หนุ่มช็อกเปิดข่าวลุงดิ่งโป๊ะกลายเป็นพ่อตัวเอง เผยทะเลาะก่อนหายตัวคาดไม่ถึงคิดสั้น (คลิป)

28 ม.ค. 64

จากกรณีวันที่ 27 ม.ค. 64 รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี นำเสนอข่าวพื้นที่ จ.นนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพชายปริศนาทิ้งตัวลงเจ้าพระยาสูญหายไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 05.13 น.

582570

โดยก่อนเกิดเหตุ วันที่ 26 ม.ค. มีคนดูแลห้องน้ำพบเห็นและพูดคุยกับชายคนดังกล่าว สวมใส่เสื้อโปโลคอปกสีขาวมีลักษณะมอมแมม กางเกงขายาวสีดำ ใส่หมวกแก๊ปสีดำ รองเท้าแตะ ซึ่งคาดว่าตอนไปก่อเหตุได้สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีขาวทับไว้ ตามวงจรปิด ก่อนจะมีการแจ้งความและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำมาช่วยค้นหา แต่ยังไม่พบร่าง

178831

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับภาพพร้อมข้อความจากหนุ่มรายหนึ่ง ผ่านแชตเฟซบุ๊กแฟนเพจ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 ว่า ตนเองเป็นลูกชาย และสงสัยว่าชายสูงวัยคนในข่าวอาจเป็นพ่อของตัวเอง ที่ทะเลาะกันจนพ่อน้อยใจหนีออกจากบ้านไป

813166

ล่าสุด วันที่ 28 ม.ค. 64 นายพีรณัฐ อ่อนระเบียบ อายุ 37 ปี ลูกชายของนายนิตย์ อ่อนระเบียบ ผู้สูญหาย เปิดใจเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 27 ม.ค. ตนกำลังเข้านอน แต่เหมือนมีอะไรดลใจให้ตนเปิดไปเจอข่าวอมรินทร์ ทีวี เห็นข่าวชายสูงวัยนั่งอยู่บริเวณโป๊ะท่าเรือ ท่าน้ำนนท์ ก่อนจะดิ่งตัวลงไปในน้ำ ตอนนั้นตนได้แคปรูปส่งไปถามพี่ชายและคนในบ้านว่าใช่พ่อหรือไม่

590407

หลายคนก็บอกว่าใช่ ก่อนจะทักมาสอบถามทางเพจ ทุบโต๊ะข่าว ระบุว่าคนในข่าวอาจเป็นนายนิตย์ อ่อนระเบียบ อายุ 64 ปี พ่อของตน ที่เดินออกจากบ้าน ย่านตลาดบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ หลังทะเลาะกับตน ตนเผลอไปพูดคำรุนแรงใส่พ่อ เมื่อคืนวันที่ 22 ม.ค. จากนั้นคิดว่าพอคงจะหายเอง

738670

แต่ปรากฎว่า ตี 5 ของวันที่ 23 ม.ค. มีคนบอกว่าพ่อเดินหายไป ใส่เสื้อสีขาว โดยที่ไม่มีเงินและโทรศัพท์ ในคลิปจะเห็นว่าเป็นชายสูงวัยสวมใส่เสื้อสีขาวมีลักษณะมอมแมม กางเกงขายาวสีดำ ใส่หมวกแก๊ปสีดำ รองเท้าแตะ แต่ตอนทิ้งตัวลงแม่น้ำใส่เสื้อแขนยาวสีขาว และที่มั่นใจว่าชายคนนั้นน่าจะเป็นพ่อ ประกอบกับตนได้สอบถามจากคนที่เจอพ่อเห็นลักษณะหิวข้าว พลเมืองดีจึงซื้อข้าวและผลไม้ให้พ่อ ตอนนั้นพ่อตนได้ปรับทุกกับพลเมืองดีไปด้วยว่าทะเลาะกับลูกชายมา เดินเท้ามาจากวัดสวนแก้ว มาที่ท่าน้ำนนท์ ตนจึงมั่นใจอีกว่าเป็นพ่อแน่นอน

123829

ทั้งนี้ ตนเสียใจมาก และอยากขอโทษที่ตนเสียงดังใส่พ่อไปในวันนั้น ทำให้พ่อรู้สึกแย่ พ่อไม่ตอบโต้อะไรกลับมาเลย ตนไม่รู้จริง ๆ ว่าพ่อจะมาก่อเหตุแบบนี้ เลยไม่ได้ออกตามหา ประกอบกับตอนนั้นตนยังโกรธพ่ออยู่ จนเหตุการณ์บานปลายแบบนี้

124088874834862611

"ผมสำนึกผิด ที่ทำให้พ่อเป็นแบบนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะดูแลพ่อให้ดีกว่านี้ คุยกับพ่อให้มากกว่านี้ ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย จู่ ๆ พ่อก็เดินหายไปเลย" นายพีรณัฐ กล่าว

203547978530279722

ตอนนี้ตนร้องไห้ทั้งคืนไม่อยากระบายหรือคุยกับใครแล้ว ตนยังหวังและภาวนาให้เจอพ่อเร็ว ๆ ตอนนี้ยังไม่เจอเลย 5 วันแล้วที่หายไป แต่หากปาฏิหาริย์มีจริง ตนขอให้พ่อว่ายน้ำไปขึ้นฝั่งที่อื่นที่ไม่มีคนเห็น ขอให้พ่อยังมีชีวิตอยู่981089

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่ท่าน้ำนนท์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบจุดเกิดเหตุ บริเวณโป๊ะท่าขึ้นลงเรือพอดี จุดที่ชายปริศนาทิ้งตัวลงแม่น้ำไป อยู่มุมสุดของโป๊ะ มีเสาสำหรับคล้องเชือกเวลาเรือเทียบท่าอยู่

733006

นายวันชัย เขาแก้ว อายุ 67 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลห้องน้ำ เล่าว่า วันที่ 26 ม.ค. ตนเห็นชายคนดังกล่าวแต่งกายมอมแมมได้เดินมาเข้าห้องน้ำเวลาประมาณ 20.00 น. มีการพูดทักทายว่า "ลุงผมไม่เคยเห็นหน้า ลุงเพิ่งเคยมาที่นี่หรอ" ชายคนดังกล่าวตอบว่า "เพิ่งมาครั้งแรก และขอมาเป็นครั้งสุดท้าย" ก่อนที่จะเดินออกไป ตนจึงปิดล็อกห้องน้ำเพราะหมดเวลาทำการพอดี

109936

กระทั่งตี 5 ครึ่ง คนงานก่อสร้างเดินมาบอกเห็นว่ามีคนตกน้ำตน ตนจึงเปิดกล้องดูและเห็นเสื้อผ้า ลักษณะคล้ายกันกับคนที่ตนเจอ คิดว่าเป็นคนเดียวกัน แต่ตนไม่กล้ายืนยันว่าคนเดียวกันไหม ต้องให้ญาติมายืนยัน ทั้งนี้ ตอนที่ตนดูกล้อง เห็นลักษณะท่าทางคือ ชายคนดังกล่าวตั้งใจนั่งลงคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะหย่อนตัวลงไปเองแบบตั้งใจแน่นอน ไล่ดูคลิปตัวเต็ม 10 กว่านาที เห็นว่าชายคนดังกล่าว เดินผุดลุกผุดนั่งถึง 3 จุด จุดแรกจะลงน้ำแต่ไม่ลงเหมือนคนคิดอะไร จากนั้นจุดที่ 2 นั่งลงกลางโป๊ะ เหมือนจะลงแต่มีคนนั่งอยู่จึงเปลี่ยนใจ ก่อนจะไปจุดสุดท้ายจุดที่ 3 หัวมุมโป๊ะทิ้งตัวลงไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส