"เอ เชิญยิ้ม" เจ้าพ่อธุรกิจ เผยสาเหตุที่อ้วนขึ้น!! (คลิป)

21 พ.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้ พิธีกรอารมณ์ดี “แจ็ค เชิญยิ้ม” พาไปบุกบ้านหรู ของศิลปินตลกอารมณ์ดี เสียงเพราะ “เอ เชิญยิ้ม” หรือ “เอ ไมเนอร์” ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็มีเพลงใหม่ “คนถูกเท” เพลงเศร้าๆซึ้งๆ สำหรับคนอกหักออกมาแล้ว
บ้านสุดหรู ของ “เอ เชิญยิ้ม”
“เอ เชิญยิ้ม” ให้การต้อนรับ "แจ็ค เชิญยิ้ม" พิธีกร
บ้านของศิลปินเสียงดี “เอ เชิญยิ้ม” ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นหรูหรา ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก เจ้าตัวยังได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องเสียง ลำโพง และหูฟังแบบไร้สาย ที่จำหน่ายได้ทางออนไลน์ ในเพจประมูลสินค้าแบบเป็นตัวเอง ยอมรับว่า เลือกทำในธุรกิจที่ตัวเองชอบเท่านั้น จึงทำให้มีความสุข
เครื่องเสียงภายในบ้าน ของ “เอ เชิญยิ้ม”
แจ็ค เชิญยิ้ม ถามสาเหตุที่ศิลปินตลกรุ่นพี่คนนี้ที่อ้วนท้วน สมบูรณ์ขึ้น “เอ เชิญยิ้ม” ตอบว่า เป็นเพราะไม่ได้ซีเรียสในการกินอาหารมากเหมือนสมัยก่อนแล้ว เพราะไม่ได้ทำงานหนักเท่าแต่ก่อน เลยไม่ค่อยได้ดูแลรูปร่าง แต่เจ้าตัวก็เป็นคนเจ้าเนื้อมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ แล้ว เพียงแต่ว่าดูผอมกว่าตอนนี้
ห้องนอน ของ “เอ เชิญยิ้ม”
ห้องนอน ของ “เอ เชิญยิ้ม”
บุกกันต่อถึงห้องนอนสุดหรูของ “เอ เชิญยิ้ม” ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวบอกว่า มีโทรทัศน์ข้างบนห้องนอน แต่เพิ่งจะเปลี่ยนมาเป็น “นอนดูเครื่องเสียง” ก็สบายใจแล้ว พี่เอ เล่าว่า ความจริงบ้านหลังนี้เอาไว้พักผ่อนของครอบครัว และมีบ้านหลังนึงเพื่อทำเป็นออฟฟิศ แต่ก็มีห้องนอนอยู่ชั้นบน ทำไปทำมาเพื่อสะดวกในการเดินทาง ก็นอนที่บ้านออฟฟิศหลังนั้นเลย บางทียังใส่ชุดนอนลงมาทำงานด้วยซ้ำ เสื้อผ้าที่บ้านหลังนี้ก็เลยมีไม่ค่อยเยอะ
“เอ เชิญยิ้ม” เล่าถึงสมัยยุครุ่งเรือง
“เอ เชิญยิ้ม” เปิดใจต่อถึงสมัยเข้าวงการยุคคาเฟ่รุ่งเรืองว่า เป็นยุคแรกของ “คณะศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม” ตั้งแต่ตอนที่มี 3-4 คน เรียกได้ว่าร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมาเยอะ มีแจ็ค พี่เจี๊ยบ พี่ใส และพ่อศรีหนุ่ม และก็มีรุ่นหลังรวมทีม 6 คน ที่เรียกว่าเป็นยุครุ่งเรือง และเจ้าตัวก็ได้ไปอยู่คณะ "หนู เชิญยิ้ม" ด้วย แล้วกลับมาอยู่ “คณะศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม” จนวาระสุดท้าย เรียกได้ว่าอยู่ดูแลเห็นหัวหน้ามาตลอด ก็ยังระลึกถึงเสมอ พี่เอ บอกว่า เจ้าตัวเป็นศิลปินตลกตามคุณพ่อ เล่นตลกเป็นก็เพราะคุณพ่อ ตลกอยู่ในสายเลือด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ