ดาราสมทบสุดกลั้น พิษปาร์ตี้โควิดมะตูม ทำไร้เงินซื้อข้าว ลั่น "ผมแค่ปลายแถว ไม่ได้มีเงินเก็บแบบคุณ"

28 ม.ค. 64

กระทบต่อเนื่องเป็นวงกว้าง สำหรับพิษโควิดจากปาร์ตี้วันเกิดของ "ดีเจมะตูม" ทำเอาดาราสมทบสุดกลั้นออกมาโพสต์ระบาย พิมพ์ไปจะร้องไห้ไปงานโดนเทจนไร้เงินส่งให้แม่ แทบไม่มีเงินซื้อข้าวกิน ลั่นเป็นแค่ปลายแถวไม่ได้มีเงินเก็บแบบดาราดัง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดไทม์ไลน์ที่หายไป คลัสเตอร์เชื่อมโยงแก๊งปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม" พบให้ข้อมูลไม่ตรงกับอันเดิม!!
"แม็ก เดอะสตาร์" หมายถึงใคร? ถึงเวลาชดใช้กรรม และให้สังคมสั่งสอน!!
แจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ "ข้าวโอ๊ต" บอยแบนด์ติดโควิด19 ร่วมถ่ายMV "เปา กิ่งกาญจน์" พร้อมขอโทษสังคม!!

โดย "ที-พิบูรณ์ชน" นักแสดงประกอบได้คอมเมนต์ในไอตี "มะตูม" ว่า “@dj_matoom ผมเป็นนักแสดงปลายแถว ผมโดนยกเลิกงานทั้งหมดเพราะวงการสะเทือนกรณีนี้ จากที่จะได้เงินส่งให้แม่ จ่ายค่าผ่อนรถ ค่าห้อง กลายเป็นจะไม่เหลือซื้อข้าวด้วยซ้ำ ผมขอพูดหน่อยนะครับพี่ ถ้าพี่ไม่ติดเกี่ยวกับปาร์ตี้ผมจะไม่กล้าพูดเลยแต่กลายเป็นแบบนี้ ผมโครตท้อเลยพิมพ์ไปจะร้องไปไม่รู้จะทำยังไงแล้วท้อกับชีวิตมาก #แต่ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้พี่หายเร็วๆนะครับ”

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของ "ที-พิบูรณ์ชน" ยังโพสต์อีกว่า "ผมโดนยกเลิกงานทั้งหมด​ คือพี่ๆ ปาร์ตี้กันแบบสนั่นเลย​ พวกพี่ดังกันไง พวกผมไม่ได้ดังเหมือนคุณพวกผมไม่ได้มีเงินเก็บเยอะๆนะครับ​ ที่จะใช้ชีวิตโดยไม่ได้ทำงานเป็นเดือนๆ ได้ แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คนไทยด้วยกันนะครับ"

"งานโดนยกเลิกหมดพวกคุณพี่ๆ ปาร์ตี้กันจนติด​ สุดท้ายพวกเราปลายแถวโดนรับกรรม​ ผมให้กำลังใจแต่ขอพูดหน่อยจริงๆ ครับเรื่องนี้จะร้องไห้เลยแบบนี้"

"ผลกระทบนี้วงกว้างจริงๆ นี่ยังไม่รวมช่างกล้องช่างไฟทีมงานในวงการนี้ ครอบครัวเขาจะอยู่ยังไง ผมพูดในสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่เข้าข้างด้วย ผมไม่ได้ซ้ำเติมแต่สุดท้ายคนไทยด้วยกันผมก็ให้กำลังใจกันอยู่ดี" 

1611812728358

1611812752764

1611812791056

1771893

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส