป ดาราคนหนึ่งแล้วก็ไฮโซอีกคนหนึ่งที่อยู่ในแก๊งนี้ได้โทรศัพท์มาหาตน แล้วบอกว่าทำไมไม่บอกว่าเพราะเรื่องนี้ ในกลุ่มก็มีพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่เหมือนกัน ตนถึงกับร้องไห้ เพราะไม่คิดว่าพี่ๆจะเป็นห่วง แล้วก็รับรู้ถึงพฤติกรรมของคนๆนี้

ทั้งนี้ คุณแม็ก เผยต่อว่า เหตุผลที่ไม่เคยออกมาพูดเลย เพราะตนกลัว ตนไม่มีทางสู้อะไรกับเขาเลย ตนเป็นแค่คนตัวเล็กๆ เมื่อเทียบกับคนๆนั้น แล้วใครจะมาฟังตน

1611889853815

สุดท้าย ตนอยากจะให้สังคมสนับสนุนคนที่มีความสามารถ ไม่อย่างนั้นเด็กรุ่นใหม่คงจะต้องไปเรียนคอร์สด่าคน เพื่อได้เข้าวงการเหมือนบุคคลดังกล่าว ตนไม่ได้อิจฉาคนๆนี้ แค่รู้สึกว่าความยุติธรรมอยู่ที่ไหน ทำไมไม่แข่งกันที่ความสามารถ ส่วนตอนนี้ตนก็ไม่มีงานเลยรีวิวโรงแรมไปวันๆ แล้วก็สอนเต้นรายบุคคลแบบนิดหน่อย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส