ฤๅษีกับพระปัดพัลวัน คลิปว่อนยุลุงพลผลิตพญานาค โต้เป็นผู้ขมังเวทย์ทำร้ายชมพู่ (คลิป)

28 ม.ค. 64

จากเหตุการณ์ที่ตำรวจป่าไม้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ลงพื้นที่มาพร้อมกำลังกว่า 60 นาย ได้มีการตรวจยึดพื้นที่พร้อมทั้งเชิญตัวลุงพลไปรับทราบข้อกล่าวหา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

636293

ล่าสุดวันที่ 28 ม.ค.64 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแส ช่อง 33 ระบุว่า "คดีน้องชมพู่นั้น กำลังจะมีการสิ้นสุดในวันวาเลนไทน์ หรือวันที่ 14 ก.พ.นี้ เรียกว่าเป็นการปิดสำนวนคดีนี้"

502680274414

อีกทั้งนายอัจฉริยะ ยังระบุว่า "อย่าลืมว่าวันทำเสาเอก จอมขมังเวทย์เหมารถบัสมา 10 คัน เอาหน้าม้ามาแล้วให้เห็นว่า มีคนมาเต็มเลย มาทำพิธี เขาไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่อยู่มุกดาหารเหมือนกัน คนที่ให้เหล็กไหลลูกแก้ว"

209665

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า จะเดินหน้าเอาผิดคนร้ายให้ได้ รวมถึงความผิดนอกเหนือจากนี้ "ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน สมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป"

647789

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์ไปหา พระฤาษีคัมภีร์ คัมภีรปัญโญ ฤๅษีที่มาบวงสรวงการสร้างพญานาคที่บ้านลุงพล เปิดเผยว่า ในช่วงที่ไปปรากฏตัวที่งานบวงสรวงที่บ้านลุงพลนั้น เป็นเพราะมีคนมานิมนต์ให้ไปเป็นช่วยทำพิธีบวงสรวง แต่ตนไม่ได้อยู่เบื้องหลังการตัดเหล็กไหล หรือฆ่าน้องชมพู่อย่างที่ใคร ๆ เข้าใจกัน

356754

เพราะตนก็ไม่ได้เป็นจอมขมังเวทย์ เป็นเพียงคนไหว้พระสวดมนต์ ไม่รู้จักกระบวนการทำเหล็กไหล และไม่เคยเห็นเหล็กไหล สำหรับกรณีที่มีคนบอกว่ามีกุนซืออยู่เบื้องหลังลุงพลนั้น ตนก็ไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพราะตนไม่ได้สนิทกับลุงพล แต่ตนสนิทกับพระพลซึ่งเป็นพระนักพัฒนา และขอให้ตนไปบวงสรวงให้ลุงพล

937645

สำหรับชื่อปู่ปาริจิตนาคานั้น ตนได้สื่อผ่านดวงธรรมและรู้ชื่อนี้มา ซึ่งเจ้าที่เจ้าทางบริเวณนั้นทำนายว่าสามารถสร้างพญานาคได้ แต่ต้องสร้างเร็ว ๆ ซึ่งตนมองว่าคงจะสร้างช้าไป จึงสร้างไม่เสร็จ แม้ว่ารูปปั้นจะสร้างไม่เสร็จก็คงไม่มีผลอะไรกับลุงพล

202978

ทั้งนี้ตนมองว่าไม่มีอะไรอยู่เหนือความถูกต้อง ถ้าที่ดินตรงนั้นไม่ใช่ที่ดินของลุงพล เขาก็ไม่สามารถสร้างต่อได้ เพราะก่อนจะสร้างตนก็ถามแล้วว่าเป็นที่ดินของใคร ลุงพลก็บอกว่าเป็นของเจ้าตัวและยืนยันว่าไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตาม หากต้องทุบพญานาคทิ้งก็ไม่มีปัญหา และไม่ต้องทำพิธีอะไร เพราะรูปปั้นพญานาคยังสร้างไม่เสร็จ

155986

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวตรวจสอบประวัติย้อนไปเมื่อวันที่ 5 พ.ย.60 พระฤาษีคัมภีร์ คัมภีรปัญโญ ได้ลงพื้นที่บ้านนาบง ต.หนองสรวง อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้ปิดหมู่บ้านปราบอาถรรพ์ไล่ “ผีปอบ” โดยนิมนต์พระสงฆ์-ฤาษี ใช้ม้าทรงไล่ล่าจับ "ผีปอบ" ด้วยกระบอกไม้ไผ่ เพราะเชื่อเป็นวิญญาณร้ายที่ทำให้คนในหมู่บ้านตาย 4 ศพ ในเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา

294222

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่วัดดานพระอินทร์ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร ไปพูดคุยกับพระครูวินัยธร อนุชา อธิปัญโญ หรือ พระพล เจ้าอาวาสวัดดานพระอินทร์ เปิดเผยว่า แม้ว่าพญานาคจะสร้างไม่เสร็จ อาตมาก็คิดว่าคงจะไม่เป็นอะไร และไม่เกิดอะไรกับลุงพล และคิดว่าอาจจะมีหน่วยงาน หรือญาติธรรมที่จะเข้ามาช่วยเหลือและสร้างให้เสร็จ ซึ่งก็คงต้องรอเวลา เพราะคนที่มีศรัทธาก็ยังไปกราบไหว้ขอพระอยู่ ส่วนเรื่องทุบทิ้งอาตมาก็คงตอบไม่ได้ เพราะไม่อยากเดาไปถึงจุดนั้น

กรณีที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่า อาตมาเป็นกุนซือของลุงพล ก็ต้องบอกว่าอาตมาเป็นกุนซือในทางธรรม เพราะอาตมาก็ทราบจากข่าวว่าน้องชมพู่หายตัวไปในวันที่ 11 พ.ค.63 เหมือนกับคนอื่น และเจอศพในวันที่ 14 พ.ค.63 รวมถึงอาตมาได้ติดต่อให้ลุงพลมาทำพิธีขอขมากรรมในวันที่ 14 ก.ค. 63 เพราะฉะนั้นถ้ามีคนจะบอกว่า อาตมาอยู่เบื้องหลังการเอาชีวิตน้องชมพู่ไปตัดเหล็กไหล ย่อมเป็นไปไม่ได้ เพราะอาตมารู้จักลุงพลหลังน้องชมพู่เสียชีวิตแล้ว 2 เดือน

อย่างไรก็ตาม อาตมาไม่หวั่นใจที่จะมีคนไปแจ้งคดีฟอกเงินกับลุงพล เพราะถ้าจะมีการเชื่อมโยงถึงช่างปั้นพญานาค ซึ่งเป็นลูกศิษย์อาตมาคิดว่าไม่เกี่ยวกัน เพราะลุงพลมาทำบุญและเห็นฝีมือของช่าง จึงติดต่อให้ช่างจากวัดไปปั้นพญานาค และอาตมาก็ไม่กังวลเรื่องที่มีคนจะแจ้งคดีฟอกเงินกับลุงพล เพราะอาตมาไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับลุงพล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส