เดือด! “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” เครียดลูกป่วยจนจะอ๊วก แต่ชาวเน็ตถามเวอร์ไปไหม? ตอกกลับเคยเป็นแม่หรือยัง..?

28 ม.ค. 64

มากันที่เรื่องราวของคุณแม่ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ผ่านไอจีว่าน้องจูนี่ ป่วยไข้ขึ้นถึง39 องศา โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า...พี่จูนี่ป่วยเมื่อวานไข้ขึ้น 39 เลย แต่ไม่มีงอแง นอนซึมกอดน้องตลอดเลย คนเก่งของแม่

 

วันนี้ดีขึ้นบ้างแล้วนะคะ มีไข้อ่อนๆ ร่าเริงได้แล้ว อันนี้รูปเมื่อวานค่ะ เสือสิ้นลายหายซ่าไปสักพักนะคะ 🥰🥰🥰 วันนี้พ่อแม่ยิ้มออกบ้างแล้วค่า รอดูอาการอีกทีคืนนี้ไข้จะขึ้นอีกมั้ย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้า จูนี่ไม่ค่อยป่วยเลยตั้งแต่เกิดมา แม่สะติสะตังไม่ค่อยดีเลยค่ะเอาจริงๆ แล้วยังท้องอีกคนอยู่ เครียดคูน2 มาก สู้ๆๆๆ #จูนี่1ขวบ2เดือน

s__76751083

งานนี้ทำเอาคูณแม่ถึงกับเครียด จนถึงขั่นที่เจ้าตัวต้องโพสต์ในไอจีสตอรี่ "เคยเครียดจนจะอ้วกไหม คือจะอ้วกหลายรอบแล้ว ไม่ไหว ห่วงลูก"
แต่มีไอจีหนึ่งเข้ามาเขียนข้อความส่งให้กับเธอว่า "เวอร์ไปไหม ใจร่มๆ เย็นๆ จ้า น้องจูนี่แค่ไม่สบายเดี๋ยวก็หายจ้า" งานนี้คุณแม่ถึงกับต้องตอบกลับไปว่า....

s__76751081

"ไม่เวอร์ ไม่ชอบไม่ต้องยุ่ง", "เดี๋ยวก็หาย มันใช้ไม่ได้หรอกนะ แล้วถ้าชัก ถ้าเป็นอะไรที่หนัก ให้นั่งเฉยๆ มองลูกเดี๋ยวก็หายคงไม่ได้โง่ขนาดนั้นหรอกนะ หาวิธีให้ลูกหายค่ะ เครียดค่ะ ไม่ได้ชอบให้ลูกป่วย แล้วนั่งมองว่าแค่ป่วยเอง เดี๋ยวก็หาย ทำไม่ได้หรอก ไม่ได้เวอร์"


ไม่เวอร์ค่ะ ถ้าจะส่งมาแบบนี่ไม่ต้องส่งหรอกนะคะ เกะกะ และเด็กก็คือเด็ก คนเป็นแม่ไม่สบายใจ จะเครียดจะอะไร มันก็เรื่องของแม่ เคยเป็นแม่หรือยัง ถ้าไม่เคยก็ไม่ต้องพูด ถ้าเคยเป็นแม่แล้วก็ฝึกรักฝึกห่วงลูกตัวเองดู อาจจะทำให้เข้าใจมากขึ้น ไม่เวอร์!!!

s__76751080

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส