ไม่พบเชื้อโควิด! “เปา” แจงชัด “ข้าวโอ๊ต” ร่วมถ่ายเอ็มวี ขอรับผิดชอบกักตัว14 วัน!

28 ม.ค. 64

ภายหลังที่ "ข้าวโอ๊ต คริษฐ์" บอยแบรนด์วัย 23 ปี ออกมายอมรับติดเชื้อโควิด19 และได้ชี้แจงไทม์ไลน์เพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ได้ไปร่วมถ่าย MV กับ "เปา กิ่งกาญจน์" นักร้อง โดยใช้เวลาราว 30 นาทีนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เสี่ยงสูง113 ราย คลัสเตอร์เชื่อมโยง "ดีเจมะตูม" ติดเชื้อเพิ่มอีก 2 รวมเป็น 26 ราย
- แจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ "ข้าวโอ๊ต" บอยแบนด์ติดโควิด19 ร่วมถ่ายMV "เปา กิ่งกาญจน์" พร้อมขอโทษสังคม!!
- "โอ๊ต คริษฐ์" ร้องไห้! ขอโทษไม่ได้เจตนาปกปิด ติดโควิดจากเพื่อนไม่ใช่ "ดีเจมะตูม"


ล่าสุด เปา ได้ไลฟ์สดชี้แจงเรื่องวันถ่าย MV และเผยผลตรวจโควิด19 ว่า ส่วนตัวเพิ่งทราบข่าวเมื่อคืนจากผู้จัดการฯ ซึ่งตนก็เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด19ทันที ที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ย่านมีนบุรี ซึ่งผลออกมาเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (28 ม.ค.) ไม่พบเชื้อโควิด19

อย่างไรก็ดี ในส่วนของการถ่ายทำ MV นั้น เปา ระบุว่า ได้มีการถ่ายทำเอ็มวีกันที่ "นนทบุรีเอวาสตูดิโอ" ซึ่งทางสตูฯ ได้มีการคัดกรอก, ใส่แมส, ลงทะเบียน เขียนชื่อจังหวัดเรียบร้อย มีแอลกฮอลล์ให้ล้างมือ และมีการตรวจวัดอุณหภูมิด้วย ในส่วนของการทำงาน เปาแยกอยู่กับนักแสดงทั้งหมด ที่ห้องแต่งตัวเปาจะอยู่กับช่างหน้า และช่างผม 3 คน ในส่วนของนักแสดงอื่นๆ จะอยู่ที่ห้องชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องที่ใหญ่ นักแสดงทุกคนไม่ได้อยู่อย่างแออัด มีการเว้นระยะห่าง

s__76783690

สำหรับการทำงานนั้น เปา เล่าว่า ในฉากที่ต้องทำงานร่วมกับข้าวโอ๊ตนั้น เป็นฉากตอนปาร์ตี้ จากภาพในเอ็มวีจะเห็นว่าเปาอยู่ไกลกับข้าวโอ๊ตมาก ซึ่งส่วนตัวไม่ได้สนิทกับข้าวโอ๊ตแต่รู้จักกับแฟนเขา ระหว่างการทำงานก็ไม่ได้มีการพูดคุยใดๆ กัน อย่างไรก็ดี ในส่วนของฉากที่เป็นประเด็นนั้น เป็นการถ่ายแยกซีนของข้าวโอ๊ตกับพระเอก และพระรอง รวม 3 คน ฉากนั้นไม่มีเปาเข้าร่วม ซึ่งฉากนี้เริ่มถ่ายราว 3-4 ทุ่ม และเสร็จสิ้นประมาณ 30 นาที

สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีวันนั้น เมื่อข้าวโอ๊ตถ่ายเสร็จเขาก็เดินทางกลับทันที ในส่วนของเปายังคงทำงานต่อจนถึงตี 2 ซึ่งตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ได้เจอข้าวโอ๊ตอีกเลย (16วัน) ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม แม้ว่าผลตรวจจะออกมาเป็นลบ เปาก็ขอกักตัวเอง 14 วัน และจะไปตรวจอีกครั้ง

s__76783688

ส่วนที่มีการโพสต์ว่าป่วยก่อนหน้านี้ เปา บอกว่า เกิดจากอาหารเป็นพิษเพราะทำงานหนักจนไม่มีเวลาทานข้าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาสอบถามห่วงใย อยากให้ทุกคนดูแลรักษาตัวเองกันมากๆ หากไม่จำเป็นก็ไม่ต้องออกจากบ้าน หรือจะออกก็ให้ใส่แมสพกเจล เพราะโรคมันใกล้ตัวเรามากขึ้นแล้ว และขอส่งกำลังใจให้ข้าวโอ๊ต.

s__76783691

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส